โซดาสิงห์พร้อมระเบิดความซ่า ในงาน Singha Soda Battle of the Year Thailand 2006 รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศไทย ที่สยามพารากอน

ข่าวบันเทิง Tuesday August 1, 2006 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--บุญรอดเทรดดิ้ง
สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดมหกรรมดนตรีและบันเทิงร่วมสมัยสไตล์ฮิปฮ็อป Singha Soda Battle of the Year Thailand 2006 ภายใต้แนวคิด “เด็กไทยซ่าอย่างมีหัวคิด” เป็นเวทีแสดงพลังอย่างมีความคิดสร้างสรรค์ของวัยรุ่นไทย ในวันที่ 5 สิงหาคม 2549 นี้ ที่ Infinicity Hall สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 14.00 น.-21.00น. พร้อมร่วมเชียร์สาว Hip Hop ที่มาร่วมงานและซ่าโดนใจคณะกรรมการ กับการประกวด “Thailand Hip Hop Girl Contest” ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท กลับบ้านกันง่ายๆอีกด้วย
หลังจากขับเคี่ยวกันมาอย่างเข้มข้นจากจำนวนผู้สมัครกว่า 500 คนทั่วประเทศ ในการแข่งขันระดับภูมิภาคสี่ครั้งที่ผ่านมา ที่กรุงเทพฯ โคราช หาดใหญ่ และเชียงใหม่ ก็ได้กลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวคนเก่งที่ผ่านการคัดเลือกมาร่วมชิงชัยกันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทยในประเภทต่าง ๆ ดังนี้
MC Rapper 8 คน
ดีเจ Mixing and Scratching 8 คน
Graffiti 8 คน
B-Boy 8 ทีม
B-Girl 8 ทีม
โดยผู้ชนะเลิศการประกวด B-Boy จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันระดับภูมิภาค South East Asia ในรายการ Singha Soda Battle of the Year South East Asia 2006 เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะสู่การแข่งขันระดับโลกที่เมือง hannover ประเทศเยอรมันนีต่อไป
ร่วมชมและเชียร์ฟรีตลอดรายการ วัยรุ่นวัยซ่า และผู้ที่หลงใหลแนวดนตรีฮิปฮ็อปไม่ควรพลาดกับกิจกรรมสุดมันส์ พร้อมเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มผสมโซดาสิงห์ในรูปแบบใหม่ ๆ มากมายที่จะมาร่วมเติมความซ่าอย่างไม่อั้นตลอดงาน
แถลงข่าวในนาม : สิงห์ คอร์เปอเรชั่น
รายละเอียดเพิ่มเติม : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด โทร. 0-2659-2281, 0-2659-2451
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ