สลัดฉายา “พระเอกเทวดา” กระเด็น “ติ๊ก” ติดดิน เสนอตัวเล่น MV. ให้ “หนึ่ง” ฟรี !

ข่าวบันเทิง Tuesday May 30, 2006 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--สนามหลวง
โดนข่าวเม้าท์เล่นงานหลายกระแสไม่ว่าจะเป็น โก่งค่าตัว ใครแตะต้องไม่ได้ คิวทอง ฯลฯ ถึงขั้นตั้งฉายาให้ว่า “พระเอกเทวดา” ของวงการบันเทิง แต่อีกมุมนึงใครจะรู้ว่าพระเอกแถวหน้าอย่าง“ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ผลดี แท้จริงแล้วติดดินเป็นที่สุด ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากปากของ หนึ่ง - เกรียงไกร วงษ์วานิช เจ้าของอัลบั้ม Difference Part II ค่ายสนามหลวง ที่จู่ ๆ เจ้าของฉายาพระเอกเทวดาก็เสนอตัวมาเล่น มิวสิค วิดีโอ เพลง “จำ” ให้ฟรี ๆ ทำเอา หนึ่ง ถึงกับอึ้ง!! แต่ก็พูดถึง ติ๊ก ให้ฟังว่า
“เราเป็นแฟนผลงานของกันและกันอยู่แล้ว และตอนนี้ผมก็ทำเพลงประกอบรายการเนวิเกเตอร์ให้เค้าอยู่ด้วย ทีนี้พอเค้ามารับงานที่บ้านผม ผมก็เลยเอาเพลงในอัลบั้ม ดิฟเฟอร์เร้นซ์ พาร์ทู ให้เค้าฟังและบอกว่าเร็ว ๆ นี้จะมีการถ่าย เอ็ม.วี. เค้าก็ถามว่ามีพระเอกเอ็ม.วี.หรือยัง ผมก็บอกว่าคงใช้คนกันเองนี่แหละประหยัดงบ เค้าก็พูดสวนเลยว่า “งั้นผมเล่นให้เองพี่ ค่าตัวไม่ต้องพูดถึง นัดคิวมาเลย” แต่ขอแค่ว่าอย่าบอกผู้กำกับขอให้เป็นเซอร์ไพร้ซ์ก็แล้วกัน ผมก็งงเลยครับ เพราะมันไม่เหมือนกับข่าวของเค้าที่ผมเคยได้ยินมา แต่ก็รีบเอาเนื้อเพลงให้เค้ากลับไปซ้อมร้องมาเป็นการบ้านเพราะในฉากจะต้องมีซีนที่ร้องท่อนฮุกด้วย
พอถึงวันถ่ายจริงเค้ายกมากันหมด 3 พี่น้อง ติ๊ก,ตั้น,ตอง เลย มาตรงเวลามากมาแต่เช้าตรู่ ทำงานกับเค้าไม่รู้สึกเกร็งเลย ติ๊ก เป็นคนไนซ์มาก สบาย ๆ ไม่ถือตัว ไม่เรื่องมาก อยู่ง่าย กินง่าย ให้ใส่ชุดนอนเก่า ๆ ก็ใส่ ให้ทำอะไรก็ทำ แต่ปัญหากลับมาอยู่ที่พวกผมเพราะต้องเล่นกันหลายเทค เกรงใจเค้านะ แต่ติ๊กก็ไม่เคยบ่น แถมยังช่วยคอมเม้นท์งาน ช่วยออกไอเดียเรื่องมุมกล้อง และช่วยสอนพวกผมอีกหลายเรื่องเพราะเค้าเป็นมืออาชีพ ทำให้งานไหลลื่นอย่างไม่น่าเชื่อเสร็จทันในวันเดียวเพราะไม่งั้น ติ๊ก เค้าก็ไม่มีคิวให้แล้ว ถ่ายเสร็จเค้าบอกว่าชอบมาก เพราะเคยเล่นแต่บทพระเอกมีนางเอกมาประกบ แต่เพลงนี้ได้เล่นเป็นคนธรรมดาง่าย ๆ ก็เลยชอบ.....ส่วนตัวผมเองรู้สึกเป็นเกียรติมากที่น้องเค้ามาเล่นเอ็ม.วี.ให้ผม ทั้ง ๆ ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ ยินดีที่ได้ร่วมงานกับเค้าครับ” หนึ่งบอก.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ “สนามหลวง”
แก้ว กุลชาติ 01-3305544 โทร.0-2669-9969 , อ้อ สาวิตรี 09-8347650 โทร.0-2669-9960
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ