‘เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต สเปเชี่ยล’ สัมผัสเด็กรุ่นใหม่หัวใจร็อกแอนด์โรล ‘โปร-ก๊อต’

ข่าวบันเทิง Thursday September 28, 2006 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
แม้จะจากโลกนี้ไปแล้วถึง 29 ปี แต่ราชาเพลงร็อกแอนด์โรลผู้ยิ่งใหญ่ เอลวิส เพรสลีย์ ยังคงอยู่ในหัวใจของแฟนเพลงนับล้านคนทั่วโลก ชื่อ เอลวิส ยังเป็นชื่อที่ผู้คนรู้จักมากที่สุดในวงการบันเทิง และเพลงของเขายังคงได้รับความนิยมจากบรรดาเหล่าสาวก และแฟนคลับขนานแท้อย่างเหนียวแน่นตลอดมา
หลายคนใฝ่ฝันอยากจะมีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ตของเขาสักครั้ง และนับว่าเป็นโอกาสดีมากๆ ที่เร็วๆ นี้ แฟนเพลงชาวไทยจะได้ชมสุดยอดคอนเสิร์ตของศิลปินที่ไม่มีชีวิตแล้วอย่าง “เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 21 ตุลาคม ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้ ขุนพลเพลง ร็อกแอนด์โรล อาทิ จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ, วสุ แสงสิงห์แก้ว, อาเธอร์ ฮูเซ็น, จารึก วิริยะกิจ ฯลฯ ต่างยืนยันว่าไม่พลาดแน่นอน โดยก่อนที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบจริงๆ นั้น ทางบีอีซี-เทโรฯ ได้นำภาพความมหัศจรรย์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ และคำบอกเล่าจาก จิ๊บ วสุ และ อาเธอร์ ฮูเซ็น ซึ่งเคยชมคอนเสิร์ตนี้มาแล้ว รวมถึงความรู้สึกของแฟนเพลงรุ่นใหม่หัวใจเอลวิสอย่าง น้องโปร-ปพนธีร์ วีระประวัติ ลูกชายสุดรักของนักเขียนชื่อดัง “นคร วีระประวัติ” และ น้องก๊อต-พีรณัฐ บุญมาเลิศ แฟนเพลงเอลวิสที่อายุน้อยที่สุด เพียงแค่ 7 ขวบเท่านั้น มาให้ได้ชมก่อนเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย
โดยงานนี้ น้องโปรกล่าวว่า “ผมได้ยินเพลงของเอลวิส เพรสลีย์จากแผ่นเสียงที่คุณพ่อเก็บไว้ และผมเริ่มชอบเอลวิสตั้งแต่อายุ 7 ขวบ โดยเริ่มจากหนังแอนิเมชั่นเรื่องหนึ่งที่มีเพลงของเอลวิสประกอบทั้งเรื่อง ซึ่งผมชอบที่เพลงของเขาเพราะมาก และเอลวิสก็เป็นคนหล่อครับ สำหรับคอนเสิร์ต เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 กันยายนนี้ ผมไปดูแน่นอน และอยากเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่ไปดูคอนเสิร์ตครั้งนี้กันเยอะๆ จะได้รู้จัก และช่วยกันสืบทอดตำนานเอลวิสไปเรื่อยๆ ในอนาคตครับ...”
เตรียมเรียกน้ำย่อย ก่อนไปสัมผัสกับสุดยอดคอนเสิร์ตเอลวิสที่กำลังจะกลับมากระชากใจ แฟนเพลงให้ตะลึงอีกครั้งได้ในรายการ “เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต สเปเชี่ยล” วันอาทิตย์ ที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 13.15 — 14.45 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เอลวิส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ