มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จับมือลูกทุ่งเอฟ.เอ็ม

ข่าวบันเทิง Friday August 11, 2006 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
มีเดีย ออฟ มีเดียส์ เจ้าของสถานีโทรทัศน์เคเบิ้ลบันเทิงแนวลูกทุ่ง 24 ชั่วโมง ที-แชนแนล สร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการลูกทุ่ง จับมือลูกทุ่ง FM หวังใช้จุดแข็งสายสัมพันธ์ลูกทุ่งของลูกทุ่งเอฟเอ็มผสมผสานกับความชำนาญในการผลิตรายการโทรทัศน์ของ ที- แชนแนล ให้แฟนลุกทุ่งได้ชมเต็มอิ่ม 24 ชั่วโมง
นางชาลอต โทณวณิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) เจ้าของสถานีโทรทัศน์เคเบิ้ลลูกทุ่ง 24 ชั่วโมงแห่งแรกและแห่งเดียวของเมืองไทย ที-แชนแนล (T Channel) เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้มีการร่วมเป็นพันธมิตรกับลูกทุ่งเอฟ.เอ็ม นำโดย วิทยา ศุภพรโอภาส และจอมยุทธในวงการลูกทุ่งอีกหลายท่านซึ่งการร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการลูกทุ่งไทย โดยสิ่งที่จะเกิดขึ้นคือการผสมผสานความชำนาญและสายสัมพันธ์ในวงการลูกทุ่งของลูกทุ่งเอฟ.เอ็มเข้ากับความชำนาญในการผลิตรายการโทรทัศน์ ความทันสมัยของอุปกรณ์การผลิต และประสบการณ์ของทีมงานการตลาดของ ที - แชนแนล ต่อไปนี้แฟนลูกทุ่งเอฟ.เอ็ม สามารถที่จะได้เห็นศิลปินทางโทรทัศน์ผ่านทางสถานี ที - แชนแนล ขณะที่แฟนของ ที-แชนแนลก็จะได้ฟังเพลงลูกทุ่งที่มีความหลากหลาย และมีศิลปินมากหน้าหลายตาจากทั่วฟ้าเมืองไทยด้วยสายสัมพันธ์ของลูกทุ่งเอฟ. เอ็ม ถือเป็นนิมิตหมายใหม่ของวงการบันเทิงลูกทุ่งไทย
“ความร่วมมือในครั้งนี้จะนำไปสู่การปรับปรุงรูปแบบและการนำเสนอรายการที่มีความหลากหลาย มีความกลมกลืน มีกลิ่นอายความเป็นลูกทุ่งมากขึ้น และที่สำคัญสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่ที่เป็นคอเพลงลูกทุ่งได้เป็นอย่างดี” นางชาลอตกล่าว
นางชาลอตกล่าวเสริมว่า “สำหรับในด้านการผลิตนั้นจะมีทีมงานจากลูกทุ่งเอฟ.เอ็มเข้ามาช่วยในการผลิตรายการซึ่งนอกจาก นายวิทยา ศุภพรโอภาสแล้ว ยังมี อัมพร อุทุมมา ผู้มีสายสัมพันธ์อันดีกับผู้บริหารเพลง ศิลปินในวงการลูกทุ่ง , เจนภพ จบกระบวนวรรณ ผู้ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้รู้ มีความเชี่ยวชาญ และเข้าใจวงการเพลงลูกทุ่งเป็นอย่างดี มีสายสัมพันธ์ และเป็นที่ยอมรับของศิลปินลูกทุ่งอาวุโส และศิลปินรุ่นใหม่, กมลดิษฐ์ ชุติศิริวัฒนากุล รับผิดชอบกิจกรรมพิเศษของลูกทุ่งเอฟ.เอ็ม อาทิ งานคอนเสิร์ต มหกรรมลูกทุ่งไทย และงานมาลัยทอง ชื่นเกสร์ พูลทวีธรรม ผู้ประสานงานครูเพลง และค่ายเพลง นักจัดรายการวิทยุ และผู้ดำเนินการด้านการตัดสินรางวัล มาลัยทอง และสมชาย ปัญญาพิทักษ์พงษ์ ครีเอทีฟรายการวิทยุ และ นักจัดรายการ”
“นอกจากบุคลากรที่ทางลูกทุ่งเอฟ. เอ็ม จะส่งเข้ามาช่วยงานแล้วทางลูกทุ่งเอฟ. เอ็มยังได้นำโครงการต่างๆ ที่เคยดำเนินการอยู่เข้าร่วมกับทาง ที-แชนแนล ได้แก่ โครงการมาลัยทอง โครงการมอบรางวัลยอดเยี่ยมต่างๆของศิลปินเพลงลูกทุ่งซึ่งจัดมาแล้ว 6 ปี, มหกรรมลูกทุ่งไทย ราบ 11 คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่งที่ศิลปินลูกทุ่งต้องมาร้องเพลง และคอนเสิร์ต 15 ปีพุ่มพวง ที่จะจัดขึ้นที่โรงแรมดุสิตธานีซึ่งเป็นสถานที่ที่พุ่มพวงสร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งรูปแบบใหม่ และยังมีกิจกรรมคอนเสิร์ตขนาดย่อยอีกๆจำนวนมากซึ่งจะช่วยเป็น EVENT MARKETING ที่จะสร้างคุณค่าเพิ่มให้แก่สปอนเซอร์และสินค้าต่างๆ ที่มาซื้อโฆษณาของ T-CHANNEL ได้เป็นอย่างดี” นางชาลอตกล่าว
“เราหวังว่าความร่วมมือเป็นพันธมิตรอย่างเข้มแข็งในครั้งนี้ จะเป็นอีกก้าวหนึ่งในการพัฒนาศักยภาพของวงการเพลงลูกทุ่งไทย ภายใต้สโลแกนที่ว่า “ที-แชนแนล..ลูกทุ่งกำลังสอง.. ยกกำลังพลังลูกทุ่งไทย และที่สำคัญที่สุด ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มรายได้ ของที-แชนแนล โดยเราคาดว่าจะตั้งเป้าประมาณการในการเพิ่มรายได้ไม่ต่ำกว่า 20 %” นางชาลอตได้กล่าวในท้ายที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
อินทิรา ใจอ่อนน้อม
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2662-2266

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ