ธนชาตจับกระแสมอเตอร์โชว์นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจรเข้าร่วมงาน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 22, 2006 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--กลุ่มธนชาต
กลุ่มธนชาต นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจร ทั้งของธุรกิจธนาคารและเช่าซื้อรถยนต์ หลักทรัพย์ หลักทรัพย์จัดการลงทุน ประกันภัย และประกันชีวิต เข้าร่วมแสดงและให้บริการในงาน“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 27” พร้อมรายการส่งเสริมการขายครบครัน และยังดึงศิลปินนักร้องชื่อดัง มาสร้างสีสันและให้ความบันเทิงแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมกับ บูธธนชาตอีกด้วย
นายวิชา กุลกอบเกียรติ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทเงินทุน ธนชาติ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในงาน“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 27” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม — 2 เมษายน 2549 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กลุ่มธนชาต ได้นำนวัตกรรมทางการเงินแบบครบวงจรเข้าร่วมแสดงและให้บริการในงาน ซึ่งมีทั้งผลิตภัณฑ์ของธุรกิจธนาคารและเช่าซื้อรถยนต์ หลักทรัพย์ หลักทรัพย์จัดการลงทุน ประกันภัย และประกันชีวิต นอกจากนี้ แต่ละธุรกิจยังมีรายการส่งเสริมการขายอย่างครบครัน อาทิ ธุรกิจ เช่าซื้อรถยนต์ของ ธนาคารธนชาต เมื่อจองรถในงาน พร้อมทำเช่าซื้อกับธนาคาร รับฟรี ธนชาต Paper Clean และเมื่อได้รับการอนุมัติวงเงินระหว่างวันที่ 24 มีนาคม — 30 เมษายน รับเพิ่มกระเป๋าเอนกประสงค์ มูลค่า 1,590 บาท ในส่วนของลูกค้าที่ใช้บริการเงินฝากกับธนาคารโดยเปิดบัญชีออมทรัพย์เพียง 500 บาท พร้อมสมัคร ATM รับฟรีร่ม 1 คัน ส่วนผู้ใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ใน 4 เดือนแรก พร้อมรับสิทธิผ่อนนาน 30 ปี
สำหรับธุรกิจหลักทรัพย์ มีของสมนาคุณแก่ผู้เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ โดยเลือกรับหนังสือ “แมงเม่าสวมเกราะ” หรือกระเป๋าใส่ของท้ายรถฟรี ธุรกิจหลักทรัพย์จัดการลงทุน เมื่อลงทุนในกองทุนเปิด ธนชาตพันธบัตรรัฐคุ้มครองเงินต้น 1 (TGOV1) หรือ กองทุนเปิดธนชาต บริหารเงิน T-CASH ตั้งแต่ 100,000 บาท ขึ้นไป รับฟรีกระเป๋าอเนกประสงค์
ธุรกิจประกันภัย เมื่อทำประกันภัย รถยนต์ประเภท 2 และ 3 พร้อมทำ พ.ร.บ. / ประกันภัยรักบ้าน / ประกันภัยชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวในโรงพยาบาล / ประกันภัยมะเร็ง / ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล รับฟรีบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่า 500 บาท หรือเลือกรายการส่งเสริมการขาย ซื้อ 1 แถม 1 เมื่อทำประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 เลือกรับฟรี กรมธรรม์ประกันภัยรักบ้าน หรือ กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล
ธุรกิจประกันชีวิต ผู้ที่สนใจทำประกันชีวิตภายในงานจะได้รับของสมนาคุณ เช่น สายรัดข้อมือ แก้วกาแฟ ร่ม เสื้อธนชาต หรือกระเป๋าสะพาย เป็นต้น
นายวิชา กล่าวอีกว่า “บูธของกลุ่มธนชาตภายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ นอกจากมีผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรของกลุ่มธนชาตแล้ว ยังมีการแสดงหลากหลายประเภท เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้แก่ผู้เข้าร่วมชมงาน ยังจะได้พบกับศิลปินนักร้องนักแสดงชื่อดัง แคทรียา อิงลิช มาสร้างความบันเทิงที่บูธธนชาตในทุกวันอาทิตย์อีกด้วย”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ