“แป้ง-อรจิรา” นำทีมสาววีไวต์ หัวใจสีขาว สวย ฉลาด คิดดี และทำดี เพื่อสังคม

ข่าวทั่วไป Tuesday March 14, 2006 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--ไบโอ คอนซูเมอร์
นอกจากจะเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดให้กับผลิตภัณฑ์วีไวต์แล้ว นางเอกสาวผิวขาว “แป้ง -อรจิรา แหลมวิไล” ยังขอร่วมค้นหาพรีเซ็นเตอร์คนต่อไป ในโครงการ “สาววีไวต์ หัวใจสีขาว” โดยนำทีมสาวๆ 15 คนที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือกจาก 50 คน มาปฏิบัติการร่วมกันทำเพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคมกลางสี่แยกมาบุญครอง ในเรื่องของรายละเอียดนี้ สาวแป้ง กล่าวว่า
“ตอนนี้ผลิตภัณฑ์วีไวต์ กำลังค้นหาพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ มีน้องๆ ที่ผ่านการคัดเลือก 15 คน ซึ่งนอกจากความสวย ความสามารถและความมั่นใจในผิวใต้วงแขนขาวเรียบเนียนที่เป็นคุณสมบัติสำคัญของผู้เข้าประกวดแล้ว ยังได้จัดกิจกรรมรณรงค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สาววีไวต์ หัวใจสีขาว” เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นให้น้องๆ ทั้ง 15 คนให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคมในฐานะเยาวชนของชาติอีกด้วย ซึ่งแป้งก็จะไปร่วมทำกิจกรรมกับน้องๆ โดยกิจกรรมที่ทางวีไวต์จัดขึ้นในวันนี้ จะมีทั้งการแปรอักษรกลางกรุง และการเดินถือป้ายรณรงค์โดยสาวๆ วีไวต์ที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 15 คน ตั้งแต่กลางสี่แยกมาบุญครองจนถึงหน้าสยามดิสคัพเวอรี่
“กิจกรรมรณรงค์ในครั้งนี้ แป้งอยากให้ทุกๆ คนและน้องๆ ได้ให้เวลารัก และดูแลตัวเอง พร้อมกับใส่ใจคนรอบข้าง เพื่อสร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ดีรอบตัวเรา โดยเริ่มจากจุดเล็กๆ แล้วขยายวงไปเรื่อยๆ ซึ่งแป้งชอบมากเป็นพิเศษกับหัวข้อ การบอกรักครอบครัวด้วยการกอด แป้งรู้สึกว่า กอด เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว และความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง เป็นจุดเริ่มต้นของการแสดงออก การถ่ายทอดความรัก การเติมกำลังใจให้กัน เพราะสมัยนี้คนเราทำงานอยู่กับการแข่งขัน อยู่ท่ามกลางปัญหามากมาย จนบางครั้งก็ละเลยที่จะแสดงออกกับคนที่เรารัก หรือคนรอบข้าง แม้เป็นเรื่องเล็กๆ แต่ก็ไม่ควรมองข้าม ซึ่งแป้งเชื่อว่า การรณรงค์ของพวกเราครั้งนี้คนที่ขับรถผ่านไปมา หรือ คนที่กำลังเดินเล่นหรือทำธุระอยู่บริเวณนั้น อาจจะรู้สึกอยากกลับไปกอด หรือ ยิ้ม หรือ แสดงความห่วงใยให้กับคนรอบข้าง ซึ่งนอกจากจะได้ทำสิ่งๆ ดี เพื่อสังคมแล้ว ยังเป็นการแสดงพลังยิ่งใหญ่ของวัยรุ่นที่คิดดี ทำดี และพร้อมเป็นตัวอย่างที่ดีและเป็นคนดีของสังคมต่อไปด้วยค่ะ
ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
คุณเจษฎา ดีสมุทร โทร. 0 1806 9592
คุณเกษกัญญา ชาญเชี่ยวกอบกิจ โทร. 0 1831 9908
คุณวารุณี อภิรักษ์สุขุมาล โทร. 0 1867 7789
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ