โดฟ สร้างปรากฏการณ์แจกใหญ่กลางกรุง ชวนสาวไทยกว่าครึ่งล้าน ร่วมปล่อยผมสวยกับ “โดฟ เดลิเคท แคร์ สูตรใหม่”

ข่าวทั่วไป Friday September 15, 2006 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ผลิตภัณฑ์โดฟ ครีมแชมพู และคอนดิชั่นเนอร์ ย้ำภาพลักษณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมที่โดดเด่นด้วย 1/4 มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง มิลค์ ทุ่มทุนร่วม 62 ล้านบาท สร้างปรากฏการณ์ทางการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ในการเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด “โดฟ เดลิเคท แคร์ สูตรใหม่” สำหรับผมธรรมดา ที่ช่วยให้คุณปล่อยผมสวยได้ทุกเวลา ประเดิมกิจกรรมแรกด้วยการจัดงาน “วันปลดปล่อยผมสวยด้วยโดฟ ใหม่” กิจกรรมแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์หนึ่งในครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของยูนิลีเวอร์และวงการสินค้าอุปโภคบริโภคไทย ด้วยจำนวนตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่มากเป็นประวัติการณ์ถึง 500,000 ชิ้น ภายในวันเดียว ทั่วกรุงเทพฯ
นาง วรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงที่มาของการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า “จากการศึกษาความต้องการของผู้บริโภค โดฟ พบว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่โดยเฉพาะผมธรรมดา อยากปล่อยผมที่นุ่ม ลื่น มีชีวิตชีวา แต่บ่อยครั้งที่ผู้หญิงไม่มั่นใจในสุขภาพผมของตนเอง ด้วยเหตุนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการในจุดนี้ โดฟจึงได้พัฒนา “โดฟ เดลิเคท แคร์ สูตรใหม่” เพื่อผมธรรมดาโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยให้ผมจัดทรงง่ายขึ้น และลื่นขึ้นกว่าแชมพูทั่วไปถึง 2 เท่า โดยไม่ทำให้ผมหนักหรือลีบลู่ ช่วยให้คุณปล่อยผมนุ่มสวย สุขภาพดี ได้ทุกเวลา”
และเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนได้พิสูจน์ “โดฟ เดลิเคท แคร์ สูตรใหม่” สำหรับผมธรรมดา ที่เพียงลองสระครั้งแรกก็จะเห็นถึงความแตกต่าง ด้วยตนเองอย่างรวดเร็วที่สุด โดฟจึงได้สร้างปรากฏการณ์ทางการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการจัดงาน “วันปลดปล่อยผมสวยด้วยโดฟ ใหม่” กิจกรรมแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์หนึ่งในครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของยูนิลีเวอร์และวงการสินค้าอุปโภคบริโภคไทย ด้วยจำนวนตัวอย่างผลิตภัณฑ์ที่มากเป็นประวัติการณ์ถึง 500,000 ชิ้น ภายใน 1 วันเดียว ทั่วกรุงเทพฯ นับเป็นครั้งแรกของกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่และแปลกใหม่เช่นนี้
“เราเชื่อมั่นว่ากิจกรรมนี้จะโดนใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย และช่วยให้เข้าถึงสินค้า ทดลองใช้ และได้รับประสบการณ์ที่ดีได้โดยตรงจากการทดลองใช้สินค้า ซึ่งจะช่วยให้โดฟสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ที่มีฐานกว้างมากยิ่งขึ้นได้” นางวรรณิภากล่าวเสริม
สำหรับ “วันปลดปล่อยผมสวยด้วยโดฟ ใหม่” ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ทีมงานของโดฟกว่า 665 คน จะระดมกำลังออกเดินสายทั่วกรุงเทพฯ เพื่อแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้บริโภคในแหล่งรวมตัวของผู้หญิงทุกสาขาอาชีพในกรุงเทพฯ ทั่วทุกพื้นที่ กว่า 300 แห่ง ตั้งแต่เหนือสุดผ่านใจกลางเมือง บนแนวถนนวิภาวดี อโศก รัชดา ไปจนถึงสุขสวัสดิ์ พระราม 2 ข้ามเมืองจากฝั่งตะวันออกย่านบางนา ไปถึงแม่น้ำเจ้าพระยา โดยที่ทีมโดฟถึง 132 ทีม จะไปแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ให้แก่สาวทำงานในย่านธุรกิจแถวสีลม สาทร เพลินจิต วิทยุ สาววัยเรียนตามสถานศึกษาต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ สาวนักช็อปที่แหล่งช็อปปิ้งต่างๆ บนถนนสุขุมวิท ราชประสงค์ มาบุญครอง บางกะปิ รวมทั้งที่ท่าเรือหลักๆ เช่น สี่พระยา ท่าพระจันทร์ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน บนทางด่วน และที่พักผ่อนหย่อนใจ รวมทั้งสถานบันเทิงต่างๆ มาร่วมปลดปล่อยผมสวย สุขภาพดี ด้วย โดฟ เดลิเคท แคร์ สูตรใหม่ ได้แล้ววันนี้!!
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภคชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปัญจมา จัดเจน ( punchama.chatchen@ogilvy.com )
นิลรัตน์ ดีสมสุข ( ninrat.deesomsuk@ogilvy.com )
สุรสา คล้ายอักษร ( surasa.khlaiaksorn@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6600
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ