"แอน-ทองประสม" ออกตัวเชียร์ "ป๊อก เชลซี"

ข่าวบันเทิง Wednesday November 1, 2006 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--เอเซีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย
พอรู้ว่าพี่สุดเลิฟอย่าง "ป๊อก เชลซี" แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังของวงการบันเทิง ออกพ็อคเก็ตบุ๊คที่ให้ความรู้เกี่ยวกับพระพิฆเนศ งานนี้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง "แอน ทองประสม" ออกตัวเชียร์สุดแรงเกิด
"ในเรื่องประสบการณ์เรื่องความศรัทธาในพระศรีคเณศนั้น จริงๆ แล้วแอนไม่ได้เห็นอะไร ไม่ได้มีเซ้นส์อะไรนะคะ เป็นคนที่พอมีความศรัทธาแล้วก็จะมีความเชื่อมั่น พอมีความเชื่อมั่นก็จะมีแรงยึดมีจุดยึด พอเวลาเรามีปัญหาอะไร หรือว่าเล่นละครแล้วรู้สึกว่าฉากนี้มันติด ฉากนี้ไม่ลื่นไหล เราก็จะไหว้พระพิฆเนศเพื่อขอกำลังใจ ขอสติ ขอสมาธิ กลับมาที่ตัวเอง เพื่อให้ตัวเองตั้งสติและเล่นฉากนั้นให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เป็นลักษณะที่ว่าให้ท่านให้กำลังใจเรามากกว่า คือปกติแอนก็ไปที่ร้านทำผมของพี่ป๊อกเป็นประจำอยู่แล้วนะคะ เวลาไปก็จะขอข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เกี่ยวกับพระพิฆเนศที่แอนนับถืออยู่ พี่ป๊อกก็จะเล่าให้แอนฟังตั้งแต่ต้นกำเนิดมาจนถึงปัจจุบันนะคะ พอมาตอนนี้เห็นว่าพี่ป๊อกถึงที่ร้านแล้ว ตอนนี้มีหนังสือแล้วทุกคนก็จะมีความรู้ในเรื่องของพระพิฆเนศกันอย่างเต็มที่คะ แอนเองก็จะเป็นกำลังใจให้พี่ป๊อก เพราะเห็นว่าพี่ป๊อกทำอะไรก็เจริญรุ่งเรือง พี่ป๊อกมีศรัทธา มีความเชื่อ มีความเคารพในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็ดีใจที่พี่ป๊อกประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ แล้วก็ยังไงก็อยากฝากหนังสือเล่มนี้ไว้ เชื่อว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับทุกๆ คนที่สนใจแล้วก็อยากรู้ที่มาที่ไปของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราศรัทธา ได้รู้ที่มาที่ไปว่าเป็นยังไง เราจะได้เข้าใจได้ถูกต้องไม่ต้องไปเชื่อแบบงมงาย ทุกอย่างจะได้อยู่ในความพอดีค่ะ"
พลาดไม่ได้กับหนังสือ "พระศรีคเณศ" มหาเทพแห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ โดย ป๊อก เชลซี ของสำนักพิมพ์ บีพลัส ที่ตอนนี้ติดอันดับ Best Seller หนังสือขายดี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท เอเซีย เทเลวิชั่น แอนด์ มีเดีย จำกัด
โทร. 02-7846090
คุณอนินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) 089-1456699
คุณภัทรพร แก่นนาคำ (แอน) 087-6721891
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ