Buy & Visit USA 2006 พร้อมเสริฟอาหารอเมริกันรสเลิศในโซน “A Taste of America” เชิญชวนชาวไทยลิ้มรสอาหารและเครื่องดื่มต้นตำรับอเมริกันแท้

ข่าวทั่วไป Wednesday August 30, 2006 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
ร้านอาหารอเมริกันเลื่องชื่อพร้อมเสนอเมนูเลิศรสในงาน “Buy & Visit USA 2006” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน พ.ศ. 2549 ณ ฮอลล์ 102 ศูนย์การแสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ กรุงเทพมหานคร (ไบเทค) เตรียมปรุงอาหารและเครื่องดื่มสไตล์อเมริกันแท้ ให้ผู้เข้าชมงานได้มีโอกาสลิ้มลองได้ในโซน “A Taste of America”
ทั้งนี้ ประธานหอการค้าอเมริกาแห่งประเทศไทย นายสตีเฟน ดับเบิลยู กรีน กล่าวว่า ในโซน “ A Taste of America” นั้น ผู้เข้าชมงานจะมีโอกาสลิ้มลองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นต้นตำรับอเมริกันอย่างแท้จริง จากร้านอาหารและเครื่องดื่มสไตล์อเมริกันต้นตำรับที่เราคัดสรรมาอย่างหลากหลาย ซึ่งผู้เข้าชมงานจะได้อิ่มอร่อยกันแบบถ้วนหน้า และเรายังหวังว่าผู้เข้าชมงานยังจะได้รับความบันเทิงและ ความสนุกสนานจากโซนอื่นๆ ที่เราเตรียมไว้อีกด้วย”
ผู้เข้าชมงานที่คาดว่าจะมีประมาณ 50,000 คน จะได้ลิ้มรสอาหารตั้งแต่อาหารสไตล์คาจัน ไปจนถึง บาร์บิคิวซี่โครง ในด้านเครื่องดื่มก็มีตั้งแต่ กาแฟรสชาติอเมริกัน น้ำอัดลม ไปจนถึงไวน์ชั้นดี ของหวานก็มีตั้งแต่ ไอศกรีม ซีเรียล ไปจนถึงอาหารจานหลักรสเลิศสไตล์อเมริกันแท้จากร้านอาหารอเมริกันชั้นนำที่ เข้าร่วมงาน ได้แก่ เฮอริเทจ ฟู้ดส์ (Heritage Foods) โทนี่ โรม่า (Tony Roma’s) เบอร์บอน สตรีท (Bourbon Street) เกรท อเมริกัน ริบ (Great American Rib) โดล (Dole) และ เคลล็อก (Kellogg’s) และเฉพาะงานนี้งานเดียว โคโยเต้ ออน คอนเวนท์ (Coyote on Convent) เตรียมบริการอาหาร ต้นตำรับสไตล์อเมริกัน-แม็กซิกันอันลือชื่อ ได้แก่ ทอร์ทิลล่า ซุป (Tortilla Soup)
ในมุมของ สตาร์บั๊คส์ (Starbucks) จะให้บริการเครื่องดื่มร้อนและเย็น ได้แก่ กาแฟรสชาติเข้มข้นชนิดต่างๆ เช่น latte, espresso, cappuccino และ frappuccino อีกทั้ง เป๊ปซี่ ให้บริการดับกระหายด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ จากเป็ปซี่และเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมอีกมากมาย
ในขณะเดียวกัน ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายไวน์ชั้นนำอย่าง แคลิฟอร์เนีย ไวน์ ได้จัดมุมพิเศษ เชิญชวน ให้คนไทยร่วมชิมไวน์รสชาติต่างๆ ที่ผลิตในแหล่งผลิตไวน์ที่มีชื่อเสียงของโลก ทั้งไวน์ขาวและไวน์แดง ในราคาย่อมเยา
นอกจากนี้ งาน “Buy and Visit USA 2006” ซึ่งจัดโดยหอการค้าอเมริกันแห่งประเทศไทย ในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี ในประเทศไทย โดยร่วมกับสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ยังได้เตรียมอีก 3 โซนเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ การท่องเที่ยว และการศึกษา ประกอบไปด้วย Buy USA, Visit USA และ Study in America ซึ่งทั้งหมด เตรียมให้ผู้เข้าชมงานได้ค้นพบกับทุกสิ่งที่เป็น ไลฟ์สไตล์เฉพาะของอเมริกันชนงาน “Buy and Visit USA 2006” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน พ.ศ. 2549 ตั้งแต่ เวลา 10.00 น ถึง 20.00 น ณ ฮอลล์ 102 ของ ศูนย์การแสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติกรุงเทพมหานคร (ไบเทค) โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในการเข้าชม
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน สามารถติดต่อ บริษัท เอเชียคอนเกรส อีเว้นท์ส จำกัด ที่หมายเลขโทรศัพท์ +662 960-0141-3 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Buy & Visit USA 2006 โปรดเยี่ยมชมที่ www.buyUSAfair.com
เกี่ยวกับหอการค้าอเมริกาแห่งประเทศไทย
หอการค้าอเมริกาแห่งประเทศไทย หรือ AMCHAM ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2499 ภายใต้กฎหมายพิเศษของหอการค้า โดยเริ่มต้นจากสมาชิกที่เป็นบริษัทสัญชาติอเมริกัน 8 บริษัทซึ่งประกอบด้วยชาวอเมริกัน 60 คน หอการค้าอเมริกาแห่งประเทศไทย มีสมาชิกเพิ่มถึง 630 บริษัทในปัจจุบันโดยประกอบไปด้วยสมาชิกจากกว่า 1,800 สาขาอาชีพ ได้แก่ บริษัท องค์กรที่ไม่หวังผลกำไร และสมาชิกในรูปของบุคคล AMCHAM เป็นหนึ่งใน 25 หอการค้าต่างประเทศที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามในประเทศไทย
เกี่ยวกับสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย
หน่วยงานของรัฐบาลสหรัฐอเมริกาในประเทศไทยนับว่าเป็นหน่วยงานของรัฐบาลสหรัฐที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่จากหลายองค์กร เช่น กระทรวงต่างประเทศ, กระทรวงพาณิชย์, กรมศุลกากร, สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง, สำนักงานปราบปรามยาเสพติด, ผู้ช่วยทูตฝ่ายทหาร, สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์การแพทย์ทหาร, ศูนย์ควบคุมโรคติดต่อ และ หน่วยอาสาสมัครสันติภาพ นอกจากสถานทูตในกรุงเทพแล้ว เรายังมีสถานกงสุลใหญ่ที่จังหวัดเชียงใหม่อีกแห่งหนึ่งด้วย
ในฐานะผู้แทนของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เอกอัครราชทูตเป็นผู้กำกับดูแลการปฏิบัติงานและการดำเนินการด้านต่างๆ ของหน่วยงานรัฐบาลสหรัฐในประเทศไทย โดยได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ของสถานทูต นอกจากนั้น เอกอัครราชทูต ยังต้องคอยดูแล เพื่อให้แน่ใจว่า ชาวไทยได้ทราบและเข้าใจนโยบายของสหรัฐดีมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ รวมถึงภารกิจ ในการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงและสนธิสัญญาระหว่างกันการแลกเปลี่ยนข่าวสารข้อมูลในประเด็นที่เป็นผลประโยชน์ร่วมกันของทั้งสองประเทศ และจัดเตรียมข้อมูลข่าวสารในเรื่องต่างๆ เพื่อให้เจ้าหน้าที่รัฐบาลตลอดจนประชาชนชาวสหรัฐอเมริกา ได้เข้าใจถึงทัศนคติ และความสนใจของคนไทยดียิ่งขึ้น ซึ่งสถานเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงวอชิงตัน ดี ซี ก็ปฏิบัติหน้าที่ ในลักษณะเดียวกันนี้ ในนามของรัฐบาล แห่งราชอาณาจักรไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
มิสเตอร์ เบร็ท แกนนาเวย์ คุณกิตติธิดา ประกาศสุขการ
บริษัท เอเชียคอนเกรส อีเว้นท์ส จำกัด บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์: +662 960-0141-3 โทรศัพท์: +662 716-5246 ต่อ 126
โทรสาร: +662 960-0140 โทรสาร: +662 716-5250
อีเมล์: USAfair@asiacongress.com อีเมล์: kittithida_p@penner-madison.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ