ทรู จับมือ อีจีวี เปิดพาสปอร์ตรูปแบบใหม่ “EGV Cyber Passport by TRUE”

ข่าวบันเทิง Friday September 1, 2006 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
ทรู จับมือ อีจีวี เปิดพาสปอร์ตรูปแบบใหม่ “EGV Cyber Passport by TRUE” สร้างความแตกต่าง สะท้อนความพร้อม ด้วยเทคโนโลยี RFID เต็มอิ่มกับความบันเทิง เปิดประตูสู่โลกเอนเตอร์เทนเมนท์
ทรู ร่วมมือกับ EGV ผู้นำธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของไทย รุกตลาดวัยรุ่น นำร่อง “EGV Cyber Passport by TRUE” โดยใช้เทคโนโลยี RFID (Radio Frequency Identification) เป็นพาสปอร์ตรูปแบบใหม่ ร่วมเติมเต็ม Convergence Lifestyle พร้อมเปิดแคมเปญสะสมไมล์ให้กับผู้ชม โดยจะมีการบันทึกการซื้อตั๋วหนังหรือสินค้าจาก Candy Bar ที่ EGV เป็นไมล์สะสมความสุขในโลกไซเบอร์ ทุก 100 บาท เท่ากับ 1,000 ไมล์ สะสมแลกของรางวัลอินเทรนด์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ ทั้ง อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Wi-Fi ซิมทรูมูฟ เบอร์โทรศัพท์บ้าน ยิ่งกว่านั้น ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มทรูรับคะแนนสะสมเพิ่มอีกทันที 1,000 ไมล์ เมื่อซื้อตั๋วหนัง หรือ สินค้าจาก Candy Bar ในโรงภาพยนตร์ EGV ทุกแห่ง มั่นใจตรงใจวัยรุ่น ให้สะใจกับความบันเทิง และสนุกกับโลกเอนเตอร์เทนเมนท์
นายไพบูลย์ ต.ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น(MR.Phaibul T, Sirivanich Director & General Manager-Consumer) เปิดเผยว่า ด้วยความมุ่งมั่นของกลุ่มทรูผู้นำชีวิต Convergence Lifestyle ที่ผสานทุกเทคโนโลยีในกลุ่มสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของแต่ละกลุ่มให้ตรงใจยิ่งขึ้น ล่าสุดขยายเป้าหมายสู่กลุ่มลูกค้าวัยรุ่น โดยร่วมกับ EGV ผู้นำธุรกิจภาพยนตร์ชั้นนำของไทย เปิดตัวแคมเปญ “EGV Cyber Passport by TRUE” พาสปอร์ตรูปแบบใหม่ที่จะพาไปสู่ความบันเทิงในโลกเอนเตอร์เทนเมนท์แบบครบวงจร มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่มาใช้จ่ายในเครือ EGV ได้สะสมไมล์เพื่อเปิดรับโอกาสเข้าถึงเทคโนโลยีต่าง ๆ ในเครือทรู อาทิ ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต,อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง Wi-Fi , ทรูมูฟ ซึ่งเป็นช่องทางทันสมัย เอื้อให้ลูกค้ายุคดิจิทัลเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร ความรู้ สาระบันเทิง เพิ่มเติมจากการชมภาพยนตร์ โดยผู้ซื้อตั๋วหนังทุก 1 ใบ หรือ ซื้อสินค้าที่ Candy Bar ทุก 100บาท จะได้รับการประทับตราในพาสปอร์ต 1 ครั้ง ซึ่งมีค่าเท่ากับ 1,000 ไมล์ นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าทรู เพียงโชว์ใบเสร็จค่าใช้บริการในกลุ่มทรู หรือ บัตรทรู พริวิลเลจ หรือ ทรูไลฟ์ จะได้รับคะแนนสะสมเพิ่มอีกทันที 1,000 ไมล์
“จุดเด่นของแคมเปญ “EGV Cyber Passsport by TRUE” ครั้งนี้ คือ เทคโนโลยี RFID (Radio Frequency Identification ) ซึ่งเป็นระบบตรวจสอบรหัสโดยใช้ความถี่วิทยุ ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงว่าเป็นเทคโนโลยีที่สามารถบ่งบอกความแตกต่างหรือข้อมูลจำเพาะของแต่ละบุคคล ที่ทำงานได้ถูกต้องแม่นยำ รวดเร็ว โดยทรูนำร่องเทคโนโลยีดังกล่าวนี้ประยุกต์เป็นเครื่องประดับให้ตรงใจวัยรุ่น ทั้ง สร้อยคอ, ต่างหู และ กำไลข้อมือ ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นเสมือน Cyber Passport แสดงตน แทนรูปแบบเดิม ๆ ซึ่งการที่ทรูเชื่อมโยงเทคโนโลยีเข้าเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญดังกล่าวนี้ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของกลุ่มทรู ที่จะเป็นผู้นำชีวิต Convergence และ Lifestyle Enabler มุ่งเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายให้ตรงใจมากยิ่งขึ้น” นายไพบูลย์ กล่าวเพิ่มเติม
นายอนวัช องค์วาสิฎฐ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวี (MR.Anavach Ongvasith Chief Cinema Business & Chief Media Sales) กล่าวว่าการร่วมมือกับ ทรู ครั้งนี้ เพื่อผสานจุดแข็งของการเป็นผู้นำธุรกิจเอนเตอร์เทนเมนท์และไอทีเข้าด้วยกัน ซึ่งการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความเข้มแข็งจะช่วยให้กิจกรรมการตลาดที่ทำร่วมกันนั้นน่าสนใจและเอื้อสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าโดยสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าของทั้ง 2 แบรนด์ได้อย่างดี เนื่องจากกลุ่มลูกค้าของทั้ง 2 แบรนด์ต่างเป็นกลุ่มเดียวกัน คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบชีวิตที่ทันสมัย สนุกสนาน ซึ่งการจัดกิจกรรมการตลาด “EGV Cyber Passport by TRUE” ครั้งนี้ เป็นการจัดกิจกรรมรับปิดเทอมในช่วง 2 เดือน ระหว่างวันที่ 1 กันยายน-31 ตุลาคม 2549 นับเป็นการเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าได้ชมภาพยนตร์พร้อมสนุกสนานไปกับการสะสมไมล์เพื่อแลกรับของรางวัลอินเทรนด์ ซึ่งทุกการใช้จ่าย คือ ไมล์คะแนนสะสมความสุข แบบชีวิตคนอินเทรนด์ เพื่อแลกสินค้าและบริการในเครือทรู และ EGV
ลูกค้าสะสมแต้มครบ 2,000 ไมล์ รับ ซิม ทรูมูฟ (แบบเติมเงิน) พร้อมรับค่าโทร 50 บาท
ลูกค้าสะสมแต้มครบ 4,000 ไมล์ รับ น้ำอัดลมขนาด 22 ออนซ์ 1 แก้ว
ลูกค้าสะสมแต้มครบ 6,000 ไมล์ รับ hi -speed 128 k(ฟรีค่าบริการรายเดือน 1 เดือน)มูลค่า 315.70 บาท
ลูกค้าสะสมแต้มครบ 8,000 ไมล์ รับ Wi-Fi hot Spot Voucher 2 ชม. มูลค่า 300 บาท
ลูกค้าสะสมแต้มครบ 10,000 ไมล์ รับ บัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง มูลค่า 120 บาท
ลูกค้าสะสมแต้มครบ 12,000 ไมล์ รับ เบอร์โทรศัพท์บ้านพร้อมค่าติดตั้ง มูลค่า 3,584.50 บาท
“ในระยะเวลา 2 เดือน ของการจัดกิจกรรมการตลาดครั้งนี้ มีภาพยนตร์ที่น่าสนใจทั้งภาพยนตร์ต่างประเทศและภาพยนตร์ไทยเข้าฉายทั้งสิ้น 48 เรื่อง เป็นภาพยนตร์ต่างประเทศ 41 เรื่อง ภาพยนตร์ไทย 7 เรื่อง อาทิ Click, The Host, King and The Clown, World Trade Center, Recycle, The Devil Wears Prada, Dead Note, Cars, The Ant Bully, Dead or Alive : DOA, Monster House, ลูกตลกตกไม่ไกลต้น, ผีคนเป็น เป็นต้น คาดว่าจะช่วยในการขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น ตลอดจน กระตุ้นความถี่ในการชมภาพยนตร์ และทำให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้นในช่วงดังกล่าว” นายอนวัช กล่าวเสริม
“ความร่วมมือระหว่างทรู และ EGV ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มวัยรุ่น และถือเป็นการเพิ่มมูลค่าให้ผู้บริโภคได้รับความคุ้มค่า และประโยชน์สูงสุด ซึ่งจะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นที่ไม่หยุดนิ่ง นำไปสู่โลกไซเบอร์ที่เปี่ยมด้วยความรู้ สาระ และบันเทิง เพื่อเตรียมความพร้อมตะลุยโลกอนาคตได้อย่างแท้จริง ” นายไพบูลย์ กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
PR TRUE พิมลพรรณ / วิภาดา / วัชรี โทรศัพท์ 0-2699-2772 / 2778 / 2710
PR SOLUTION ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร โทรศัพท์ 0-2656-8059 / 0-1827-7354
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อีจีวี
ดารัตน์ ชินตระกูล / ธารทิพย์ วงศ์สม โทรศัพท์ 0-2511-5427-36 ต่อ 532, 533 โทรสาร. 02-511-5821
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ