“ศร” เปิดใจ!!! “คิดไม่ซื่อ” กับใคร???พร้อมบอก...

ข่าวบันเทิง Wednesday August 16, 2006 12:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--อาร์เอส
เป็นเพลงฮิตโดนใจคนแอบรักหลายๆคนไปแล้ว สำหรับเพลง “คิดไม่ซื่อ” จากหนุ่มติดดินอย่าง “ศร — ศรศักดิ์ สวนแก้ว” จากอัลบั้ม “คิดไม่ซื่อ” ภายใต้การดูแลของค่าย “จีโนม เรค คอร์ด” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ และที่สำคัญเพลงนี้ยังมาจากแรงบันดาลใจใกล้ตัวของ “ศร” เองอีกต่างหาก เลยทำให้หลายๆคนเกิดความสงสัยว่า ถ้าเกิดอาการนี้กับหนุ่ม “ศร” หนุ่มคนนี้จะทำอย่างไร เลยทำให้ “ทีมข่าวบันเทิง” ต้องเรียกตัวมานั่งคุยเป็นการด่วน ซึ่งหนุ่ม “ศร” ก็พร้อมเปิดใจว่า
“สำหรับเรื่อง “ความรัก” ผมเข้าใจครับว่ามันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ไม่ว่าเราถูกรัก หรือเป็นฝ่ายแอบรัก แต่สำหรับผม ถ้ารู้สึกดีกับใครผมจะบอกเขาไปเลย ผมไม่กลัวนะว่าคำตอบที่ได้จะเป็นอย่างไร มันอาจจะสมหวัง หรือผิดหวังก็ได้ แต่เราก็ยอมรับได้กับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ผมมองว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม ถึงแม้เขาจะไม่สนใจเรา แต่เราก็ยังรู้สึกดี ที่เรามีความรู้สึกดีๆให้กับใครบางคน ผมไม่ชอบดูข่าวที่เห็นคนผิดหวังในความรัก แล้วทำร้ายอีกฝ่าย ผมอยากให้เข้าใจซึ่งกันและกัน บางคู่ไม่ได้เป็นคู่รัก ก็เป็นเพื่อนกันได้ มีความสุขดีซะอีก ที่เรามีเพื่อนที่ถูกใจเราเพิ่มขึ้นมาอีกคน การที่เรามีความรัก อย่าไปคาดหวังว่าจะให้เป็นไปอย่างที่เราต้องการ ปล่อยให้มันดำเนินไปตามธรรมชาติของมัน แล้วคุณจะมีความสุขกับ “ความรัก” ครับ”
ติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง “คิดไม่ซื่อ” ของหนุ่ม “ศร — ศรศักดิ์ สวนแก้ว”แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม “คิดไม่ซื่อ” ได้ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ