แมงป่องลงสนามปรับกลยุทธ์ราคา หวังครองแชมป์ตลาดแมส

ข่าวทั่วไป Monday May 29, 2006 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--แมงป่อง
แมงป่องยักษ์ใหญ่ธุรกิจโฉมเอนเตอร์เทนเม้นท์เดินหน้ารุกตลาดหนังแผ่นวางกลยุทธ์ราคา ชิงส่วนแบ่งตลาด หวังครองตลาดแมสผู้บริโภคที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมลงตลาดแข่งขันกับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์
นางสาววริศร์นลิน สุภาสนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทแมงป่อง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง การชูกลยุทธ์ด้านราคาออกมาเป็นจุดดึงดูดลูกค้าและการเจาะลูกค้าเพิ่มขึ้น เราได้วางแผนการทำตลาดให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคที่ต้องการความคุ้มค่าและประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยการกำหนดราคาใหม่ของหนังแผ่นฟอร์มยักษ์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และหนังแผ่นออกใหม่ประจำสัปดาห์ อาทิ องค์บาก, SHREK2, SHARK TALE, หลวงพี่เท่ง, THE LORD OF THE RING , KILLBILL, บุปผาราตรี 1-2 เป็นต้น โดยวีซีดีราคาเพียง 49-79 บาท ส่วนดีวีดีเริ่มที่ 99 บาท นอกจากนี้ในส่วนของสมาชิกแมงป่องคลับยังได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดอีก 5- 10 เปอร์เซ็นต์
การกำหนดราคาครั้งนี้ เป็นการสอดรับกับสภาวะเศรษฐกิจ และยังเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนสินค้าลิขสิทะแมงป่องมาโดยตลอด และคาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการใน SHOP แมงป่องเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 20 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย
นอกจากนี้แต่ละเดือนเรายังมีกิจกรรมส่งรเสริมการขายอย่างต่อเนื่องตลอดปี รวมถึงการจัดรายการพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ในเดือนนั้น ๆ ให้ผู้บริโภคได้รับความคุ้มค่าและเพลิดเพลินกับการช้อปสินค้ายิ่งขึ้น ซึ่งข้อมูลกิจกรรมต่าง ๆ สามารถติดตามได้ที่ SHOP แมงป่อง ทุกสาขา หรือใน www.mangpong.co.th นางสาววริศร์นลินกล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 0-1627-2964
คุณมนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607, 0-1207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ