ค้นหาสุดยอดเซียนการ์ดเกม

ข่าวทั่วไป Monday September 11, 2006 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
บริษัท ซานโต นีโน จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์การ์ดเกม Summoner Master ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา จัดกิจกรรมการแข่งขัน “Summoner Master School Championship” รอบชิงชนะเลิศขึ้น เพื่อตอบรับกระแสความแรงของการเล่นการ์ดเกม ที่ฮิตสุดๆขณะนี้ พร้อมเฟ้นหาสุดยอดเซียนการ์ดเกมตัวจริง ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย อาทิ การแข่งขันพิเศษ Summoner Master Limit Box / การแข่งขันเกมส์กระดาน Quest Master / สอนเล่นการ์ดและทำความเข้าใจให้กับผู้สนใจการ์ดเกมส์ และกิจกรรมสนุกๆอีกเพียบ อาทิ การแข่งขันตอบปัญหาบนเวที การจับฉลากเพื่อลุ้นรับของรางวัล เกมส์บิงโก เป็นต้น
“การ์ดเกม” เป็นเกมที่ประยุกต์มาจากเกมวางแผน เช่น หมากรุก หมากล้อม แต่มีความสลับซับซ้อนมากกว่า ทั้งแนวการเล่น วิธีคิดวิเคราะห์ การวางแผนเพื่อเพิ่มความสนุกสนานและเพิ่มทักษะ และกระบวนการทางความคิดให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยสร้างสังคมใหม่ๆให้กับ ผู้เล่น ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งในประเทศอเมริกาและญี่ปุ่นได้มีการบรรจุการ์ดเกมให้เป็นกีฬาในร่มเช่นเดียวกับหมากรุก และโกะแล้ว
สำหรับการ์ดเกมเวอร์ชั่นภาษาไทย ซึ่งที่เป็นที่ฮิตมากในกลุ่มวัยรุ่นขณะนี้คือ เกม ‘Summoner Master’ และ ‘Quest Master’ ที่โดดเด่นด้วยวิธีการเล่นที่สนุกสนานเร้าใจ มีดีไซน์ภาพการ์ตูนบนการ์ดที่มีความสวยงามแปลกตา และใช้ภาษาไทยในการเล่นเกม จึงเข้าใจง่ายและเพิ่มความสนุกยิ่งขึ้น
ขอเชิญชวนเซียนการ์ดเกม และผู้ที่รักการเล่นการ์ดเกมทุกท่าน ร่วมกิจกรรมการแข่งขัน “Summoner Master School Championship” รอบชิงชนะเลิศ ได้ในวันที่ 16 กันยายน 2549 ณ ชั้น 6 สกายวอล์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น.เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4112 / 09-816-0910โทรสาร 02-264-5575 pr.ho@centralplaza.co.th สลิลลา เศวตเศรนี (ปลา)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เซ็นทรัล   summoner  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ