ธนาคารกรุงเทพแนะนำกว่า 1001 เมนูอร่อย

ข่าวทั่วไป Friday August 4, 2006 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพจัดแคมเปญ ‘1001 Fine Dining Restaurants’ ต่อเป็นปีที่ 2 ในงานเปิดตัวแคมเปญหน้าแบงก์ใหญ่ BBL นายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ร่วมวงโชว์ฝีมือปรุงเมนูเด็ดประจำตัว คนดังระดับ ‘หมึกแดง’ ดาราเจ้าของร้านอาหาร และเชฟจากร้านอาหารชื่อดัง ร่วมงานคับคั่ง
นายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ สลัดคราบผู้บริหารธนาคาร ผูกผ้ากันเปื้อน โชว์ฝีมือปรุงอาหารจานเด็ดประจำตัว ท่ามกลางความสนใจของลูกค้าและประชาชนที่เดินผ่านไปมาบริเวณถนนสีลม ในงานเปิดตัวแคมเปญ ‘1001 Fine Dining Restaurants’ ที่ลานหน้าธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ถนนสีลม เมื่อเที่ยงวันที่ 3 สิงหาคม โดยมี ‘คนดัง’ ในวงการอาหารและโภชนาการ คือ ‘หมึกแดง’ ม.ล. ศิริเฉลิม สวัสดิวัฒน์ และ คุณชลิดา ตันติพิภพ อดีตนางสาวไทย ให้เกียรติเป็นผู้ช่วยผู้เชียร์แก่นายโชค เชฟเฉพาะกิจ
นอกจากการสาธิตการทำอาหารแล้ว ธนาคารกรุงเทพยังได้นำเมนูเด็ดจากร้านอาหารชื่อดังรวม 10 ร้านมาให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่สัญจรไปมาได้ลิ้มลองอีกด้วย
แคมเปญ ‘1001 Fine Dining Restaurants’ ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ต่อเนื่องจากการจัดครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว เป็นการแนะนำร้านอาหารมีชื่อกว่า 1001 ร้านทั่วประเทศที่อยู่ในเครือข่ายร้านค้ารับ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และ บัตรบีเฟิสต์ ซึ่งปัจจุบันมีรวมกันกว่า 8 ล้านบัตร โดยสมาชิกบัตรจะได้รับส่วนลดตั้งแต่ร้อยละ 5-50 เมื่อชำระค่าอาหารด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตของธนาคารกรุงเทพในร้านที่ร่วมแคมเปญ
นายโชคกล่าวว่า “แคมเปญ ‘1001 Fine Dining Restaurants’ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ดังนั้น ธนาคารจึงจัดแคมเปญนี้อีกครั้ง เป็นปีที่ 2 โดยปีนี้ เราได้เชิญร้านอาหารของดาราชื่อดังเข้าร่วมโครงการด้วย ขณะเดียวกัน เรายังเพิ่มประเภทของร้านที่ร่วมแคมเปญให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยมีตั้งแต่ร้านสำหรับรับประทานอาหารแบบสบายๆ ไปจนถึงร้านที่มีบรรยากาศคึกคักสนุกสนาน”
“ตัวผมเอง เป็นคนหนึ่งที่รับประทานอาหารนอกบ้านบ่อยครั้ง ดังนั้น จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มอบส่วนลดพิเศษนี้ให้สมาชิกบัตรที่มีไลฟ์สไตล์ตรงกัน สำหรับธนาคารกรุงเทพ เราดีใจที่แคมเปญนี้ช่วยให้การรับประทานอาหารนอกบ้านมีความสะดวกและประหยัดยิ่งขึ้น”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ