“โฟร์” เลิกน้อยใจไม่ได้ท่องเที่ยว เข้าวงการตะลอนทัวร์สมใจ

ข่าวบันเทิง Thursday April 27, 2006 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--อาร์เอส
เคยน้อยอกน้อยใจที่ไม่ได้ไปเที่ยวเหมือนพี่ๆ แต่หลังจากเข้าวงการบันเทิงได้ไม่นาน ความรู้สึกน้อยใจของ “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” ก็หายเป็นปลิดทิ้ง เพราะมีโอกาสได้เดินทางบ่อยๆ ล่าสุดมีคิวจะเดินทางไปถ่ายทำละครเรื่อง “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ค่ายอาร์เอส ที่ประเทศเนปาลปลายเมษายนนี้
“เมื่อก่อนโฟร์จะรู้สึกน้อยใจตัวเองว่า ทำไมตัวเองไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนเหมือนพี่ๆ เขา อาจจะเป็นเพราะติดเรียนด้วยและความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก แม่กับป๊าเลยจะค่อนข้างห่วงและหวง หากจะไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือไปไหน จะต้องไปพร้อมกับครอบครัว ไม่เคยไปไหนมาไหนไกลๆ กับเพื่อนๆ เลย ส่วนพี่ๆ เขาจะได้ไปกันบ่อยเพราะโตกันหมดแล้ว แต่หลังจากที่ได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ตอนนี้กลายเป็นว่าโฟร์ได้เดินทางบ่อยกว่าพี่ๆ เสียอีก คือเป็นการเดินทางไปทำงานและได้เที่ยวไปในตัว อย่างต้องไปถ่ายโฆษณา, ถ่ายมิวสิควิดีโอ, ไปทัวร์คอนเสิร์ต หรือไปถ่ายละคร ก็เลยมีโอกาสได้ไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศบ้าง ถ้าเป็นเมื่อก่อนเวลาที่ได้ยินใครพูดถึงหัวหิน โฟร์จะรู้สึกอยากไปมาก แต่เดี๋ยวนี้หายอยาก เพราะได้ไปบ่อยแล้ว และประมาณวันที่ 21 เมษายนนี้ โฟร์ก็ต้องเดินทางไปประเทศเนปาล ไปถ่ายละครเรื่องใหม่ เรื่องครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน ซึ่งเป็นทีมของพี่โด่ง (องอาจ สิงห์ลำพอง-ผู้กำกับ) ถามว่าเบื่อมั้ยที่ต้องเดินทาง ไม่เบื่อเลย รู้สึกสนุกมากกว่าที่จะได้ไปโน่นไปนี่ ได้เห็นอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ตอนนี้ไม่รู้สึกน้อยใจแล้ว กลับรู้สึกว่าโชคดีที่ได้เข้ามาทำงานในวงการ เพราะนอกจากจะได้ทำงานหาประสบการณ์แล้ว ยังได้เที่ยวด้วยค่ะ”
ไม่ต้องอิจฉา สาวโฟร์ ที่ได้เดินทางท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆ เพราะแฟนๆ สามารถสัมผัสบรรยากาศเหล่านั้นไปพร้อมๆ กับเธอได้ใน “ครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกัน” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-11.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ