ECS เปิดตัว เมนบอร์ดรุ่นล่าสุด “RS485M-M AMD Socket AM2” สุดยอดโซลูชันกราฟฟิกแบบอินทริเกรดสู่ตลาด

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 30, 2006 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เมนบอร์ดทรงพลัง ตอบสนองทุกความต้องการ สู่ประสิทธิภาพการใช้งานชั้นเยี่ยม
Elitegroup Computer Systems, Inc. (ECS) บริษัทผู้ผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊คชั้นนำ เปิดตัวเมนบอร์ดรุ่น RS485M-M โดยติดตั้งชิปเซต Radeon Xpress 1100 พร้อมในตัวเครื่อง เมื่อนำมาใช้กับ RoHS และรองรับซีพียูรุ่นใหม่ AMD AM2 จะให้คุณสมบัติที่เยี่ยมยอดในงานกราฟฟิค 3D และรองรับ VGA โดยใช้ชิปเซตกราฟฟิคแบบอินทริเกรด ATI Radeon Xpress 1100 ที่ทรงพลัง โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งกราฟฟิคการ์ดเพิ่มอีกต่อไป อีกทั้งเมื่อทำงานร่วมกับ AMD AM2 โปรเซสเซอร์ เมนบอร์ดรุ่นนี้จะมีผลการใช้งานที่เหนือชั้นกว่าระบบอื่นๆที่มีราคาสูงกว่า ทั้งยังถูกออกแบบมาเพื่อคอเกมส์ และผู้ที่ต้องการผลงานด้านโซลูชันกราฟฟิค 3D ที่ทันสมัยและรวดเร็วสุด โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งกราฟฟิคการ์ดราคาแพงอีกต่อไป เมนบอร์ดรุ่น RS485M-M ยังเป็นหนึ่งใน Windows Vista รุ่นแรกที่เสนอโซลูชันแบบอินทิเกรด ซึ่งผู้ใช้งานจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากคุณสมบัติที่เอื้อประโยชน์ด้านงานกราฟฟิค เมื่อใช้งานร่วมกับWindows Vista
เมนบอร์ดรุ่น RS485M-M สนับสนุนการใช้งาน AM2 เวอร์ชั่น ในซีพียูแบบ AMD Athlon FX, Athlon 64x2 Dual-Core และ Athlon 64 รวมทั้ง AM2 Energy Efficient ไมโครโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่จาก AMD และด้วยคุณสมบัติของโปรเซสเซอร์กำลังต่ำที่มีให้เลือกแบบ 35W และ 65W ของ AM2 โปรเซสเซอร์ เพื่อการประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เมนบอร์ด RS485M-M ยังรองรับการใช้งาน dual channel DDR2-533, 667 และ 800 SDRAM memory ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
เมนบอร์ดรุ่น RS485M-M ใช้ ATI รุ่น SB460 Southbridge เพื่อรองรับ 4 x Ultra DMA133/100/66 SATA และฟังค์ชั่น HD Audio ซึ่งจะให้ประสบการณ์ที่เพิ่มเติมจากความต้องการด้าน Live ดิจิตอลมีเดียแพลตฟอร์มของ AMD Live และด้วย AMD Live คุณสามารถสร้างและส่งวีดีโอดิจิตอลและสื่อออดิโอได้เป็นจำนวนมากด้วยวิธีง่ายๆจากบ้านคุณ
RS485M-M เมนบอร์ดคุณภาพล่าสุดที่พัฒนามาจากรุ่น RS482-M โดยมีคุณสมบัติเด่นเหมือนกันหลายประการ ต่างกันที่รุ่น RS485M-M มีโซลูชันกราฟฟิคแบบอินทริเกรดที่เหนือชั้นกว่า ซึ่งสามารถรองรับตลาดเกมส์ในอนาคตที่มีแนวโน้มความต้องการคุณภาพงานที่เสมือนจริงและ 3D กราฟฟิกที่ตื่นตาตื่นใจ สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาเมนบอร์ดที่มีความคุ้มค่าสมราคา มีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง เมนบอร์ดรุ่น RS485M-M นี้จะให้ประสิทธิภาพคุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน
คุณสมบัติอื่นๆ ได้แก่ Intel Memory Pipeline Technology ที่รองรับการใช้งาน DDR2 memory ในโหมด dual channel, 1 x PCI — E x 16 slot, 1 x PCI — E x 1 slot, VGA ในตัวเครื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ Windows VISTA, RAID0, RAID1 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและขยายสตอเรจ, 8 x USB 2.0, 4 x Serial ATA รองรับการถ่ายโอนข้อมูลในอัตราเร็วที่สุด, high definition 6-channel ALC655 audio, 8100C 10/100M LAN controller เพื่อความน่าเชื่อถือของเครือข่าย และBIOS ที่รองรับทุกการใช้งานใน overclocking options
นอกจากนี้ เพื่อขานรับนโยบายของ RoHs เรื่องการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green) ของส่วนประกอบในคอมพิวเตอร์ ECS เมนบอร์ด จึงเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขณะที่ยังเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอย่างน่าทึ่ง
ราคาและการจัดจำหน่าย
ราคาสินค้า : 3,050 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
ตัวแทนจัดจำหน่าย : บริษัท คอมเซเว่น จำกัด
เกี่ยวกับ ECS
The Elitegroup Computer Systems, Inc. (ECS) บริษัทผู้บุกเบิกด้านการออกแบบและผลิตเมนบอร์ดคอมพิวเตอร์ในปีค.ศ.1987 เป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดรายแรกในประเทศไต้หวันที่มีรายชื่อจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ไต้หวันในปี ค.ศ.1994 ปัจจุบัน บริษัทยังเป็นผู้ออกแบบและผลิตคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คเพื่อจัดจำหน่ายทั่วโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศไต้หวัน และมีการดำเนินงานอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรปและประเทศในแถบมหาสมุทรแปซิฟิก ECS ได้รับมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001, ISO 2000 และ ISO 14001 ซึ่งรับประกันด้านการผลิตในประเทศจีน ด้วยอัตราการผลิตมากกว่า 3 ล้านชิ้นต่อเดือน ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชม www.ecs.com.tw
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
ฐิติมา หรือ ธนิกา
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร.0-2653-2717-9
thitima@spark.co.th , nay@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ