ภาพข่าวซีเอ ร่วมกับ มูลนิธิเสริมสร้างไทย สานพลังสร้างสรรค์ ของเด็กพิการและเด็กด้อยโอกาสในโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้อง”

ข่าวทั่วไป Friday October 27, 2006 17:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
ซีเอ ประเทศไทย ให้การสนับสนุน มูลนิธิสร้างเสริมไทย ในการจัดแข่งขันวาดภาพโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้อง” ประจำปี พ.ศ. 2549 เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนที่พิการและด้อยโอกาส อายุไม่เกิน 15 ปี กว่า 150 คนจากหลากหลายมูลนิธิ หลากหลายสถาบัน ได้แสดงความสามารถในการสร้างสรรค์ภาพตามจินตนาการ ภายใต้หัวข้อ “ทำดี เพื่อพ่อ” ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันก่อน
การแข่งขันวาดภาพโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้อง” เป็นโครงการที่มูลนิธิสร้างเสริมไทยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ทั้งเด็กพิการทางร่างกายและเด็กด้อยโอกาส อายุไม่เกิน 15 ปี กว่า 150 คน จากนานามูลนิธิและสถาบัน อาทิ มูลนิธิบ้านครูน้อย หมู่บ้านเด็กโสสะ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี โรงเรียนเศรษฐเสถียร และมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นต้น ได้ร่วมวาดภาพระบายสีภายใต้หัวข้อที่คณะกรรมการกำหนดขึ้นในแต่ละปี และในปีนี้เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี จึงกำหนดหัวข้อในการสร้างสรรค์ภาพเขียนตามจินตนาการในหัวข้อว่า “ทำดี เพื่อพ่อ” ทั้งนี้ ปีนี้นับเป็นปีที่ 2 แล้วที่ซีเอให้การสนับสนุนโครงการนี้
มร. ดัสติน โล ผู้จัดการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน บริษัท ซีเอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซีเอมุ่งมั่นในการทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์แก่สังคมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยเฉพาะกิจกรรมเพื่อสนับสนุนพัฒนาการของเด็ก สำหรับโครงการ ‘การ์ดนี้เพื่อน้อง’ ในครั้งนี้ ซีเอได้มอบเงินสนับสนุนโครงการจำนวน 100,000 บาท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสให้แก่เด็กผู้ด้อยโอกาสทั้งด้านร่างกายและสังคมได้แสดงออกถึงความสามารถทางด้านศิลปะที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ออกมาผ่านงานศิลปะ”
“โดยเรา ซีเอ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า พลังแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ความพยายาม ความกล้าคิด กล้าฝัน ของเด็กทั้งหลายที่ร่วมประกวดวาดภาพในโครงการ ‘การ์ดนี้เพื่อน้อง” จะมีส่วนสร้างพัฒนาการทั้งด้านการศึกษาและพัฒนาตนเอง อันจะส่งผลถึงการพัฒนาในระดับประเทศต่อไปในอนาคต”
การสนับสนุนมูลนิธิสร้างเสริมไทย ในโครงการ ‘การ์ดนี้เพื่อน้อง’ ของซีเอในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในโครงการเพื่อสังคมที่ซีเอให้การสนับสนุนเพื่อสร้างเสริมพัฒนาการของเด็ก
บรรยายภาพ
ภาพ 1 พิธีเปิดงานการแข่งขันวาดภาพโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้อง” ประจำปี พ.ศ. 2549 โดยคณะผู้บริหารจาก มูลนิธิสร้างเสริมไทย นำโดย คุณแจ็ค มินทร์ อิงค์ธเนศ ประธานมูลนิธิฯ (ที่สามจากซ้าย) คุณปฐม อินทโรดม กรรมการมูลนิธิฯ (ซ้ายสุด) พร้อมด้วย มร. ดัสติน โล ผู้จัดการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน บริษัท ซีเอ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่สองจากซ้าย)
ภาพ 2 คุณอภิศักดิ์ หะยีมะ ผู้อำนวยการฝ่ายที่ปรึกษา บริษัท ซีเอ (ประเทศไทย) จำกัด (ซ้าย) พร้อมด้วย คุณแจ็ค มินทร์ อิงค์ธเนศ ประธานมูลนิธิสร้างเสริมไทย มอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศ
ภาพ 3 น้องๆ ช่วยกันบรรเลงแต่งแต้มสีสันตามจินตนาการของตนเอง
ภาพ 4 ร่วมกันถ่ายภาพหมู่ คณะกรรมการตัดสิน ร่วมกับน้องๆ ที่ชนะการประกวด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กัลยาภัสร์ กูลวงศ์ธนโรจน์
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร. 0-2653-2717 ถึง 9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ภาพข่าว:  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ