นิวซีแลนด์เกี่ยวก้อยการบินไทยเสนอแพ็คเกจส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ข่าวท่องเที่ยว Thursday December 7, 2006 18:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์จับมือทัวร์เอื้องหลวงจากการบินไทย มอบของขวัญปีใหม่สุดพิเศษให้คนไทยบินตรงสู่นิวซีแลนด์ด้วยสุดยอดแพ็คเกจในแคมเปญ “New Zealand, the Dream Destination by THAI” ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบไม่ว่าจะเดินทางแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อนหรือคู่รัก ในราคาเริ่มต้นเพียง 45,305 บาทต่อท่าน เดินทางได้ถึง 31 มีนาคม ศกหน้า
รสกมล วงศ์เชาวนาถ ผู้จัดการประจำประเทศไทยการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์กล่าวว่า “ในโอกาสเทศกาลปีใหม่ และเพื่อเป็นการส่งท้ายปีครบรอบการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-นิวซีแลนด์ 50 ปี จึงขอมอบของขวัญแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยด้วยแคมเปญ ‘New Zealand, the Dream Destination by THAI’ ที่จัดขึ้นร่วมกับทัวร์เอื้องหลวงของการบินไทย เป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
ธีรพล โชติชนาภิบาล ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัทการบินไทยจำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “การบินไทยในฐานะสายการบินแห่งชาติและเป็นสายการบินเดียวที่บินตรงจากกรุงเทพสู่นิวซีแลนด์ ขอมอบความสุขแก่คนไทยด้วยแพ็คเกจดีๆ ที่เน้นความคุ้มค่า สะดวกสบายสไตล์ทัวร์เอื้องหลวง โดยเฉพาะครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากการท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ ซึ่งเชื่อว่าแพ็คเกจดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”
แคมเปญนี้มีแพ็คเกจพิเศษหลากหลาย ให้เลือกที่จะดื่มด่ำบรรยากาศพร้อมทิวทัศน์ที่งดงามของนิวซีแลนด์ ไม่ว่าจะด้วยการขับรถเที่ยวเองหรือนั่งรถโค้ช ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกอยู่ต่อเพื่อท่องเที่ยวในเมืองต่างๆ ได้ตามความพอใจ
แพ็คเกจท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว “Family Fun-Filled” ราคาเริ่มต้น 45,305 บาทต่อท่าน มีให้เลือกทั้งเกาะเหนือและเกาะใต้ แพ็คเกจเกาะเหนือ 6 วัน 4 คืน จะพาคุณสู่เมืองอ็อคแลนด์ ชมท่าเรือริมอ่าวที่สวยงามเต็มไปด้วยเรือนับร้อยลำ เพลิดเพลินไปกับโลกใต้ทะเลและการผจญภัยในแบบขั้วโลกใต้ที่ Kelly Tarlton’s Antarctic Encounter & Underwater World ชมถ้ำหนอนเรืองแสงไวโตโม เดินทางสู่โรโทรัว รับประทานอาหารที่ศูนย์วัฒนธรรมพร้อมชมการแสดงคอนเสิร์ตของชาวเมารี ทัวร์ฟาร์มอะโกรโดมและให้อาหารลูกแกะและสัตว์ต่างๆ เที่ยวศูนย์อนุรักษ์ปลาเทราท์และสัตว์ท้องถิ่นที่พาราไดส์วาเล่ย์สปริงส์ แล้วขึ้นกระเช้าสกายไลน์กอนโดล่า ชมทัศนียภาพของทะเลสาบโรโทรัว ปิดท้ายด้วยเมืองเทาโป ประตูสู่ลานสกีในเกาะเหนือ
สำหรับแพ็คเกจเกาะใต้ 8 วัน 6 คืน นำคุณสู่เมืองไคร้สท์เชิร์ช สนุกสนานกับหิมะที่อุณหภูมิติดลบที่ International Antarctic Center เดินทางสู่เกรย์เมาท์โดยรถไฟสายทรานส์อัลไพน์ที่มีชื่อเสียงติดอันดับโลก แวะเที่ยวเมืองโบราณยุคขุดทองที่ Shantytown ชมธารน้ำแข็ง Fox Glacier ก่อนเข้าสู่เมืองควีนส์ทาวน์ เพลิดเพลินกับการนั่งเรือกลไฟ TSS Earnslaw และชมการแสดงของสุนัขต้อนแกะที่ฟาร์ม Walter Peak
แพ็คเกจสำหรับคู่รัก “Memorable Getaway” ราคาเริ่มต้น 53,480 บาทต่อท่าน แพ็คเกจเกาะเหนือ 6 วัน 4 คืน นำท่านสู่เมืองอ็อคแลนด์ พักผ่อนสไตล์โรแมนติกกับการนั่งจิบน้ำชาบนเรือยอร์ช Pride of Auckland เย็นฉ่ำสุดขั้วที่ Minus 5 Bar บาร์ที่ทุกอย่างทำมาจากน้ำแข็งแม้แต่แก้วน้ำ เที่ยวถ้ำไวโตโมชมหนอนเรืองแสงนับล้านตัว แล้วเข้าสู่โรโทรัว ที่สุดแห่งเมืองท่องเที่ยวของเกาะเหนือ ชมการแสดงพื้นเมืองพร้อมรับประทานอาหารที่ปรุงแบบเมารี ผ่อนคลายด้วยสปาและลงแช่บ่อน้ำแร่สบายตัวที่โพลีนีเชี่ยนสปา รับประทานอาหารกลางวันที่ Huka Lodge ซึ่งติดอันดับหนึ่งในสิบ Luxury lodges ของโลก ณ เมืองเทาโป
ส่วนแพ็คเกจเกาะใต้ 8 วัน 6 คืน นำท่านสัมผัสกับทิวทัศน์อันตระการตาของเทือกเขาแอลป์สตอนใต้สู่เมืองไคร้สท์เชิร์ช ชมการแสดงคอนเสิร์ตของชาวเมารีเกาะใต้พร้อมอาหารเย็นรสเลิศ นั่งเรือถ่อบนแม่น้ำเอวอนและเดินทางสู่เกรย์เมาท์ โดยรถไฟทรานส์อัลไพน์ แวะเที่ยวที่ Shantytown เมืองจำลองที่ยังคงอนุรักษ์อาคารบ้านเรือนสมัยยุคตื่นทองเอาไว้ ชมธารน้ำแข็ง Fox Glacier ก่อนปิดท้ายที่เมืองควีนส์ทาวน์ เมืองแห่งความโรแมนติกและผจญภัยของโลก เพลิดเพลินกับมื้อกลางวันรสเลิศและไวน์ชั้นดีที่ Gibbston Valley Winery และมื้อค่ำบนยอดเขา Bob’s Peak พร้อมขึ้นกระเช้าชมทัศนียภาพของเมือง นอกจากนี้ยังจะได้เข้าชม Minus 5 Bar เช่นเดียวกับที่เกาะเหนือ
ทุกแพ็คเกจสามารถเลือกได้ทั้งแบบขับรถเที่ยวเองตามเส้นทาง หรือจะนั่งรถโค้ชไปพร้อมกับกลุ่มนักท่องเที่ยวอื่น โดยแต่ละแพ็คเกจรวมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-นิวซีแลนด์ (ชั้นประหยัด) โดยสายการบินไทย ที่พักในโรงแรมพร้อมอาหารเช้า ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ (เฉพาะโปรแกรมที่ไปเกาะใต้) ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตลอดการเดินทาง รถเช่า (โตโยต้า Corolla หรือเทียบเท่า) หรือรถโค้ชตามรายการ และสามารถสะสมไมล์กับการบินไทยได้
ร่วมฉลองศักราชใหม่กับแพ็คเกจสุดพิเศษ “New Zealand, the Dream Destination by THAI” แล้วคุณจะประทับใจกับดินแดนในฝันแห่งนี้ด้วยราคาที่แสนจะคุ้มค่า นอกจากนี้ทัวร์เอื้องหลวงยังมีแพ็คเกจท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ให้เลือกอีกมาก
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โกลเบิลยูเนี่ยน เอกซ์เพรซ 02 308 2104, เค เอส แอนด์ เอส ทราเวิล เซอร์วิส 02 751 4351-3, ทราเวิลวัน 02 676 3972, ซิกซ์สตาร์ ทราเวล 02 573 6996, มาแจ๊สติกทราเวิล 02 652 2000, รุ่งทรัพย์ดิสคัฟเวอร์รี่ทราเวิล 02 224 0039, เวิลด์ เอกซ์พลอเรอร์ 02 631 3444, และเฮงเชียงทัวร์ 02 224 0037
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์ — 0 2670 0114-5 ต่อ 3, 4
สุวรัตน์ สัจจมาร์ค — 08 1848 1213
วรนันท์ ฉกามานนท์ — 08 4088 9210
www.newzealand.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ