แผนการตลาด ผลิตภัณฑ์ Derma Belle

ข่าวทั่วไป Thursday June 29, 2006 17:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--เดอร์มาเบลล์
กลุ่มเป้าหมาย
ลูกค้าระดับบน เพราะโดยปรกติชีวิตประจำวันให้ความสำคัญกับตัวเองดูแลตัวเอง และก็ไปบริการเสริมความงามในต่างประเทศอยู่แล้ว ทางเดอมาเบลล์มีวัตถุประสงค์ขอมีส่วนนำบริการนั้นมาบริการคนไทยด้วยกันเอง เพื่อเงินตราไม่รั่วไหลและนอกจากลูกค้าคนไทยด้วยกันเองแล้ว เดอมาเบลล์สามารถรองรับลูกค้าต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศ และเดินทางมารับบริการพร้อมได้พักผ่อน เนื่องจากถ้าพูดถึงการบริการไม่มีชาติไหนที่ให้บริการได้สุภาพ / นุ่มนวล และเป็นกันเองเท่าคนไทย
4Ps
Product
1. ตัวเครื่อง E-Light เป็นการนำเทคโนโลยี สองสุดยอด คือ Infrared ซึ่งเป็นคลื่นแสง และRadio Frequency (คลื่นความถี่วิทยุ) เป็นการพัฒนาการของวงการแพทย์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ทำการกระชับผิวหน้า / กระชับรูขุมขน / แก้ร่องแก้ม / ปรับรูปหน้าให้ดูเรียว คลายความเหี่ยวย่นเฉพาะที่ เช่น หน้าผาก / ใต้ตา และลำคอ
2. Lumenis one เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลก จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งพัฒนาขึ้นมาต่อจากเครื่อง IPL (Intense Pulse Light) ที่ทุกคนได้รู้จัก เครื่อง luminis one เป็นเทคโนโลยีที่ใช้คลื่นแสงธรรมชาติปราศจากรังสีอุลตร้าไวโอเลต เข้าไปกระตุ้นและสร้างคอลลาเจน (collagen) รวมถึง อีลาสติน (Elastin) เป็นการผลัดเซลล์ให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งสดใส
สำคัญอย่างยิ่ง คือ ขณะที่ใช้บริการไม่มีความเจ็บ แต่กลับรู้สึกผ่อนคลายและผลลัพธ์ที่ได้คือความพึงพอใจ
Price
ลูกค้าแต่ละท่านมีปัญหาผิวหน้าที่ต่างกัน และด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ราคาย่อมแพงสอดคล้องกับการบริการที่สมเหตุสมผล
Place
สไตล์ modern contemporary (สไตล์ร่วมสมัยประยุกต์) ดีไซน์ให้ศูนย์มีความสะอาด / มีความทันสมัย / สีสันสบายตา รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์ที่ใช้มีความสะดวกสบาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางผู้บริหารเน้นต้องการให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการและรู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด
Promotion
การให้บริการของเดอมาเบลล์ ในช่วงเริ่มต้นจะเป็นลักษณะ word of mouth (ปากต่อปาก) เนื่องจากเรื่องของใบหน้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเมื่อพบเห็น ดังนั้นลูกค้าต้องมีความเชื่อมั่นและผลลัพธ์ที่ได้ต้องพึงพอใจ ผู้บริหารยอมรับว่าศูนย์ศิลปะความงามบนใบหน้าจะต้องใช้เวลา เพราะเราไม่เน้นโฆษณาชวน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ