ยูโรเปียน โอโตโมบิลส์ จัดสัมภาษณ์กลุ่ม เกี่ยวกับการพัฒนามาตรฐานศูนย์บริการ

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 15, 2006 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--พีอาร์ เน็ทเวิร์ค
ด้วยบริษัท ยูโรเปียน โอโตโมบิลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ ประจำประเทศไทย ซึ่งทำหน้าที่คัดสรรรถยนต์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพให้กับผู้ใช้รถเปอโยต์ในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2515 พร้อมกับมอบการบริการที่เป็นเลิศ ด้วยความเชี่ยวชาญ และชำนาญมาโดยตลอด
และในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญกับรถยนต์อย่างทุกวันนี้ โดยเฉพาะการนำระบบคอมพิวเตอร์มาควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ภายในรถเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงานของรถยนต์ ตลอดจนสร้างความสะดวกสบาย และความปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถยิ่งขึ้น
เปอโยต์จึงมุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับมาตรฐานของศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับเทคโนโลยีสมัยใหม่และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ทันใจต่อไป
ในการนี้เปอโยต์สุรวงศ์ จึงใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมสัมภาษณ์กลุ่ม (Group Interview) เกี่ยวกับการพัฒนามาตรฐานศูนย์บริการจากมืออาชีพ สู่วิทยาการล้ำสมัยด้วย PPS (Peugeot Planet System) หรือระบบวิเคราะห์ทางการทำงานของระบบอิเล็กทรอนิคส์ พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังเชิญชมระบบการสั่งอะไล่ทางออนไลน์ แนะนำฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งมีปรับปรุงทั้งด้านฐานข้อมูลลูกค้า และจัดทำ BLUE LINE เพื่อการบริการฉับไว พร้อมรับฟังและตอบปัญหาโดยตรงกับลูกค้า
ทั้งนี้การจัดสัมภาษณ์กลุ่มจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2549 เวลา 14.00-15.00 น. ณ โชว์รูมเปอโยต์ ถนนสุรวงศ์ โดยมีนายพสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูโรเปียน โอโตโมบิลส์ จำกัด เป็นผู้ให้การสัมภาษณ์ พร้อมพาเยี่ยมชมระบบปฏิบัติการ PPS (Peugeot Planet System) โดยต่อสายตรงถึงบริษัทแม่เพื่อชมระบบการทำงานที่รวดเร็ว ทันสมัย และมีประสิทธิภาพสูง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทร. 0-2682-9880 แฟกซ์ 0-2682-9885
อีเมล์ info@pr-network.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ