การเปิดอบรมหลักสูตรพัฒนาบุคลากรสายอาชีพบันเทิง

ข่าวบันเทิง Thursday May 11, 2006 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--เจนเอ็กซ์ อคาเดมี่
เจนเอ็กซ์ อคาเดมี่..สถาบันพัฒนาบุคลากรสายอาชีพบันเทิง เตรียมเอาใจผู้ที่มีความฝัน ในการทำงานวงการบันเทิง อย่างมืออาชีพ กับการเปิดคอร์สอบรมหลักสูตรที่น่าสนใจ ทั้งเบื้องหน้า—เบื้องหลัง ในเดือนมิถุนายน ดังนี้
หลักสูตรประพันธ์เพลง (Song Writing)
การทำความเข้าใจในแนวคิดของดนตรีทุกประเภทที่เป็นสากล เรียนรู้ทฤษฎีทางดนตรี เพื่อนำไปประกอบการสร้างทำนองเพลงและคอร์ดที่ดีว่ามีวิธีการเช่นใด รวมไปถึง การทำความเข้าใจศิลปะและศาสตร์ในการเขียนเนื้อร้องสำหรับงานเพลงประเภทต่างๆ สอนโดยคนดนตรีมืออาชีพ ระดับแนวหน้าของวงการ อาทิ พงษ์พรหม สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, เจษฎา สุขทรามร , มาโนช พุฒตาล ฯลฯ เพื่อผลิตผู้ประพันธ์คำร้องทำนองที่ดีต่อไป
หลักสูตรวิศวกรเสียงในสตูดิโอ (Studio Sound Engineer)
การอบรมทฤษฎีและปฏิบัติ สำหรับผู้ที่สนใจก้าวเข้าสู่อาชีพ Sound Engineer วิศวกรเสียงในสตูดิโอ โดยเริ่มจากการเรียนรู้พื้นฐานของเสียง ทั้งระบบ Analog & Digital , ลักษณะของ Studio แบบต่างๆ การใช้อุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ ในห้องบันทึกเสียง จนถึงขั้นตอนการ Mixdown ออกมาเป็นผลงาน นอกจากนี้ ยังสอนให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจการทำงานร่วมกับบุคลากรในสายอาชีพที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักแต่งเพลง รวมทั้ง Producer มืออาชีพต่างๆ ซึ่งขั้นตอนทั้งกระบวนการดังกล่าว จะถูกถ่ายทอดโดยวิทยากรมืออาชีพชื่อดัง ติ๊ด-โสฬส ปุณกะบุตร หนึ่งในเบื้องหลังความสำเร็จ มากมายหลายอัลบั้ม อาทิ วงนูโว, ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล, วง FLY, โบ-สุนิตา ฯลฯ
หลักสูตรผู้ประกาศข่าวทีวี (TV Reporter)
มุ่งเน้นผลิตบุคลากรในด้านอาชีพผู้ประกาศข่าวโทรทัศน์โดยผู้เข้ารับการอบรมจะได้รับความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนของการเป็นผู้สื่อข่าว การเขียนข่าว การรายงานข่าวในและนอกสถานที่ การรายงานข่าวในห้องสตูดิโอ การสัมภาษณ์ การแต่งกาย บุคลิกภาพ โดยได้ผู้ประกาศข่าวมืออาชีพ อย่าง เกื้อกูล นุตะเวช , มัลลิกา บุญมีตระกูล ฯลฯ นำทีมร่วมถ่ายทอดเทคนิคและประสบการณ์ตรงต่าง ๆ ให้ได้ร่วมเก็บเกี่ยวความรู้กันอย่างเต็มที่ สนใจ...สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม.....ด่วน !!!
0-2203-1001 หรือ www.genxacademy.com
ติดต่อสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วาสนา (วาด) 0-1929-7824 , ศานิตรี (แอ้ม) 0-1752-2033 หรือ 02-203-1001 ต่อ 117 , 119

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ