แมงป่องภมิใจเสนอ ภาพยนตร์ตลก/ดราม่า สุดฮา ใน Four Rooms - คู่ขา บ้าท้าโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday June 20, 2006 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--แมงป่อง
แมงป่องส่งหนังตลก/ดราม่า สุดฮา "Four Rooms-คู่ขา บ้าท้าป่วน" ของ 2 ผู้กำกับสุดซี้แน่นปึ้กอย่าง โรเบิร์ต รอดริเกซ ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงจาก SinCity, SpyKids และ เควนติน ทารันติโน่ ผู้กำกับบ้า ดี เดือด อย่าง KILL BILL ทั้ง 2 ภาค นอกจากนี้ยังรวมเหล่าซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก อย่าง ทิม ร็อธ, อันโตนิโอ แบนเดอราส, มาดอนน่า, ลิลี่ เทย์เลอร์ มาสร้างความสนุก สุดป่วนให้คอหนังได้ฮากันตลอดเรื่อง
"Four Rooms - คู่ขา บ้าท้าโลก" ขนาดตั้งใจเลือกโรงแรมหรูหรา 5 ดาวครึ่ง เป็นสถานที่ประเดิมจ๊อบแต่แล้ว เทด (ทิม ร็อธ) กลับต้องเจอกับเรื่องไม่น่าพิศมัยให้เขาต้องปวดขมองถึง 4 เรื่อง กับแขกเจ้าปัญหา 4 ห้องตั้งแต่วันแรกที่เริ่มงาน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มแม่มดสาวเสน่ห์เหลือร้ายที่ตั้งใจเอาตัวเขาไปแก้คำสาป, สามีโรคจิตจอมหึงที่กล่าวหาว่าเทดเป็นชู้กับเมียเพียงแค่เขาเข้ามาส่งน้ำแข็ง, สองโจรผัวเมียที่เตรียมออกปล้นแล้วบังคับให้เขาเลี้ยง 2 เด็กแสบและห้องสุดท้ายกับแขกที่คลั่งพนันเกินพิกัดแล้วบังคับเขาให้เดิมพันด้วยการตัดนิ้วมือ!!!
เรื่องราววุ่นๆ ขำๆ ชวนปวดหัวในโรงแรม จะเป็นอย่างไร? แล้ว เทด จะจัดการบรรดาแขกเจ้าปัญหาทั้ง 4 ห้องด้วยวิธีไหน? ติดตามชมได้แล้วในรูปแบบวีซีดี และดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 0-1627-2964
คุณมนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607, 0-1207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ