พล ตัณฑเสถียร คว้าพรีเซ็นเตอร์นมตราหมี พ่วงออกแบบชุดของขวัญ รับเทศกาลปีใหม่ 2550

ข่าวทั่วไป Wednesday December 6, 2006 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--เล็ทซ์ เซเรเบรท
พล ตัณฑเสถียร รับเป็นพรีเซ็นเตอร์นมสเตอริไลส์ตราหมี พร้อมออกแบบชุดของขวัญรับเทศกาลปีใหม่ 2550 Gift Pack Limited Edition ภายใต้คอนเซ็ปท์ Love is all around ตอกย้ำภาพศิลปิน รูปหมี ส่งผ่านความรักความอบอุ่นกับของฝากที่มีคุณค่าให้แก่คนที่รักในทุกช่วงเทศกาล
เจ้าตัวเปิดเผยว่ารู้สึกภูมิใจที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ออกแบบผลิตภัณฑ์ และเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับชุดของขวัญผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ตราหมี Gift Pack Limited Edition ในปีนี้ เนื่องจากส่วนตัว รู้สึกผูกพันกับผลิตภัณฑ์มาเป็นระยะเวลายาวนาน และถูกใจคอนเซ็ปท์ “ให้ความรักมีอยู่ในทุกที่” ซึ่งต้องการสื่อการมอบความรักให้กับทุกๆ คนของนมตราหมีอีกด้วย
“ผมจึงออกแบบโดยถ่ายทอดความรัก ความห่วงใย ลงไปบนกล่องของขวัญ ผ่านภาพหมีอุ้มหัวใจ และหมีอุ้มกระป๋องนมตราหมีในอิริยาบถต่างๆ ที่ปรากฏอยู่ทุกด้านของกล่องชุดของขวัญ เพื่อถ่ายทอดความรู้สึก และสื่อสารไปยังผู้ที่ได้รับให้ทราบว่า นมสเตอริไลส์ตราหมี จะเป็นสื่อกลางในการส่งผ่านความรู้สึกที่ดีให้กัน และกันในเทศกาลปีใหม่พล ตัณฑเสถียร กล่าว
นางสาวฉัทชนัน วิวรรธนวรางค์ Brand Executive ผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2550 นี้ นมตราหมีได้รับเกียรติจากคุณพล ตัณฑเสถียร มาเป็นผู้สร้างสรรค์และออกแบบ กล่องของขวัญสำหรับผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ ตราหมี ทั้งนี้เนื่องจากคุณพล เป็นผู้ที่ชื่นชอบการวาดภาพหมีในอิริยาบถต่างๆ มากมาย ซึ่งแสดงออกถึงความอบอุ่น ทันสมัย จึงได้นำเอาความอบอุ่นของนมสเตอริไลส์ ตราหมี และงานอดิเรกของคุณพล มาพัฒนาต่อยอดเป็นการสื่อสารผ่านตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อสนับสนุนภาพลักษณ์ของนมสเตอริไลส์ตราหมีสำหรับการเป็นสื่อกลางในการส่งผ่านความรักให้แก่กัน และกันในเทศกาลปีใหม่ในใจผู้บริโภคตลอดมา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ