จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น รุกตลาด ประกาศเสริมทัพผู้บริหาร แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 21, 2006 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
เพื่อสอดรับการขยายตัวของธุรกิจทั้งในตลาดประเทศไทยและต่างประเทศ มร. เฟรด โมฮาวาด ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มร. โจเซฟ เชเรียน ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของบริษัท
สำหรับ บริษัท จีเอฟเอ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ และบริหารแฟรนไชส์อาหาร และเครื่องดื่มประเภทฟาสต์ฟู้ด ภายใต้แบรนด์ คอฟฟี่ เวิลด์ เดอะ ครีม แอนด์ ฟัดจ์ แฟกตอรี่ นิวยอร์ก เดลี่ และพิซซ่า คอร์เนอร์ ทั้งภายในประเทศไทย และตลาดต่างประเทศ
ในการดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการในครั้งนี้ มร. เชเรียนจะรับผิดชอบในการสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจของจีเอฟเอในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการขยายตัวทางธุรกิจของจีเอฟเอในตลาดต่างประเทศ โดยก่อนหน้านั้น มร. เชเรียน ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการและผู้จัดการทั่วไปด้านการพัฒนาธุรกิจในต่างประเทศของจีเอฟเอ รวมทั้งยังมีบทบาทสำคัญในการบริหารและทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งสร้างทีมงานระดับบริหาร เพื่อให้จีเอฟเอสามารถสร้างความแข็งแกร่งในตลาด อีกทั้งยังทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับ มร. เฟรด ในโครงการสำคัญ ๆ
ก่อนร่วมงานกับจีเอฟเอ มร. เชเรียน มีประสบการณ์การทำงานมากมาย โดยเคยร่วมงานกับบริษัท โทมัส เคลน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในดูไบ ในธุรกิจร้านอาหารสำหรับตลาดบน ทั่วภูมิภาคตะวันออกกลาง นอกจากนั้น ขณะที่ทำงานอยู่ที่นั่น มร. เชเรียน ยังดำรงตำแหน่งผู้จัดการด้าน แฟรนไชส์ สำหรับภูมิภาคตะวันออกกลางในการก่อตั้ง ลิปตัน ที-จังชั่น (Lipton t-Junction) ภายใต้กลุ่ม ยูนิลีเวอร์ อาราเบีย รวมทั้งเคยร่วมงานในตำแหน่งที่ปรึกษาส่วนการอบรมของแมคโดนัลด์ที่ประเทศอินเดียอีกด้วย
จากการที่มีประสบการณ์อย่างมากมายในการทำงานในหลาย ๆ ประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน อียิปต์ และในภูมิภาคตะวันออกกลาง ได้มีส่วนส่งเสริมให้ มร. เชเรียน เข้าใจภาพรวมของตลาดทั่วโลกได้เป็นอย่างดียิ่ง
อนึ่ง มร. เชเรียน สำเร็จการศึกษาทางด้านการโรงแรมจากประเทศอินเดีย รวมทั้งหลักสูตรการจัดการด้านการปฏิบัติงานระดับสูง จากแฮมเบอร์เกอร์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ในนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และหลักสูตรผู้ให้การฝึกอบรมจากแฮมเบอร์เกอร์ ยูนิเวอร์ซิตี้ นครชิกาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ยุวดี ชมบุญ (08 9 663 5286) / เกษมศรี ยูเฟมิโย (08 1 611 4696)
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ