“เขาชนไก่”ซาดิสต์ ผกก.สั่ง “10นักแสดง”หมอบ คลุก แช่ กลิ้งกลางบ่อโคลนจนปากสั่นนานกว่า 6 ชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Friday October 27, 2006 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เป็นกองถ่ายหนังที่ขึ้นชื่อว่าโหดสุดๆ ถึงแม้ว่าจะได้นักร้องสาวหน้าใสอย่าง “นิหน่า”สุฐิตา เรืองรองหิรัญญามาเป็นโปรดิวเซอร์แต่สิ่งที่เหล่าหนุ่มๆนักแสดงหน้าใสทั้ง 10 คนจะต้องเจอในการถ่ายทำหนังเรื่อง“เขาชนไก่”รับรองว่าไม่หมูแน่ๆเพราะตัวหนังพิสูจน์ความเป็นลูกผู้ชาย จึงไม่มีเสียหละที่น้องๆจะได้ถ่ายทำในที่สบายๆ ก็ลองคิดดูละกันว่า ปกติรด.หนุ่มเข้าค่ายฝึกอย่างเก่งก็ใช้เวลาแค่ 4 คืน5 วัน แต่น้องๆนักแสดงจากเขาชนไก่ต้องเข้าค่ายถ่ายฉากฝึกกันอยู่หลายเดือนและเพื่อให้สมจริงเวลาเข้าฉากฝึกก็ต้องฝึกจริง โดนทำโทษให้วิ่ง กลิ้ง หมอบ คลาน ก็ต้องถูกสั่งให้ทำจริงๆ อย่างฉากนี้ที่กลุ่มรด.ปี 3 ทั้ง 10 คนซึ่งนำโดยพระเอกของเราน้องแชมป์วศิษฏ์ ผ่องโสภา (คุ้นหน้ากันจาก “วัยอลวน4”) ถูกครูฝึกสั่งทำโทษให้ลงไปกลิ้งซ้ายที กลิ้งขวาที แต่ครั้นจะกลิ้งคลุกฝุ่นก็ธรรมดาไป งานนี้นักแสดงทั้งหมดก็เลยต้องลงไปกลิ้งคลุกกันอยู่ในบ่อโคลนเลยทีเดียว
“ก็ต้องบอกว่าโหดมากครับ สำหรับหนังเรื่องเขาชนไก่ ไม่คิดว่าจะโหดขนาดนี้ เพื่อนๆที่เล่นด้วยกันยังบ่นเลยว่าโหดกว่าเวลาที่รด.เขาไปฝึกที่เขาชนไก่จริงๆ เพราะอย่างมากฝึกจริงแค่4คืน 5วัน แต่ของเราถ่ายจริง แล้วต้องแสดงจริงอยู่หลายเดือนมากครับ พูดได้เลยครับว่าไม่มีฉากไหนไม่เหนื่อยครับ อย่างฉากโดนครูฝึกทำโทษลงไปคลุกในบ่อโคลน ต้องตื่นมาตั้งแต่ตี4 ตี5 เตรียมตัวเข้าฉาก มารอถ่ายกันตั้งแต่ 6 โมงเช้าลงไปคลุกตอน 8 โมงเช้าถึงบ่าย 2 แล้วอากาศในช่วงที่ถ่ายทำหนาวแล้วน้ำเย็นจัดมาก ลงไปแช่อยู่หลายชั่วโมงจนปากงี้สั่นไปหมดเลย แต่แดดที่เขาชนไก่ร้อนจัดมาก แล้วเวลาถ่ายเราก็ต้องลงไปกลิ้งอยู่หลายรอบมาก”
ฟังหนุ่มแชมป์ พูดแล้วชักอยากเห็นภาพแล้วละซิไม่แปลกใจเลยว่าทำไมฉากนี้ถึงถูกใจวิทิต คำสระแก้วผู้กำกับหนุ่ม(กั๊กกะกาวน์)เหลือเกิน เพราะบ่อโคลนที่ถ่ายเป็นบ่อโคลนจริง แล้วนี่ยังสั่งน้องๆนักแสดงทุกคนต้องลงไปแช่ในน้ำโคลนที่สูงเกินครึ่งตัว แต่น้องๆก็ได้ใจผู้กำกับไปเต็มๆเพราะตลอดการถ่ายไม่มีแสดงอาการท้อหรือเหนื่อยออกมาให้เห็นเลย นี่ขนาเป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น หนังเต็มๆจะเป็นอย่างไร 23 พ.ย.นี้รู้กัน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ