ร่วมชิงรางวัลจากซีรี่ส์ดราม่าเรื่องเยี่ยมใน LOST จากช่อง AXN

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2006 12:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
LOST ซีรี่ส์แนวดราม่ามาแรงจากช่อง เอเอ็กซ์เอ็น (ช่องยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้โชว์ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย ที่คว้ารางวัลเอ็มมี่มาแล้ว 6 รางวัล จากการประกาศผลเอ็มมี่อวอร์ดปี 2005 รวมถึงรางวัลซีรี่ส์ดราม่ายอดเยี่ยม LOST เป็นเรื่องราวของกลุ่มคนที่พัดหลงสู่เกาะร้างแห่งหนึ่งและต้องทำทุกอย่างเพื่ออยู่รอดท่ามกลางสิ่งเลวร้ายที่ต้องเผชิญรอบตัว ติดตาม LOST ได้ทุกวันจันทร์เวลา 22.00น. ทาง เอเอ็กซ์เอ็น (ช่องยูบีซี 19) พิเศษ! โอกาสสำหรับแฟนๆ ของ LOST ลุ้นรับชุดของรางวัล LOST Survival Kit ประกอบด้วยกระบอกน้ำ สมุดโน้ต และเข็มทิศ จำนวน 5 ชุด มูลค่าชุดละ 2,000 บาท เพียงตอบคำถามง่ายๆ ว่า “ใครคือผู้กำกับซีรี่ส์เรื่อง LOST” ส่งคำตอบมาทางอีเมล์ tqprthai@tqpr.com หรือแฟกซ์มาที่ 02 260 5847-8 ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2549 พร้อมส่งชื่อ นามสกุล และเบอร์ติดต่อกลับ
LOST ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง “Survivor” และเป็นผลงานสร้างโดย เจ.เจ เอบรามส์ (Alias, Felecity) และเดม่อน ลินเดอลอฟ (Crossing Jordan) LOST เป็นซีรี่ส์ดราม่าที่มีเรื่องราวน่าติดตาม ระทึกขวัญ สะท้อนถึงธาตุแท้ของมนุษย์ที่มีทั้งด้านดีและไม่ดี คนดีและคนชั่ว และเป็นซีรี่ส์ทริลเลอร์สุดฮิตซึ่งกลายเป็น hot issue ของผู้ชมนับตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศ Lost เล่าเรื่องราวของผู้รอดชีวิต 48 คน ต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดหลังจากเหตุการณ์เครื่องบินตกอย่างลึกลับบนเกาะในโซนร้อนแห่งหนึ่ง แต่มีบางสิ่งไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้นทีละอย่าง ๆ บนเกาะลึกลับแห่งนี้ ความสยดสยองเริ่มคลืบคลาน สัตว์ร้ายแห่งรัตติกาลเริ่มมาเยือน ยิ่งหนีก็ยิ่งถลำลึก ความลับที่หลับใหลมานานถูกปลุกขึ้นจากภวังค์ด้วยฝีมือผู้รอดชีวิตจากเครื่องบินตก ความลับที่ค่อยๆถูกเปิดเผยทีละอย่างในแต่ละตอน พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด ผู้เหลือรอดต้องร่วมมือกัน ถ้าหากเพียงพวกเขาโชคดีมีชีวิตรอดจากเกาะพิศวงแห่งนี้
การันตีคุณภาพด้วยการได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลพีเพิ่ลช้อยส์ อวอร์ด สาขาซีรี่ส์ดราม่าทางโทรทัศน์เรื่องใหม่ยอดเยี่ยม รวมไปถึง เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 62 สาขาซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยม — ประเภทดราม่า ในวันแรกของการฉายซีรี่ส์เรื่องนี้ครั้งแรก มีจำนวนผู้ชมในอเมริกาถึง 18.7 ล้านคนในอเมริกา LOST กลายเป็นซีรี่ส์ที่มีแฟนติดตามชมทั่วโลก และมีคนกล่าวถึงมากที่สุด พิจารณาจากกระทู้ต่างๆในเว็บไซต์ของหลายประเทศ และจากสื่อต่างๆที่รีวิวซีรี่ส์ดังกล่าว อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ LOST ประสบความสำเร็จ คือนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ผู้ชมอาจจะคุ้นหน้าตามาบ้าง เช่น แม็ทธิว ฟอกซ์ (จากเรื่อง Party of Five) ผู้คว้ารางวัลลูกโลกทองคำ ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ทางซีรี่ส์แนวดราม่า ในบทบาทที่เขาได้รับในซีรี่ส์เรื่องนี้ รวมไปถึง โดมินิก โมนาแกน เรารู้จักเขาดีจากบทบาทของ ฮ็อบบิท เมอร์รี่ ใน Lord of the Rings ไตรภาค
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ AXN ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 AXN แพร่ภาพออกอากาศ 46 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 35 เครือข่ายทั่วโลก AXN เป็นหนึ่งเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ