ฉลองเทศกาลคริสต์มาสหรรษา ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

ข่าวทั่วไป Friday December 15, 2006 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน
โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ขอเชิญท่านและครอบครัวร่วมต้อนรับและฉลองเทศกาลคริสต์มาสหรรษา เทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย โดยที่ท่านสามารถเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารทั้งในแบบอาหารชุดและอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชนิดจากทั่วโลก ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข เสียงเพลงคริสต์มาสที่จะคลอเบาๆ พร้อมชมการร้องประสานเสียงแครอล พร้อมรับปาร์ตี้เซท อีก 1 ชุดและ เตรียมรับของขวัญจากแซนตาคลอสผู้ใจดี
คริสต์มาสอีฟ - 24 ธันวาคม
ซานตาคลอสมาแล้ว. รื่นรมย์กับบรรยากาศคริสต์มาสกับครอบครัวในบรรยากาศที่คุณคุ้นเคย ถุงผ้าเขียว- แดง พายกลิ่นมินต์ ของสวย ๆ ประดับต้นคริสต์มาส อาหารมากมายจากหลายมุมโลก คริสต์มาสชูการ์คุกกี้ และนักร้องประสานเสียงแครอล เด็ก ๆ จะได้พบกับซานตาคลอสผู้ใจดี ที่จะมาแจกของขวัญในวันพิเศษนี้ ห้องอาหารนานาชาติเอ็ทเซททรา...ขอเสนอคริสต์มาสซันเดย์บรั้นช์พ้รอมให้ท่านเลือกอิ่มอร่อยในยามสายวันอาทิตย์ ในราคา 2,300 บาทต่อท่าน โดยที่ท่านจะได้อิ่มเอมกับสปาร์คคลิงไวน์ เฮ้าสไวน์ เบียร์ และน้ำผลไม้สดปั่น แบบไม่จำกัด และ สำหรับบุฟเฟต์ในมื้อค่ำ 3,000 บาทต่อท่าน พร้อมรับสปาร์คคลิง ไวน์ 1 แก้ว สำหรับอาหารชุดมื้อค่ำแสนโรแมนติกสไตล์อิตาเลียนไม่ครวพลาดห้องอาหารอิตาเลียนจิออร์จิโอส์ ในราคา 3,500 บาทต่อท่าน พร้อมปาร์คคลิงไวน์ 1 แก้ว นอกจากนี้ ไม่ควรพลาด ช็อคโกแลต และของหวานอื่นๆในแบบที่เติมได้ไม่จำกัด ในราคาท่านละ 500 บาท ตั้งแต่เวลา 14.00 — 18.00 น. ณ ห้องล็อบบี้เลาจน์ โฉมใหม่ทันสมัย บริเวณล็อบบี้ ของโรงแรมฯ
คริสต์มาส - 25 ธันวาคม
สุขสันต์วันคริสต์มาส! รื่นรมย์กับบรรยากาศของคริสต์มาสที่ยังคงอบอวลไปด้วยความสุข และความอบอุ่น พร้อมหน้าพร้อมตากันกับครอบครัวและคนที่ท่านรัก หัวเราะเฮฮาไปด้วยกันพร้อมอิ่มอร่อยกับสุดยอดอาหารเทศกาลคริสต์มาสมื้อกลางวันคริสต์มาสเดย์บรั้นช์ ที่นำโดย ไก่งวงอบสอดไส้เครื่องเคียงต่าง ๆ แสนอร่อย คริสต์มาสพุดดิ้ง มินต์พาย ฯลฯ เด็กๆยังคงได้พบกับลุงซานต้าที่พวกเขารอคอย พร้อมกับของขวัญสำหรับคุณหนูๆ ณ ห้องอาหารนานาชาติเอ็ทเซททรา ในราคาท่านละ 1,350 บาท รวมสปาร์คคลิง ไวน์ ไม่จำกัด หรือ 1,190 บาท สำหรับน้ำผลไม้ ที่เติมได้ตลอด (ยังไม่รวมภาษีและค่าบริการ) และครึ่งราคา สำหรับคุณหนู อายุระหว่าง 6 — 12 ปี
พิเศษสุด เมื่อรับประทานอาหาร ณ ห้องใดห้องหนึ่งของโรงแรม ใน เทศกาลคริสต์มาสหรรษานี้ ท่านอาจเป็นผู้โชคดีได้พักในห้อง รอยัล ออคิด สวีท พร้อมอาหารมื้อค่ำแสนหรู ร่วมมูลค่ากว่า 100,000 บาท!! สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 0-2266-9214 หรือ อีเมล์ event.rosh@sheraton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ