เทรนด์ ไมโคร ขยายข้อตกลงกับไมโครซอฟท์ บริการสแกนไวรัสให้กับลูกค้าเอ็มเอสเอ็น ฮอตเมล์ทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday April 11, 2006 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
นับเป็นปีที่สามติดต่อกันที่อีเมล์พร้อมไฟล์แนบท้ายที่รับ-ส่งโดยผู้ใช้บริการอีเมล์ของไมโครซอฟท์จะได้รับการสแกน เรียลไทม์ด้วยซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสของเทรนด์ ไมโคร
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์. (TSE: 4704, ชื่อในตลาดหุ้นแนสแด็ก: TMIC) ผู้นำ ผู้นำซอฟต์แวร์และการบริการด้านการป้องกันไวรัสบนระบบเครือข่าย และระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต เปิดเผยในวันนี้ว่าบริษัทได้ขยายข้อตกลงที่ทำร่วมกับเอ็มเอสเอ็นตั้งแต่ปี 2547 โดยจะยังคงเป็นผู้จัดหาระบบสแกนป้องกันและกำจัดไวรัส ณ เวลาจริงให้กับผู้ใช้อีเมล์ฮอตเมล์ที่มีอยู่ประมาณ 230 ล้านราย
ตามข้อตกลง บริษัท เทรนด์ ไมโคร จะจัดหาบริการสแกนและป้องกันผู้ใช้เอ็มเอสเอ็น ฮอตเมล์ให้ปลอดภัย ซึ่งจะดำเนินการโดยอัตโนมัติทุกครั้งที่พวกเขารับและส่งไฟล์แนบท้ายและอีเมล์ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการท่องอินเทอร์เน็ตจะปลอดภัยยิ่งขึ้น เทคโนโลยีและบริการป้องกันไวรัสของบริษัท เทรนด์ ไมโคร จะช่วยป้องกันข้อความอีเมล์และไฟล์แนบท้ายในเอ็มเอสเอ็น ฮอตเมล์จากไวรัส โทรจัน หนอน และภัยคุกคามอื่นๆ ได้เรียลไทม์
“เราพร้อมที่จะสนับสนุนไมโครซอฟท์ในพันธกิจที่มีร่วมกันมานานโดยทำให้ฮอตเมล์มีความปลอดภัยมากขึ้นด้วยบริการสแกนป้องกันไวรัสเรียลไทม์ที่เรามี” นายเลน เบสส์ ผู้จัดการทั่วไประดับโลก ฝ่ายบริการและผลิตภัณฑ์ลูกค้า บริษัท เทรนด์ ไมโคร กล่าว และว่า “เมื่อภัยคุกคามอินเทอร์เน็ตยังคงเป็นความกังวลสูงสุดของผู้ใช้ทั่วโลก บริษัท ไมโครซอฟท์สามารถเชื่อใจบริษัท เทรนด์ ไมโครได้อย่างแน่นอน ด้วยความสามารถที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในด้านการส่งมอบเครื่องมือต้านไวรัสที่สามารถปรับขนาดได้และให้บริการที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยป้องกันระบบอีเมล์ให้กับฐานผู้ใช้บริการของฮอตเมล์ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง”
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์
บริษัท เทรนด์ ไมโคร อิงค์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และการบริการด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และมีหน่วยธุรกิจอยู่ทั่วโลก สำหรับผลิตภัณฑ์ของเทรนด์ ไมโคร ได้จำหน่ายไปยังองค์กรธุรกิจ ตัวแทนจำหน่ายแบบมูลค่าเพิ่ม และผู้ให้บริการ สนใจข้อมูลและชุดทดลองใช้งานผลิตภัณฑ์ จากเทรนด์ ไมโครได้ที่ เว็บไซต์ www.trendmicro.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 02-439-4600 ต่อ 8300
มือถือ 01-694 7807

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ