Not a Lonely planet โลกนี้ไม่เหงาแล้ว โดย นาธาน โอร์มาน

ข่าวทั่วไป Tuesday June 6, 2006 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--อาร์เอส
Not a Lonely planet โลกนี้ไม่เหงาแล้ว
โดย นาธาน โอร์มาน
สำนักพิมพ์ POEMA BOOKS
พิมพ์ครั้งที่ 1 / พฤษภาคม 2549
หมวด ประสบการณ์ชีวิต
หมายเลข ISBN 974-94245-0-6
จำนวน 200 หน้า
ราคา 175 บาท
หนังสือเล่มที่สองของหนุ่มนักผจญภัยคราวนี้ยังมันหยดเหมือนเคย หลังจากพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มแรก ผมมันเด็กหลังเขา (หิมาลัย) ที่ทำให้ทุกคนรู้จักหนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-เนปาล คนนี้มากขึ้นแล้ว คราวนี้นาธานขอพาผู้อ่านบุกไปเที่ยวเนปาลแบบทุกซอกทุกมุม ตามประสาแบ็กแพ็คเกอร์นักผจญภัย รับรองว่าต้องหลงใหลอารยธรรมเก่าแก่ของเนปาลและความช่างเล่า ช่างเก็บรายละเอียดของไกด์ท้องถิ่นคนนี้แน่นอน แถมนาธานยังยืนยันเป็นมั่นเหมาะอีกว่า ทุกที่ที่นาธานพาไป ทั้งหมู่บ้านเก่าในนาคากต หรือร้านขนมแสนอร่อยในปาตันรับรองว่าไม่เคยมีรายการไหนพาไปมาก่อนแน่นอน
เรื่องราวของหนุ่มน้อยนักเดินทางทั้งที ย่อมขาดประสบการณ์ตื่นเต้น ระทึกใจไปไม่ได้ คราวนี้นาธานเล่าเรื่องราวเฉียดตาย (ที่นับครั้งไม่ถ้วน) ทั้งจากแคชเมียร์ อียิปต์ ตุรกี และจากเหตุการณ์สึนามิที่เกาะมอร์แกน อ่านแล้วอาจต้องถามตัวเองว่า “นี่มันเรื่องจริงหรือ แล้วเขาผ่านเหตุการณ์เหล่านั้นมาได้อย่างไร”
หากเตรียมใจพร้อมเดินทางไปกับนาธาน โอร์มานแล้ว เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า แบกเป้ขึ้นหลังแล้วเปิดหนังสือออกไปท่องโลกกับเขาได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าการเดินทางครั้งนี่จะต้องเหงา เพราะนาธานเขาบอกเอาไว้ว่า “Not a lonely Planet” โลกนี้ไม่เหงาแล้ว...
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ