เชฟโรเลตจูงมือพันธมิตร ร่วมบรรเทาทุกข์ผู้ประสบอุทกภัย 3 จังหวัดภาคกลาง

ข่าวทั่วไป Wednesday November 22, 2006 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--WEBER SHANDWICK
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จูงมือพันธมิตรเคลื่อนขบวนคาราวาน โคโลราโด รุดช่วยผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดอ่างทอง สิงห์บุรี และอยุธยา เมื่อเร็ว ๆ นี้
จีเอ็ม และเชฟโรเลต ร่วมกับ บริษัท ปิโก้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัท เวเบอร์ แชนวิค ในประเทศไทย และบริษัทสตาร์ รีชเชอร์ กรุ๊ป จำกัด เคลื่อนขบวนรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด ขับเคลื่อน 2 และ 4 ล้อ พร้อมถุงยังชีพกว่า 1,000 ถุง ซึ่งประกอบด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค รวมถึงยารักษาโรค เพื่อมอบให้กับผู้ว่าราชการและรองผู้ว่าราชการของ 3 จังหวัดที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัย เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในด้านต่าง ๆ อาทิ การส่งกำลังความช่วยเหลือ การอพยพประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ การขนส่งเครื่องอุปโภคบริโภคแจกจ่ายแก่ประชาชน ซึ่งรวมถึงพื้นที่ที่รถยนต์ไม่สามารถเข้าถึง เป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในขณะนี้
ชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “พวกเราทุกคนที่จีเอ็มและเชฟโรเลต รวมถึงผู้จำหน่ายเชฟโรเลตในจังหวัดอ่างทอง สิงห์บุรี และอยุธยา และพันธมิตรของเรา ไม่เพียงตระหนักดีถึงการพัฒนาชุมชนที่เราเข้าไปทำกิจกรรมและดำเนินธุรกิจ แต่ยังให้ความสำคัญกับปัญหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่ส่วนอื่น ๆ ด้วย การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้จึงถือเป็นอีกภารกิจหลักของเรา ที่ทุกคนพร้อมให้ความร่วมมือและสนับสนุนอย่างเต็มที่”
ก่อนหน้านี้ จีเอ็ม และเชฟโรเลต ได้ส่งรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด ขับเคลื่อน 4 ล้อ และโคโลราโด G80 Diff-Lock จำนวน 8 คัน เพื่อช่วยผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดน่าน เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และส่งเชฟโรเลต โคโลราโดขับเคลื่อน 4 ล้อ จำนวน 8 คัน พร้อมมอบเงิน 300,000 บาท ช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ ในจังหวัด อุตรดิตถ์ แพร่ สุโขทัย น่านและพิจิตร ในช่วงเวลาที่แต่ละัจังหวัดได้รับความเดือดร้อนในช่วงเดือนที่ผ่านมา
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ