4 หนุ่ม “Black Vanilla” เปิดใจ...ควงสาวดินเนอร์

ข่าวทั่วไป Monday September 25, 2006 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--อาร์เอส
“Black Vanilla” วงป็อบร็อคที่การันตีความสด ใหม่ จาก “ไอดี เรคคอร์ด” ที่กำลังส่งกลิ่นหอมฟุ้งไปทั่ว และเป็นที่รู้จักในวงการเพลงตอนนี้ ด้วยแนวเพลงเปิดตัวน่ารักๆ อย่าง “จีบฉันที” ที่มาพร้อมกับท่าเต้นเฉพาะตัว กำลังร้องเรียกให้หัวใจสาวๆ ละลายไปตามๆ กัน วันนี้ “โมเม-นภัสสร บุรณศิริ” พิธีกรสาวคนเก่ง เลยอาสาควงหนุ่มๆ ทั้ง 4 คน “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” (ร้องนำ), “กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล(ร้องนำ/กีตาร์), “โดม-ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล” (เบส) และ “เอ-อัคชิน วงศาลัคนากร”(กลอง) ไปออกเดทกันที่ “Sports city” เพราะได้ข่าวมาว่าเป็นสปอร์ตแมนกันทุกคน และแน่นอนต้องพูดคุยกันถึงที่มาของงานเพลงชุดแรก และล้วงลึก ทั้งนิสัยส่วนตัว ไลฟ์สไตล์ เผยกันให้รู้ถึงตัวตนของแต่ละคน
เริ่มกันที่คนแรก นายกราฟ...เล่าที่มาของคำว่า “Black Vanilla” มาจากตัวตนของทั้ง 4 คน คือ ความเป็นผู้ชาย ที่มีรสชาติหอม หวาน กลมกล่อม เปรียบเหมือนส่วนผสมที่ลงตัว ส่วนตัวกราฟ ชอบเดินจตุจักรมากๆ ไปทุกเสาร์ ชอบเดินดูเสื้อมือสองมีร้านประจำอยู่ที่นั่นคนต่อมานักร้องนำนายแบงค์ วันว่างชอบดูหนังครับ (เพื่อนแซว) เขาเป็นคอหนัง ครับแบงค์ชอบดูหนังแนวเขย่าขวัญ ลึกลับ ซ่อนเงื่อน มีของสะสมเกี่ยวกับหนังเยอะเหมือนกันครับ ว่าแล้วก็หยิบแม็กเน็ต มาโชว์ ทำเอาสาวโมเมของเราอึ้งไปเลย….มาถึงคิวของหนุ่มโดม พี่โดมเป็นคนขี้อายครับ (เสียงประสานจากเพื่อนๆ) เค้าไม่กล้าจีบสาว ก็เลยเป็นที่มาของเพลง “จีบฉันที” เล่นเอาโดมพูดไม่ออก ยืนยิ้มหน้าแดง ตามสไตล์หนุ่มขี้อาย พอให้พูดถึงตัวเองนายโดมบอกว่า ชอบเล่นกีฬาครับ เล่นฟุตบอล เล่นบาส กลัวว่าสาวๆ จะไม่เชื่อว่าเป็นสปอร์ตแมนตัวจริง 4 หนุ่มก็เลยขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้า โชว์ลวดลายการเล่นบาส โดยมีพิธีกรสาวโมเมให้กำลังใจอยู่ข้างสนามก่อนที่จะไปดินเนอร์มื้อเย็น
หลังจากที่นั่งพักผ่อนรออาหารดินเนอร์มื้อเย็น “โมเม” ก็เลยถือโอกาสซักถามเรื่องส่วนตัวของนายเอ มือกลองหนุ่มหล่อมาดขรึมจะมีคำตอบว่าอย่างไร ติดตามชมรายละเอียดได้ในรายการห้องซน ห้ามพลาดเพราะ4 หนุ่ม จะมาพร้อมโชว์เพลง “เธอน่ารำคาญ” อะคูสติกเวอร์ชั่น ให้ฟังกันสดๆ พิเศษสำหรับชาว “ห้องซน” ในวันจันทร์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่งเป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ