ศูนย์สุขภาพ ไคโรฟิต รูปแบบใหม่ของศูนย์ออกกำลังกาย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 1, 2006 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--จี คอมมิวนิเคชั่นส
ไคโรฟิต ศูนย์การออกกำลังกายแนว เมดิคัล ฟิตเนส เปิดตัวแห่งแรกย่านทองหล่อ หวังเจาะกลุ่มผู้ห่วงใยสุขภาพ ฉลองเปิดสาขาสมัครสมาชิกรายปีเพียง 42,000 บาท จากราคาปกติ 72,000 บาท พร้อมรับของขวัญพิเศษอีกมาก สำหรับสมาชิก 250 ท่านแรกเท่านั้น
ดร.รุจน์ โรจนาศรีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์สุขภาพ ไคโรฟิต กล่าวว่า “ด้วยแนวคิดพื้นฐานที่ว่า ‘สุขภาพที่ดีเริ่มต้นด้วยการออกกำลังกายที่ถูกต้อง’ เราเห็นว่าผู้คนจำนวนมากที่ออกกำลังกายอย่างเป็นประจำยังคงมีปัญหาด้านสุขภาพ เช่น ปวดหลัง ปวดคอ ปวดตามข้อต่างๆ หรืออาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ อันเนื่องมาจากการออกกำลังกายที่ผิดวิธี ทีมงานของเราประกอบด้วยแพทย์ทางด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูโครงสร้าง แพทย์ทางด้านเวชศาสตร์การกีฬา นักกายภาพบำบัด นักวิทยาศาสตร์การกีฬา รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่จะคอยดูแล ให้คำปรึกษาแก่สมาชิกที่มีปัญหา หรือข้อสงสัยในเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับสุขภาพและการออกกำลังกาย ซึ่งจะทำให้สมาชิกมีความเชื่อมั่น และเห็นความสำคัญของการออกกำลังกายที่ถูกต้อง”
สมาชิกของทางศูนย์สุขภาพ ไคโรฟิต จะได้รับการตรวจเช็คร่างกาย และการตรวจสุขภาพโดยรวม อาทิ การตรวจเลือด การตรวจโครงสร้างที่ผิดปกติ รวมทั้งการดูประวัติของการบริโภคด้วย หลังจากนั้นจึงนำเสนอโปรแกรมการออกกำลังกาย โดยโปรแกรมที่จัดขึ้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างการออกกำลังให้เหมาะสมต่อตัวบุคคล และฟื้นฟูลักษณะที่ผิดปกติต่างๆ โดยการออกกำลังกายอย่างถูกต้อง สามารถช่วยฟื้นฟูสภาพที่มีปัญหาของโครงสร้าง ช่วยทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้นได้
ไคโรฟิต ศูนย์สุขภาพเพื่อการออกกำลังกายที่ทันสมัย เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ในการออกกำลังกาย ทั้ง Weight Training, Stationary Exercise, Group Exercise, Cardio- Aerobic Exercise และอีกมาก พิเศษช่วงฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สำหรับ 250 ท่านแรกสมัครสมาชิกรายปีในราคาเพียง 42,000 บาท จากราคาปกติ 72,000 บาท พร้อมรับ Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท Personal trainer (PT) 6 ครั้ง และการทดสอบสมรรถภาพร่างกาย 1 ครั้ง กระเป๋า และ T-shirt ChiroFit รวมมูลค่า 2,500 บาท
ศูนย์สุขภาพ ไคโรฟิต ตั้งอยู่บนชั้น 8 อาคารโฮมเพลส ซอยทองหล่อ 13 ถนนสุขุมวิท 55 ศูนย์สุขภาพย่านธุรกิจสำคัญ นับเป็นศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการออกกำลังกาย เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือ และเทคโนโลยีใหม่ๆ สำหรับการออกกำลังกาย รวมถึงบริการด้านสปา เพื่อการผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจของสมาชิก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์สุขภาพ ไคโรฟิต โทร.0-2712-7383-6 หรือ www.chirofitbangkok.com
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณศิษฎา โทรางกูร (แอน), คุณชนกานต์ พรหมแก้ว (น้ำฝน)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท จี คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2667-0174-6 โทรสาร 0-2667-0174-6 ต่อ 115
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ