เอชเอสบีซี จับมือเดอะมอลล์ และดิ เอ็มโพเรียม เอาใจนักช้อปด้วยส่วนลดและสิทธิพิเศษตลอดปี ตั้งเป้าเป็นบัตรเครดิตที่ดีที่สุดสำหรับการช้อปปิ้ง

ข่าวทั่วไป Wednesday May 10, 2006 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ธ.เอชเอสบีซี
ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย อัดแคมเปญเอาใจนักช้อป จับมือ 2 ห้างยักษ์ใหญ่ เดอะมอลล์ และดิ เอ็มโพเรียม เป็นพันธมิตรธุรกิจแบบครบวงจร มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษตลอดทั้งปีแก่สมาชิกบัตรเครดิต รับส่วนลด 5-10% สำหรับสินค้าปกติ พร้อมคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 1% เมื่อใช้จ่ายคู่กับบัตร Prestige และช้อปให้สนั่นกับกิจกรรมเปิดตัวด้วยส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 30% ในงาน HSBC Big Days Sale ระหว่างวันที่ 10-14 พฤษภาคมศกนี้
มร. มาริอาโน เรซิน ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาดและสื่อสาร ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย กล่าวว่า ธนาคารฯ ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับการช้อปปิ้งตลอดทั้งปีแก่ลูกค้าบัตรเครดิตเอชเอสบีซี โดยร่วมกับห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา และดิ เอ็มโพเรียม มอบส่วนลด 5-10% เมื่อช้อปสินค้าราคาปกติภายในห้างและร้านค้าในพลาซา พร้อมมอบคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 1% เมื่อช้อปครบทุก 500 บาท และชำระเงินคู่กับบัตร Prestige รวมทั้งสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม 2550
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเปิดตัวสิทธิประโยชน์สำหรับการช้อปปิ้งตลอดปี ธนาคารฯ จึงได้จัดเตรียมเอกสิทธิ์และความคุ้มค่าสูงสุดไว้สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเอชเอสบีซี ด้วยการจัดรายการพิเศษ HSBC Big Days Sale ระหว่างวันที่ 10-14 พฤษภาคมศกนี้ มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 10-30% เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตเอชเอสบีซีอีกด้วย
ทั้งนี้ ธนาคารฯ ได้ทุ่มงบการตลาดจำนวนกว่า 50 ล้านบาท ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ แคมเปญล่าสุดนี้ผ่านช่องทางการสื่อสารอย่างครบวงจร ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ สิ่งพิมพ์ต่าง ๆ และสื่อโฆษณา ณ จุดขายภายในห้าง รวมทั้งกิจกรรมประชาสัมพันธ์ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของบัตรเครดิตเอชเอสบีซีที่ตอบรับทุกรูปแบบของชีวิตและให้ความคุ้มค่าสูงสุดในการจับจ่ายใช้สอย
“ธนาคารฯ มุ่งหวังจะให้บัตรเครดิตเอชเอสบีซีเป็นบัตรที่ดีที่สุดสำหรับการช้อปปิ้ง โดยได้นำเสนอสิทธิประโยชน์ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และจากการเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง จึงเชื่อมั่นว่ากิจกรรมทางการตลาดครั้งนี้จะสามารถเพิ่มคุณค่าของบัตร และสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าบัตรเครดิตเอชเอสบีซีได้” มร. มาริอาโน กล่าว
“ธนาคารฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ เดอะมอลล์ และดิ เอ็มโพเรียมโดยข้อตกลงครั้งยิ่งใหญ่นี้ได้แสดงถึงความมุ่งมั่นของธนาคารเอชเอสบีซีที่จะลงทุนและสร้างธุรกิจให้เติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่าด้วยความร่วมมือของศูนย์การค้าชื่อดังทั้งสองแห่งในการมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้า จะสามารถกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรได้เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งดึงดูดลูกค้าบัตรใหม่ได้ด้วย”
นายไพบูลย์ กนกวัฒนาวรรณ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างเดอะมอลล์กรุ๊ปและธนาคารเอชเอสบีซีในครั้งนี้ มีเป้าหมายที่จะมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่ลูกค้าเดอะมอลล์และดิ เอ็มโพเรียมที่เป็นสมาชิกบัตรเครดิตเอชเอสบีซี ด้วยความโดดเด่นของดิ เอ็มโพเรียม ศูนย์การค้าชั้นนำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ย่านใจกลางสุขุมวิท และเดอะมอลล์ ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามายาวนานกว่า 25 ปี ผนวกกับความเป็นธนาคารระดับโลกของเอชเอสบีซี ที่ได้รับการยอมรับและมีเครือข่ายสาขากว้างขวางทั่วทุกภูมิภาค ทำให้เชื่อมั่นว่าการจัดแคมเปญยิ่งใหญ่ครั้งนี้ จะประสบความสำเร็จและช่วยเพิ่มมูลค่าการช้อปปิ้งของลูกค้าได้อย่างสูงสุด”
นอกจากนี้ ลูกค้าบัตรเครดิตเอชเอสบีซี ยังสามารถรับสิทธิพิเศษอีกมากมายเมื่อจับจ่ายที่ เดอะมอลล์ และดิ เอ็มโพเรียม อาทิ สิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าแลกซื้อ หรือสินค้า Super Shock ประจำเดือน สิทธิ์ในการเข้าใช้บริการ The Mall Club และ The Emporium Platinum Club
สำหรับลูกค้ารายใหม่ที่สมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตเอชเอสบีซีสามารถเลือกรับบัตรกำนัล เดอะมอลล์ หรือดิ เอ็มโพเรียม มูลค่า 500 บาท หรือวิทยุนาฬิกาปลุก Philips มูลค่า 490 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 3,000 บาท ขึ้นไป ภายใน 1 เดือนหลังจากได้รับการอนุมัติบัตร
สำหรับรายละเอียดและสมัครบัตรเครดิต สามารถติดต่อศูนย์บริการบัตรเครดิตเอชเอสบีซี ได้ที่ โทร 1590
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ วรนันท์ สุทธปรีดา, สาวิตรี หมวดเมือง โทรศัพท์ 0-2614-4606, 0-2614-4609

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ