ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ซีรี่ เอ็กซ์เปิร์ท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ “Scalp Care Expert” ให้เลือกสวยได้ทั้งที่ร้านและที่บ้าน

ข่าวทั่วไป Thursday June 29, 2006 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--แบรนด์ ซาลอน
แผนกผลิตภัณฑ์ช่างเสริมสวยมืออาชีพ ของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล สร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อดูแลหนังศีรษะจากกลุ่มซีรี่ เอ็กซ์เปิร์ท “Scalp Care Expert” เพื่อผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศรีษะโดยเฉพาะ ครบวงจรทั้งบริการทรีทเมนท์หนังศีรษะที่ร้านซาลอนโดยช่างผมมืออาชีพ และดูแลต่อที่บ้าน เพื่อผมสวยและสุขภาพที่ดีของหนังศีรษะ
มร. ฟาบริซ โอริเยร์ ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ช่างเสริมสวยมืออาชีพ ของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล เปิดเผยว่า ล่าสุด ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ได้ทำการเปิดตัว “Scalp Care Expert” สู่ตลาดเมืองไทย ในฐานะผู้ช่วยคนใหม่ของผู้ที่มีปัญหาในเรื่องเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งปัจจุบันมีผู้บริโภคจำนวนมากที่ประสบปัญหาดังกล่าว ซึ่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของเมืองไทย ที่มีผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพหนังศีรษะ รับมือกับทุกสภาพปัญหาหนังศีรษะได้อย่างตรงจุด ประกอบด้วยบริการทรีทเมนท์หนังศีรษะ 3 แบบที่ร้านซาลอนโดยช่างผมมืออาชีพ และผลิตภัณฑ์ดูแลต่อที่บ้าน เพื่อผมสวยและสุขภาพที่ดีของหนังศีรษะ ตามสภาพปัญหาของเส้นผมและหนังศรีษะ เชื่อว่าการเปิดตัวในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมายแน่นอน
เกี่ยวกับภาพรวมปัญหาสภาพเส้นผมและหนังศรีษะของคนไทยในปัจจุบัน แพทย์หญิงฐานิสร ธรรมลิขิตกุลแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง กล่าวว่า “การดูแลสุขภาพหนังศีรษะมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการเอาใจใส่ดูแลผิวพรรณ เพราะหนังศีรษะถือเป็นผิวอีกส่วนที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับการเจริญเติบโตของเส้นผม ถ้าอยากมีเส้นผมสุขภาพดี การเอาใจใส่ดูแลหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีก็เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งปัจจุบันปัญหาเกี่ยวกับหนังศีรษะที่พบบ่อยก็คือ หนังศีรษะเกิดการระคายเคืองง่าย หนังศีรษะมันมาก และหนังศีรษะมีรังแค ซึ่งเป็นผลมาจากการเผชิญกับมลภาวะต่างๆ เป็นประจำทุกวัน สาเหตุเหล่านี้มีส่วนทำให้เกิดสิ่งตกค้างบนเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมทั่วไปไม่สามารถจัดการหรือแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพหนังศีรษะจึงเป็นการป้องกันและแก้ไขปัญหาได้เหมาะสมกว่า โดยปกติแล้วปัญหาที่พบมากเกี่ยวกับหนังศรีษะมี 2 ประการหลักๆ คือ 1. ปัญหาหนังศรีษะเกิดการระคายเคือง อันเป็นเหตุมาจากหนังศีรษะเกิดความไม่สมดุลทั้งจากปัจจัยภายนอก เช่น มลภาวะ รวมทั้งไม่สมดุลภายในทำให้เกิดการเร่งสร้างเซลล์ใหม่ ปลายประสาทเกิดปฏิกิริยา ไม่สบายหนังศีรษะ หลอดเลือดฝอยขยายเกิดเป็นรอยแดง เป็นตุ่ม และ 2. ปัญหาหนังศรีษะมีรังแค ซึ่งตามธรรมชาติแล้ว หนังศีรษะของมนุษย์จะมีจุลินทรีย์ชื่อ มาเลซเซเซียอยู่ แต่ถ้ามีจำนวนมากเกินไป จะทำให้ผิวชั้นนอกเสียสมดุลย์ เกิดการกระตุ้นปฏิกิริยารบกวนระบบคุ้มกัน เซลล์ชั้นล่างสุดเกิดการระคายเคืองและเร่งการเสริมสร้างเซลล์ใหม่ พอกพูนกลายเป็นกลุ่มก้อนกระจายประปรายบนหนังศีรษะจนกลายเป็นสิ่งที่เราเห็นเป็นสะเก็ดขาวหรือรังแคนั่นเอง”
ด้านคุณป๊อก เชลซี ช่างผมมืออาชีพชั้นนำของเมืองไทย นำเสนอมุมมองเกี่ยวกับปัญหาเส้นผมและหนังศรีษะของคนไทยว่า “โดยปกติแล้วช่างเสริมสวยมีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบเรื่องความสวยความงามด้านเส้นผมของลูกค้าอยู่แล้ว การมีบริการดูแลสุขภาพหนังศีรษะเพิ่มเติมเข้ามาจึงนับเป็นสิ่งที่ดี เพราะเส้นผมสวยก็ต้องเริ่มต้นด้วยสุขภาพที่ดีของหนังศีรษะ ถือได้ว่าช่วยให้ร้านเสริมสวยมีบริการที่ครบวงจรสมบูรณ์ขึ้นสำหรับการให้บริการเพื่อเส้นผม นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มความชำนาญแบบมืออาชีพอีกด้านให้ช่างผมในแง่ให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า และบริการทำทรีทเมนท์เพื่อสุขภาพหนังศีรษะ ดังนั้น การเปิดตัว Scalp Care Expert พร้อมโปรแกรมการดูแลและบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ ของ กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลหนังศีรษะของซีรี่ เอ็กซ์เปิร์ท ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ในครั้งนี้ จึงถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยเสริมสร้างความงามของเส้นผม ผ่านหนังศรีษะที่มีสุขภาพ ซึ่งจุดที่น่าสนใจก็คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลหนังศีรษะของซีรี่ เอ็กซ์เปิร์ท มีการผสานเอาเทคนิค การนวดสปาหนังศีรษะแบบญี่ปุ่นเข้ามาด้วย เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ทำงานได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทรีทเมนท์แต่ละตัวก็จะมีเทคนิคการนวดที่แตกต่างกันตามวัตถุประสงค์ของแต่ละตัว”
“ทั้งนี้ ผู้ที่มีปัญหาการระคายเคืองของหนังศรีษะ สามารถเลือกใช้บริการทรีทเมนต์เพื่อสุขภาพหนังศีรษะ Sensi Menu ทรีทเมนท์เพื่อปลอบประโลมหนังศีรษะ บรรเทาอาการระคายเคือง เติมความชุ่มชื้นและสารบำรุงให้แก่หนังศีรษะ แล้วก็แนะนำลูกค้าให้ดูแลสุขภาพหนังศีรษะต่อที่บ้านด้วย Sensi Balance Shampoo และ Sensi Balance Nutri-Massage ครีมนวดที่นวดได้ทั้งเส้นผมและหนังศีรษะ เป็นสูตรที่พัฒนาเพื่อหนังศีรษะที่ระคายเคืองง่าย หนังศีรษะก็จะเบาสบาย ไร้ความระคายเคือง ส่วนผู้ที่มีหนังศีรษะมัน เกิดจากต่อมไขมันทำงานมากเกินไป จึงเกิดความมันส่วนเกิน นอกจากนี้ความมันส่วนเกิน อาจเกิดจากเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้ว มลภาวะต่างๆ หรือการสะสมตกค้างของผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมทำให้หนังศีรษะไม่สามารถทำหน้าที่ได้ตามปกติค่ะ สำหรับปัญหาหนังศีรษะมันถ้าปล่อยไว้นานๆ อาจเกิดการอุดตันของรูขุมขนบนหนังศีรษะได้ ทรีทเมนท์ขจัดสารพิษชื่อ Reset Menu จึงเป็นผู้ช่วยในการขจัดความมันส่วนเกิน และคืนความสมดุลสู่หนังศีรษะ เสริมด้วยการดูแลสุขภาพหนังศีรษะต่อที่บ้านด้วย Sebo Control Shampoo เพราะเป็นแชมพูที่ช่วยขจัดความมันส่วนเกินอย่างได้ผลและอ่อนโยน” คุณป๊อก เชลซี ช่างผมมืออาชีพชั้นนำของเมืองไทยกล่าว
ส่วนอีกหนึ่งปัญหาเกี่ยวกับสภาพเส้นผมและหนังศรีษะที่พบมากในปัจจุบันก็คือ “ปัญหาหนังศรีษะมีรังแค” คุณป๊อก เชลซี กล่าวว่า “ปัญหารังแคเป็นปัญหาที่กวนใจลูกค้าหลายคน จึงขอแนะนำทรีทเมนท์ขจัดรังแค Anit-dandruff Menu เจล ฟลูอิด ขจัดรังแคที่มีมีประสิทธิภาพมาก ใช้แล้วไม่ต้องล้างออกทำให้เจลตัวนี้ทำงานได้นานขึ้นจนกว่าจะสระผมในครั้งต่อไป ส่วนการดูแลที่บ้านก็เป็นแชมพู Norma Control ขจัดรังแคที่ต้นเหตุ อ่อนโยน”
ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือเลือกซื้อกลุ่มผลิตภัณฑ์ Scalp Care Expert ตลอดจนรับคำปรึกษาและใช้บริการทรีทเมนท์เพื่อการดูแลและบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ ของ กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลหนังศีรษะจากซีรี่ เอ็กซ์เปิร์ท ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ได้ที่ร้านเสริมสวยชั้นนำที่มีสัญลักษณ์ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล

แท็ก ลอรีอัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ