"จั๊ด-นก" ผนึกกำลังจ้อสด ปรับ "ป๊อปอัพไลท์" ต้อนรับปีหมู

ข่าวบันเทิง Wednesday December 27, 2006 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--อาร์เอส
มีการปรับผังรายการกันยกใหญ่ แต่รายการเพลง "POP UP LIVE" ทางช่อง 5 ของ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ก็ยังอยู่ยืนยงจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 แล้วในปีหน้า พิธีกรคู่ จั๊ด-ธีมะ กาญจน-ไพริน กับ นก-ทอปัด นาคปานเสือ เลยออกมาบอกกับแฟนๆรายการว่าจะทำหน้าที่พิธีกรรายการนี้ให้ดีที่สุดเพื่อต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง เกี่ยวกับเรื่องนี้ จั๊ด เผยก่อนว่า
"ผมรับหน้าที่พิธีกรรายการนี้มาจะเข้าสู่ปีที่ 3 แล้วครับ ทำรายการนี้สนุกมาก เพราะเป็นรายการสด แรกๆ มีติดขัดเหมือนกัน แถมยังใหม่และไม่คุ้นกับน้องนกที่เป็นพิธีกรด้วยกัน แต่พอผ่านไปได้สักระยะทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง รายการมีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆตามเวลา โดยนำสาระความรู้ที่คิดว่าเป็นประโยชน์กับคนดูมาบอกเล่าให้ฟังกันตลอด ไม่ใช่แค่เป็นรายการเปิดเพลงอย่างเดียว เพราะช่วงดึกคนดูดูรายการเยอะมากเหมือนกันครับ โดยดูจากเรตติ้งในแต่ละสัปดาห์ ก็ถือว่ารายการยังมีคนติดตามอยู่ตลอด ผ่านมาสองปีผมรู้สึกว่ารายการนี้ทำให้ผมโตขึ้นด้วย ในแง่ประสบการณ์การทำงาน ได้นำสิ่งที่พบเจอในรายการมาปรับใช้กับงานพิธีกร ถือว่าเป็นสิ่งที่มีค่ามากครับ"
ด้าน นก-ทอปัด เผยต่อว่า "เป็นรายการแรกที่ทำหน้าที่พิธีกรค่ะ ช่วงมาทำงานใหม่ๆตื่นเต้นมาก จำได้เลยว่าพูดไปปากสั่นตลอด จนโดนพี่จั๊ดเบรกแบบขำๆ เพราะพี่เขาไม่อยากให้คนดูรายการรู้ว่าเราตื่นเต้นเพราะรายการออกอากาศสด ต่อมาพี่จั๊ดก็จะคอยแนะนำว่าต้องทำสมาธิยังไง เตรียมตัวแบบไหนถึงจะไม่ตื่นเต้น ก็ทำให้ผ่านช่วงนั้นมาได้ ยังไงนกก็ฝากรายการป๊อปอัพไลท์ด้วยนะค่ะ รับรองว่าปีหน้ารายการสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ถึงรายการจะมาดึกหน่อยแต่มีสาระเพียบคะ"
ติดตามชมเรื่องราวเด็ดๆ กับเพลงโดนใจ ได้ในรายการ "POP UP LIVE" ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา เที่ยงคืนสิบห้า ทางช่อง5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ