อาร์เอส รุกบริการ “เอนเตอร์เทนเมนต์ไลน์” กระตุ้นรายได้ไตรมาส 3

ข่าวบันเทิง Wednesday August 2, 2006 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--อาร์เอส
อาร์เอส เตรียมรุกตลาด “เอนเตอร์เทนเมนต์ไลน์” หวังกระตุ้นรายได้ไตรมาส 3 เน้นสร้างความหลากหลาย เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาด เผยครึ่งปีหลังมีบริการใหม่ๆจ่อคิวลงตลาดเพียบ
นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการสายงานนิวมีเดีย บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ในปีนี้ทางบริษัทหันมารุกบริการ 1900 มากยิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นช่องทางใหม่ในการสร้างรายได้อีกทั้งยังสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มใหม่ได้เป็นอย่างดี ประกอบกับทางบริษัทมีแผนที่จะสร้างความหลากหลายให้กับบริการต่างๆที่มีอยู่ โดยมีการนำคอนเทนต์รูปแบบใหม่ๆมาให้บริการผ่านทาง 1900 อาทิ บริการ RS Love Match เป็นบริการที่เปิดให้ลูกค้าสามารถผูกดวงกับศิลปินอาร์เอสได้ทันที , บริการ RS In Love เป็นบริการส่งเพลงและความรู้สึกถึงคนพิเศษ , บริการ Dan Beam Film Fanclub , บริการเจาะลึกศึกมวยไทยกับสมิงขาว รวมถึง บริการที่จะเปิดร่วมกับภาพยนตร์ในเครืออาร์เอส อาทิ ผีคนเป็น เป็นต้น โดยบริการดังกล่าวคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในไตรมาสที่ 3 นี้อย่างแน่นอน
ทั้งนี้ ที่ผ่านมาบริษัทได้จับมือกับ บริษัท ไทยออดิโอเท็กซ์ เซอร์วิส จำกัด เปิดให้บริการข้อมูลด้านเอนเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ Dan Beam Film Fanclub ครั้งที่ 1 มาแล้วเมื่อปลายปี 2548 ซึ่งได้ผลตอบรับอย่างล้นลาม เนื่องจากมีน้องๆแฟนคลับโทรเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ทำให้ในปีนี้อาร์เอสได้ร่วมมือกับไทยออดิโอเท็กซ์อีกครั้ง ในการให้บริการ Dan Beam Film Fanclub ครั้งที่ 2 ออกมาเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบและติดตามผลงานของ 3 หนุ่มสุดฮอต แดน-บีม-ฟิล์ม โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เบอร์ 1900 333 331 และมั่นใจว่าบริการดังกล่าวจะสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทได้เป็นอย่างดี

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ