9 ศิลปินย้ำ ห้ามพลาด!!! คอนเสิร์ตดีๆ “คิดถึงแม่ เรารักแม่”

ข่าวบันเทิง Thursday August 3, 2006 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--อาร์เอส
สร้างความซาบซึ้งและประทับใจให้กับแฟนๆได้อย่างมาก สำหรับเพลง “เรารักแม่” เพลงเพราะหนึ่งในความรู้สึกของลูกที่มีกับแม่ จากอัลบั้ม คิดถึงแม่ เรารักแม่ ที่ดูแลการผลิตโดยทีมเพลงคุณภาพ อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์เอสฯ ซึ่งทุกบทเพลง ได้ถูกถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงร้องของ 9 ศิลปินชั้นแนวหน้าอย่าง ปาน-ธนพร แวกประยูร,โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์,เบน-เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่(เบน-นักร้องนำวงเกียร์ไนท์),ดัง-พันกร บุณยะจินดา,วิด-เชษฐา ฉายาช่าง (วิด-ไฮเปอร์),แคลีน-ปิ่นสุดา ทอมสัน,หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท,อั้ม-อิราวัต อารีกิจ,มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ และในเดือน สิงหาคม หรือเดือนของแม่ ทั้ง 9 ศิลปินก็ได้เตรียมจัดคอนเสิร์ตให้ชมกัน โดยรายละเอียดจะเป็นอย่างไรทั้ง 9 ศิลปิน ได้พูดถึงให้ฟังว่า
“สำหรับเดือนสิงหาคมนี้ ที่เป็นเดือนของแม่ เราก็จะมีคอนเสิร์ตให้ลูกๆทุกคนได้พาคุณแม่มาดูกันด้วย โดยคอนเสิร์ตนี้ใช้ชื่อว่าคอนเสิร์ต “คิดถึงแม่ เรารักแม่” ซึ่งพวกเราคิดว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะต้องสร้างความประทับใจให้ทุกคนได้เป็นอย่างดี เพราะเรื่องราวเกี่ยวกับความรักความผูกพันระหว่างแม่กับลูกเนี่ย เอามาเล่ายังไงก็ไม่มีวันหมดไปได้เลยจริงๆ คอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราก็ได้ดึงเอาเรื่องราวความรู้สึกของลูกที่มีต่อแม่ในแง่มุมต่างๆถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงให้ฟัง ซึ่งมีเรื่องที่ลูกอยากจะบอกกับแม่หลายแบบมากๆเพราะตัวแทนศิลปินทั้ง 9 คน ก็จะมีมุมหรือเรื่องราวที่ต่างกันออกไปตามวัย ซึ่งอัลบั้มนี้รวมลูกเอาไว้หลายรุ่น ก็เลยอยากให้มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้กันให้ได้ โดยคอนเสิร์ตนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่บางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว บัตรราคา 800 บาททุกที่นั่ง ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเกต มาสเตอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป พวกเราทั้ง 9 คนหวังว่าจะได้พบกับลูกๆและคุณแม่ไปดูคอนเสิร์ตดีๆที่จะมีขึ้นครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้น แล้วเจอกันค่ะ”
พบกับอัลบั้มเพลงที่รวบรวมความรู้สึกซาบซึ้งระหว่างแม่กับลูก ผ่าน 9 ศิลปิน ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่า “แม่” ได้พร้อมกันทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “เรารักแม่” ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ