“โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้” ตอบรับกระแสคอนโดฯในเมือง เปิดตัว “โอทู ฮิป คอนโดมิเนียม” ใหม่ล่าสุดบนทำเลสุดฮอต ซอยนายเลิศ ใกล้สถานทูตอังกฤษ

ข่าวทั่วไป Thursday July 27, 2006 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
ชูคอนเซ็ปต์คอนโดมิเนียม Low rise สุดหรูที่ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยมเป็นอย่างดี ด้วยทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯย่านธุรกิจ ที่ผสานชีวิตคนเมืองไว้ท่ามกลางความเงียบสงบ ร่มรื่นเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งยังเดินทางสะดวกสบายใกล้ทั้งถนนเพลินจิต สุขุมวิท เพชรบุรี ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนทุกเส้นทาง และไม่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS จำนวนเพียง 48 ยูนิตเท่านั้น ราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาทเศษ
นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานกรรมการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโครงการเรียลเอสเตท ระดับพรีเมี่ยม เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการคอนโดมีเนียมหรูใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพมหานคร โอทู ฮิป คอนโดมิเนียม ซอยนายเลิศ ‘O2 HIP Condominium’ มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท เพื่อตอบสนองไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายครบครัน พร้อมกับชีวิตการทำงานที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันร่มรื่นและสงบเงียบของบริเวณใจกลางย่านธุรกิจที่เป็นทำเลที่กำลังฮอตสุดในขณะนี้ ในบริเวณซอยนายเลิศ ถนนเพลินจิต ใกล้สถานทูตอังกฤษ และจุดขึ้น — ลงทางด่วนขั้นที่ 1 และใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต
โดยสร้างภายใต้แนวความคิดสำหรับเป็นที่พักอาศัยแห่งที่ 2 ของคนวัยทำงานในช่วงอายุ 35-40 ปี ที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยมในการเลือกสรร และมีบ้านหลังแรกอยู่บริเวณพื้นที่รอบนอกของกรุงเทพ นอกจากนั้นยังมีจุดเด่นที่สามารถตอบสนองไลฟสไตล์ได้อย่างลงตัว ด้วยรูปแบบการตกแต่งสถานที่สร้างให้เกิดอารมณ์ความรู้สึกเป็นส่วนตัว และปลอดโปร่ง พร้อมความเงียบสงบของธรรมชาติรอบข้างไว้ในบริเวณคอนโดมิเนียม แต่ยังมีกลิ่นอายของวิถีชีวิตแบบคนเมืองที่อยู่ใกล้แหล่งสรรรพสินค้าชั้นนำ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม และในย่านธุรกิจบนถนนเพลินจิตโอทู ฮิป คอนโดมิเนียม เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ ‘Low rise ’ สูงเพียง 7 ชั้น บนพื้นที่ 289 ตารางวา เป็นห้องชุดดีไซน์หรูร่วมสมัยแนว Minimalism ผสมผสานกับแนว Contemporary Interior ขนาด 1 — 2 ห้องนอน ด้วยพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 52 -105 ตร.ม. จำนวนทั้งสิ้น 48 ยูนิต ชั้นละ 8 ยูนิต พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ล้อบบี้ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และห้องอบไอน้ำ ที่จอดรถใต้ดินทุกยูนิตและระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นที่ตารางเมตรละ 80,000 บาท หรือประมาณ 4 ล้านบาทเศษ โดยมี บริษัท KTGY Inter-associated Limited เป็นผู้ออกแบบงานโครงสร้างสถาปัตยกรรม และบริษัท LEO International Design Group ออกแบบตกแต่งภายในโครงการ คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างเดือนสิงหาคม 2549 และคาดว่าจะแล้วเสร็จเดือนมกราคม ปี พ.ศ.2551
นางนุสรา กล่าวว่า “ ตนมั่นใจว่าโครงการนี้มีความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ในย่านเดียวกัน ที่จะรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ทำงานในเมือง และต้องการซื้อคอนโดมิเนียมที่มีความสะดวกสบายในการเดินทางโดยอาศัยการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS เป็นหลัก ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากปัจจุบันนี้พฤติกรรมของผู้บริโภคได้เปลี่ยนไป จากปัญหาราคาน้ำมันที่มีความผันผวนและปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้คนรุ่นใหม่ตัดสินใจที่จะเข้ามาอยู่อาศัยในย่านใจกลางธุรกิจที่ใกล้สถานที่ทำงานมากขึ้น ทำให้มีเวลามากขึ้นสำหรับการพักผ่อน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ตอบสนองต่อการดำเนินชีวิตได้อย่างครบครัน รวมทั้งได้รับคุณภาพชีวิตที่ดีด้วย”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์, เจดับบลิวที ประเทศไทย
ประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน (บ๊อบ) โทร. 0-2204-8216 หรือ 0-1586-2813
วงจันทร์ ตั้งทรงศักดิ์ (จันทร์) โทร. 0-2204-8221 หรือ 0-9127-2089
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ