รี้ดฯ ร่วมภาครัฐ-เอกชนภาคตะวันออก จัดโรดโชว์อุตฯยานยนต์

ข่าวทั่วไป Monday April 10, 2006 08:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--รี้ด เทรดเด็กซ์
บริษัทรี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด ร่วมกับสำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 9 สถาบันยานยนต์ และเขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย จัดงานโรดโชว์ชิ้นส่วนยานยนต์ อุตสาหกรรมแม่พิมพ์ฯลฯ วันที่ 4 พฤษภาคม 2549 ณ วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จ. ชลบุรี หวังกระตุ้นและเสริมสร้างประสิทธิภาพ ภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่ภาคตะวันออก
นายปรีชา สนั่นวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด เปิดเผยว่าสำนักงานจังหวัดชลบุรี ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 9 สถาบันยานยนต์และอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย ได้ร่วมกันจัดงานสัมมนาเชิงวิชาการ ในหัวข้อ “อินเตอร์โมลด์ ไทยแลนด์ 2006 และ ออโตโมทีฟ แมนูแฟกเจอริ่ง 2006” ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2549 ณ วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จ. ชลบุรี
งานนี้นอกจากจะเป็นการสัมมนาเชิงวิชาการ เพื่อให้ความรู้ที่ทันสมัยด้านเทคโนโลยีกับกลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้ประกอบการเกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนต์ และอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ ในพื้นที่ตะวันออกแล้ว ยังจะเสริมสร้างการพัฒนาประสิทธิภาพของอุตสาหกรรมในประเทศไทย ให้เป็นศูนย์กลางการผลิต และยังเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในเชิงปฎิบัติละเชิงนโยบายของผู้ที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกกรรม
สำหรับรูปแบบของการจัดงานจะจัดในลักษณะของการโรดโชว์ เครื่องมือเกี่ยวกับการพัฒนาอุตสาหกรรม และจัดแสดงเทคโนโลยีอันล้ำสมัย อาทิ เครื่องมืออุปกรณ์ แอพลิเคชั่น โซลูชั่นต่างๆ สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพด้าน อุตสาหกรรมการผลิต อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ อุตสาหกรรมแม่พิมพ์การขึ้นรูปและ อุตสาหกรรมในทุกสาขา โดยกลุ่มเป้าหมายที่คาดว่าจะเข้าร่วมงาน ประกอบด้วยกลุ่มผู้บริหารในภาคอุตสาหกรรม นักอุตสาหกรรมทุกสาขา และ นักวิชาการ
งานนี้จะเน้นหนักที่การจัดโรดโชว์เพื่อแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ ของภาคการผลิตในด้านต่างๆซึ่งในแต่ละปี บริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จะจัดงานในรูปแบบที่ยิ่งใหญ่เพื่อนักอุตสาหกรรมเป็นประจำทุกปี และในส่วนของงานสัมมนาและโรดโชว์ที่จัดในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งงานย่อยที่จะเป็นอีกภาคหนึ่งของงานแสดงนวัตกรรมขนาดใหญ่ที่กำลังจะมีขึ้นอีกด้วย โดยเราคาดว่าในวันงานจะมีผู้เข้าร่วมงานไม่น้อยกว่า 300 คน นายปรีชากล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
กรรณภร ภิรมย์อรรถ
โทร 0-2686 7215 / มือถือ 01 402 0218
แฟกซ์ 0-2686 7288 / อีเมลล์ chuchit@reedtradex.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ