เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก โฮม สปา เอสเซนต์เชียล ดูโอ ชุดดูแลเส้นผมเสียโดยเฉพาะ ใช้เพียงครั้งแรกก็รู้สึกถึงความแตกต่าง

ข่าวทั่วไป Thursday April 20, 2006 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ผลิตภัณฑ์ เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก (j.f.lazartigue) ผลิตภัณฑ์ดูแล และแก้ไขปัญหาเส้นผม และหนังศีรษะ จากประเทศฝรั่งเศส ที่ได้รับการยอมรับจากบุคคลชั้นนำทั่วโลก ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด สุดยอดแห่งการดูแลผมเสีย โฮม สปา เอสเซนต์เชียล ดูโอ (Home Spa Essential Duo) ชุดฟื้นฟูสภาพเส้นผม ประกอบด้วย เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก เอสเซนต์เชียล แฮร์ ครีม (j.f.lazartigue Essential Hair Cream) และ เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก เอสเซนต์เชียล ออย เซรั่ม (j.f.lazartigue Essential Oil Serum) ซึ่งแบ่งออยเป็น 2 ประเภท ให้เลือกสรรตามสภาพเส้นผม ได้แก่ แบนคูเลียร์ ออย เซรั่ม (Bancoulier Oil Serum) สำหรับผมเส้นใหญ่ และหยาบ ด้วยส่วนผสมที่สกัดมาจากผลของต้นแบนคูเลียร์ จาก โพลีนีเซีย (Polynesia) ที่มีคุณสมบัติในการเสริมสร้าง และซ่อมแซมเส้นผมที่หยาบและเสียให้ดีขึ้น อุดมไปด้วยสารบำรุงพิเศษจากธรรมชาติ ล้วนแต่เป็นสารอาหารและสิ่งที่จำเป็นสำหรับผมที่มีสภาพแห้งเสีย และที ออย เซรั่ม (Tea Oil Serum) สำหรับผู้ที่มีเส้นผมเล็กและบาง ด้วยส่วนผสมที่ได้จากผลจากต้นชา และต้นคาเมเลีย (Camelia) จากอินโดนีเซีย ที่อุดมไปด้วยวิตามินบี, ซี, สารต้านอนุมูลอิสระ จึงปกป้อง และทำให้ไฟเบอร์ของเส้นผมแข็งแรงขึ้น พร้อมยังทำให้เส้นผมมีน้ำหนัก ไม่ลีบแบน
สำหรับขั้นตอนการทำทรีตเม้นท์ด้วยผลิตภัณฑ์เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก โฮม สปา เอสเซนต์เชียล ดูโอ เริ่มต้นด้วยการทำเส้นผมให้เปียกชื้น โดยไม่ต้องทำความสะอาดหนังศีรษะ และนำเจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก เอสเซนต์เชียล แฮร์ ครีม และเจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก เอสเซนต์เชียล ออย เซรั่ม ที่ผสมกันไว้แล้ว ตามอัตราส่วนที่เหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคล มาชโลมให้ทั่วเส้นผมตั้งแต่โคนผมจนถึงปลายผม หมักเส้นผมทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด เส้นผมที่เสียจะกลับมานุ่ม ชุ่มชื้น สลวยอีกครั้ง ซึ่งหลังจากทำทรีตเม้นท์เพียงครั้งแรกจะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างไม่ว่าจะทำเองที่บ้าน หรือที่ร้านก็ตาม
พบกับผลิตภัณฑ์เจ.เอฟ.ลาซาร์ทีก โฮม สปา เอสเซนต์เชียล ดูโอ ในราคา 12,500 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านปารีส สปาทั้ง 2 สาขา เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ และอาคารอัลม่าลิงค์ ถนนชิดลม และเคาน์เตอร์เจ.เอฟ. ลาซาร์ทีกที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, บางนา และอิเซตัน
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณเนาวรักษ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ