เตรียมตัวรับโชคใหญ่กับทรู มิวสิค เหินฟ้าชมคอนเสิร์ต Robbie Williams ที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ร่วมลุ้นได้ใน www.trueworld.net เท่านั้น

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2006 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย-แปซิฟิค
ทรู มิวสิค เปิดประสบการณ์ความมันส์ให้แฟนเพลง ป๊อปอีกครั้ง เพียงร่วมสนุกผ่าน www.trueworld.net ลุ้นแพคเกจทัวร์ พร้อมบัตรชมคอนเสิร์ต “Robbie Williams Live In Budapest” ชิดขอบเวที ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2549 ณ กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เพียงตอบคำถามเกี่ยวกับ Robbie Williams และแสดงความคิดเห็น แล้วรอลุ้นรับโชคใหญ่ สมาชิกสามารถเข้าไปตอบคำถามเพื่อร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ จนถึง 25 มิถุนายน 2549 นี้เท่านั้น
นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการมัลติมิเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ทรู มิวสิค เปิดโอกาสพิเศษสุดแก่แฟนเพลง Robbie Williams ให้ร่วมลุ้นเหินฟ้าไปพบกับ ชายหนุ่มผู้ที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก เซ็กซี่ที่สุด และมีเพลงฮิตมากที่สุด ในคอนเสิร์ต “Robbie Williams Live In Budapest ” ณ กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2549 หรือลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย เพียงรู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับ Robbie Williams แล้วเข้ามาตอบคำถามใน www.trueworld.net ให้ครบ 10 ข้อ พร้อมแสดงความคิดเห็นว่าทำไมถึงควรได้รับการคัดเลือกให้ไปชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้า ทรู มิวสิค เท่านั้น ซึ่งสามารถตอบคำถามได้ตั้งแต่วันนี้ — 25 มิถุนายน 2549 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี 6 ท่าน ในวันที่ 26 มิถุนายน 2549 ทั้งนี้ ทรู มิวสิค เคยนำเสนอ Robbie Williams Cinecast Party คอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ไปเมื่อวันที่ 19 ม.ค. 2549 และได้รับความสนใจจากแฟนเพลงอย่างล้นหลามมาแล้ว”
“คอนเสิร์ตของ Robbie Williams ในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบอย่างยิ่งใหญ่ของปีนี้ แฟนตัวจริงของศิลปินดังคนนี้ สามารถเข้าไปค้นหาข้อมูลได้ที่ www.trueworld.net ซึ่งนอกจากจะเข้าไปตอบคำถามลุ้นชมคอนเสิร์ตแล้ว ยังได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง Sin Sin Sin ซิงเกิ้ลที่สามของอัลบั้มล่าสุดก่อนใคร” นายพิรุณ กล่าวสรุป
www.trueworld.net เป็นพอร์ทัลไซต์สุดฮิต ที่รวบรวมคอนเท้นต์มัลติมีเดียหลากหลาย ทุกไลฟ์สไตล์ และหนึ่งในบริการที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ ทรู มิวสิค ซึ่งเป็นศูนย์รวมเพลงดิจิทัลสมบูรณ์แบบ ที่รวบรวมเอาเพลง และมิวสิควิดีโอ จากหลากหลายค่ายเพลงชั้นนำทั่วโลก ทั้งเพลงไทยสากล และเพลงสากลกว่า แสนเพลง และยังมีตู้เพลงออนไลน์ (Jukebox) ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถสร้างอัลบั้มเพลงส่วนตัวไว้ฟังเฉพาะเพลงที่ชอบ รวมทั้งรายงานข่าวความเคลื่อนไหวของวงการเพลงล่าสุด วิดีโอคอนเสิร์ตต่างๆ และข้อมูลการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ๆ ให้แฟนเพลงสมาชิกทรู มิวสิค ได้อัพเดทก่อนใคร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
พิมลพรรณ / วิภาดา/ โปรดปราน
โทรศัพท์ 02 699-2772, 2778, 2774
ธนบุรินทร์ เอเชีย-แปซิฟิค 02 231 6158-9
เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696)
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ ( 01 721 7523 )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ