ผู้นำด้านวัตกรรมอันไม่หยุดยั้งเอ็มเอสไอ พี 965 แพลทตินัม นำสู่การรองรับ ATI Crossfire.

ข่าวทั่วไป Friday September 22, 2006 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ไมโครสตาร์อินเตอร์เนชั่นแนล (Micro-Star International) หรือเอ็มเอสไอ ผู้นำในการผลิตมาเธอร์บอร์ด ที่หลังจากการเปิดตัว พี 965 แพลทตินัม บนพื้นฐาน อินเทล พี 965 express chipset ได้นำอุตสาหกรรมอีกครั้ง โดยรายแรกที่รองรับ ATI Crossfire อันเป็นผลมาจากการเป็นผู้บุกเบิกทางด้านการวิจัยและพัฒนา เอ็มเอสไอไม่เพียงแต่ประกาศนวัตกรรมที่มีความต่อเนื่องในอินเทล ชิพเซ็ต แต่ยังคงนำเสนอศักยภาพที่น่าสนใจกับผู้ใช้อีกด้วย
สำหรับคอเกมส์ที่แท้จริงส่วนใหญ่แล้ว แพลทฟอร์ม multi-GPU ช่วยให้สัมผัสประสบการณ์อันนุ่มนวลที่สุด สำหรับเกมส์ 3 มิติ และ การเรนเดอร์ และยังเป็นเส้นแบ่งหลักของความสุดยอดและธรรมดาในแพลทฟอร์มของเกมส์ เอ็มเอสไอ พี 965 แพลทฟอร์ม ได้รับการพิจารณาการรองรับ Multi-GPU ที่ในขั้นแรกในกระบวนการออกแบบ และจากนั้นมีการติดตั้งกับ 2 PCI Express x 16 สล็อต เอ็มเอสไอ ได้นำเสนอความยอดเยี่ยมใน พี 965 แพลทฟอร์ม ผ่านการรองรับโดยตรงกับ ATI Crossfire Mode (ที่ดำเนินการที่ความเร็ว 16+4) พร้อมกับ ATI CrossFire Ready Radeon X1K graphics ล่าสุด และอีกครั้งหนึ่งที่ เอ็มเอสไอ ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งในการยกระดับสมรรถนะที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของนักเล่นเกมส์ 3 มิติ และถือเป็น มาเธอร์บอร์ดอันแรกที่รองรับ ATI CrossFire!
เกี่ยวกับ MSI
MSI คือผู้ผลิตสินค้าไอทีชั้นนำของโลก เป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดอันดับ 5 ของโลกและอันดับ 3 ของไต้หวัน เป็นผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวันและอันดับ 4 ของโลก และเป็นผู้ผลิตวีจีเอการ์ดอันดับ 1 ของโลกที่ได้รับรางวัลเป็นเวลา 4 ปีติดต่อกัน
ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา MSI ใช้แผนบริหารแบบหลายแผนซ้อนกัน เข้าสู่ธุรกิจการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ศึกษาตลาดในเชิงลึก เก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพิ่มกำลังการผลิต อัพเกรดเทคโนโลยี ยกระดับคุณภาพ ฯลฯ ส่งผลิตภัณฑ์ดิจิตอลใหม่ๆเข้าสู่ตลาด นำเสนอสินค้าดิจิตอลที่หลากหลายแก่ผู้บริโภค รวมทั้งเครื่องเล่น MP3 ซึ่งไดัรับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคทั่วโลก ในปี 2004 MSI กลายเป็นซัพพลายเออร์ MP3 ที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน นอกจากนี้ MSI ยังเข้าสู่วงการโน้ตบุ๊กด้วยการเป็นผู้ออกแบบและผู้ผลิตโน้ตบุ๊กด้วย นอกเหนือจากเรื่องสมรรถนะและความเสถียรของระบบแล้ว MSI ยังเน้นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมด้วย MSI ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในปี 2005 และเป็นอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมโน้ตบุ๊ก
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กรุณาติดต่อ marketing@msi.com.twประชาสัมพันธ์ข่าวโดย บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด โทรศัพท์: 0 2971 3711อีเมล์: suchai@pc-a.co.th
ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในเอกสารฉบับนี้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เอ็มเอสไอไม่รับผิดชต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดด้านเทคนิค, รูปภาพ และข้อความที่ปรากฏในเอกสารฉบับนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ