เอส.บี. ฉีกกฎเกณฑ์การเลือกซื้อเตียงนอนแบบเดิม ให้ผู้ซื้อเลือกเตียงนอนได้ตามสไตล์ของตัวเองกว่า 80 สไตล์ ด้วย Hip Bed Collection 2006

ข่าวทั่วไป Tuesday May 16, 2006 12:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เอส.บี. เฟอร์นิเจอร์ เปิดตัวเตียงคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด Hip Bed Collection 2006 อีกก้าวหนึ่งของผู้นำในตลาดเฟอร์นิเจอร์ ที่มีการดีไซน์เฟอร์นิเจอร์รูปแบบใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอ ครั้งนี้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการออกแบบ ด้วยแบบเตียงนอนที่มีให้เลือกมากที่สุดในตลาด และฉีกกฎเกณฑ์การเลือกซื้อเตียงแบบเดิมๆ ด้วยการออกแบบเตียงนอนให้ผู้ซื้อสามารถปรับเปลี่ยนเลือกได้ตามสไตล์ของตัวเองมากที่สุด ทั้งดีไซน์ วัสดุ ฟังก์ชั่น สี และขนาด ได้ตามความต้องการเป็นครั้งแรก มั่นใจ Hip Bed Collection 2006 จะตรงใจผู้บริโภค หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีจากการนำไปโชว์ในงาน TIFF 2006 จนได้รับรางวัล TIFF 2006 EXPORT AWARDS ประเภทเตียงนอนที่ดีที่สุด จากกรมส่งเสริมการส่งออก
นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส.บี.อุตสาหกรรมเครื่องเรือน จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของไทยภายใต้แบรนด์ "เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์" กล่าวถึงที่มาของการพัฒนาเตียงคอลเล็คชั่นนี้ว่า จากการเก็บข้อมูลและวิจัยผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในท้องตลาดพบว่า ในปัจจุบันยังคงเป็นแบบตายตัว ที่เลือกไม่ได้ หากต้องการเลือกรูปแบบ ต้องสั่งทำซึ่งต้องใช้เวลา อีกทั้งลูกค้าไม่มั่นใจในคุณภาพ ด้วยเหตุนี้ เอส.บี. เฟอร์นิเจอร์ จึงได้พัฒนาเตียงคอลเลคชั่นนี้ขึ้นมา ซึ่งนับว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ในวงการเฟอร์นิเจอร์ ที่จะเปลี่ยนการเลือกซื้อเตียงแบบเดิมๆ ด้วยเตียงนอนรูปแบบใหม่ ที่นอกจากจะทันสมัยแล้ว ยังตอบรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภค ให้สามารถเลือกดีไซน์ได้มากกว่า 80 ดีไซน์ เลือกฟังก์ชั่นการใช้งาน และสามารถเลือกวัสดุ ทั้งผ้า หนัง และไม้ ที่มีให้เลือกกว่า 15 สี โดยผสมผสานกันได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการ
“เตียงนอนคอลเล็คชั่น 2006 นี้ โดดเด่นด้วยการให้ผู้บริโภคสามารถเลือกออกแบบเตียงนอนของตนเอง ให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด ใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ คือ ขั้นแรกเลือกสไตล์จากหลากหลายดีไซน์ตามรสนิยม จากนั้นเลือกรูปแบบตัวเตียงให้ตอบรับกับความต้องการใช้งาน และสุดท้ายเลือกโทนสีให้เข้ากับห้องที่มี” นางธัญญรักข์ กล่าว
เตียงคอลเลคชั่นนี้ มีเตียงนอนหลากหลายดีไซน์ให้เลือก มีทั้งเตียงผ้าสไตล์โมเดิร์น คอนเท็มโพรารี่ ที่ผลิตจากผ้าคัดพิเศษ ระบายอากาศได้ดี เตียงหนังสไตล์ลักชูรี่ เอลิเกนช์ ที่ง่ายต่อการดูแลรักษา และเตียงไม้สไตล์โมเดิร์น แนทเชอรอล ผลิตจากไม้คุณภาพดี มาตรฐาน E1 แข็งแรงและสวยงาม
สำหรับรูปแบบฟังก์ชั่นการใช้งาน ได้มีการออกแบบไว้ให้ผู้บริโภคเลือก เช่น โครงสร้างเตียงขาอลูมิเนียม สำหรับการใช้งานที่ต้องการเปิดพื้นที่ว่างใต้เตียง หรือโครงสร้างตัวเตียงปิดถึงพื้น สำหรับการใช้งานที่ต้องการความเรียบง่าย รวมทั้งโครงสร้างเตียงรูปแบบลิ้นชัก ที่จะช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ
ส่วนสีก็มีให้เลือกหลายสีสัน โดยเตียงเบาะผ้ามีให้เลือกมากกว่า 7 สี เตียงเบาะหนัง มีให้เลือกถึง 4 สี คือ ขาว น้ำตาล ดำมัสแตง และหนังดีไซน์เดินด้ายคู่ และเตียงไม้ ที่มีให้เลือกกว่า 4 สี
นอกจากการคำนึงในเรื่องดีไซน์ และประโยชน์ใช้สอยเป็นหลักแล้ว เอส.บี. ยังให้ความสำคัญกับคุณภาพและการดูแลรักษาด้วย โดยเตียงเบาะผ้า ออกแบบให้ดูแลทำความสะอาดง่าย ผ้าหุ้มเตียงสามารถถอดซักได้ตลอดทั้ง ตัวเตียง และยังสามารถเปลี่ยนผ้าสีอื่นใส่แทนได้ ส่วนผ้าด้านในเป็นผ้าเคลือบสาร Anti-Mite ซึ่งผ่านการทดสอบ ประสิทธิภาพแล้วว่าสามารถป้องกันไรฝุ่นได้ตลอดอายุการใช้งาน และเตียงนอนทุกรุ่นจะ ใช้ไม้มาตรฐานยุโรป E1 ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อระบบทางเดินหายใจหรือโรคภูมิแพ้ สำหรับโครงสร้างเตียงเป็นระบบ Firm Structure System ที่มีความแข็งแรงมากเป็นพิเศษ สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 1,000 กิโลกรัม
นางธัญญรักข์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยคุณภาพและจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครของเตียงคอลเล็คชั่น Hip Bed Collection 2006 ทำให้มั่นใจว่าเตียงคอลเล็คชั่นนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับเฟอร์นิเจอร์คอลเล็กชั่นอื่นๆ ของเอส.บี. ซึ่งจากการที่นำไปแสดงในงาน TIFF 2006 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ส่งผลให้ยอดขายเตียงนอนในงานนี้เพิ่มขึ้น 25% และยังได้รับรางวัล TIFF 2006 EXPORT AWARDS ประเภทเตียงนอนที่ดีที่สุด จากกรมส่งเสริมการส่งออกอีกด้วย
ทั้งนี้ ในปีนี้ เอส.บี. ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท สำหรับจัดกิจกรรมโฆษณาประชาสัมพันธ์เตียง คอลเล็คชั่นนี้ โดยใช้สื่อครอบคลุมทั้งนิตยสาร หนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ บิลบอร์ด รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง และได้จัดให้มี มัณฑนากรคอยให้คำปรึกษาด้านการตกแต่ง จัดวางเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ใน S.B.Furniture ทุกสาขา ทั้งนี้ตั้งเป้าหมายว่าเตียงคอลเลคชั่น 2006 จะทำให้ยอดขายเตียงเอส.บี.เพิ่มขึ้น 30% ซึ่งขณะนี้ เตียงรุ่นนี้ได้ส่งออกไปจำหน่ายใน 30 กว่าประเทศทั่วโลก เช่น แคนาดา ฮังการี ญี่ปุ่น มัลดีฟ เลบานอน และประเทศในยุโรป
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ