“เอกเขนกไลฟ์ ครั้งที่ 6 VOICE MALES BOX” โชว์เพลงซึ้งเต็มอิ่มร่วม 4 ชั่วโมง !!!

ข่าวทั่วไป Monday July 24, 2006 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--แกรมมี่ เทเลวิชั่น
“เอกเขนกไลฟ์ ครั้งที่ 6 VOICE MALES BOX” โชว์เพลงซึ้งเต็มอิ่มร่วม 4 ชั่วโมง !!! “ไอซ์” ปล่อยโฮกลางเวที !!! ปลื้มฝันเป็นจริง !!! “อ๊อฟ” ปล่อยมุขฮา
แฟนตั้งฉายาชวนอยู่คณะ “เชิญยิ้ม” !!!
เปิดกล่องดนตรีโชว์เสียงเพลงเพราะๆ ตรึงใจแฟนเพลงทุกคนกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต“เอกเขนก ไลฟ์ ครั้งที่ 6 VOICE MALES BOX” ของ 2 ศิลปินเพื่อนซี้ “อ๊อฟ — ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” เจ้าของอัลบั้ม “To Be Continued” และ “ไอซ์ — ศรัณยู วินัยพานิช” เจ้าของอัลบั้ม “ไอซ์ ศรัณยู” ซึ่งรายการ “ไฟว์ ไลฟ์” ทางททบ.5 จัดขึ้นเอาใจแฟนคลับของทั้ง 2 หนุ่ม โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากแฟนๆ จะได้ฟังพลังเสียงของทั้งคู่ในบรรยากาศใกล้ชิดเป็นกันเองสุดๆ ตามแบบฉบับของคอนเสิร์ต “เอกเขนก ไลฟ์” แล้ว ยังมีแขกรับเชิญคนสนิทไม่ว่าจะเป็น “เป๊ก ผลิตโชค”, “แคล” และ “ซิต้า” ที่พร้อมใจกันมาร่วมเต็มเติมความพิเศษให้กับการขึ้นคอนเสิร์ตเต็มตัวครั้งแรกของทั้ง 2 หนุ่มอีกด้วย
คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นที่บริเวณ ลาน EDUTAINMENT HALL ชั้น 7 โรงภาพยนตร์ เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า (ติด BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ) โดยทีมงานได้เซตเวทีให้มีบรรยากาศสบายๆ มีเตียงนอนตั้งอยู่ตรงกลางซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของคอนเสิร์ต “เอกเขนก ไลฟ์” เหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา
จนถึงเวลา 19.00 น. บรรยากาศของ “เอกเขนก ไลฟ์” ครั้งที่ 6 จึงเริ่มต้นขึ้นโดย “อ๊อฟ” และ “ไอซ์” ได้ร่วมกันร้องเมดเล่ย์เพลง “เสียง” ซึ่งเป็นการรวมท่อนฮุคของเพลงฮิตที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเสียงเอาไว้ไม่ว่าจะเป็น เสียงจากหัวใจ, เสียงเล็กๆ, เสียงกระซิบ, เสียงที่ไม่ได้ยิน, หูฝาด และเสียงของหัวใจ หลังจากจบเพลงทั้งคู่ก็ทักทายต้อนรับแฟนๆ เข้าสู่บรรยากาศคอนเสิร์ต “เอกเขนกไลฟ์ฯ”
จากนั้น “ไอซ์” ก็รับหน้าที่กล่อมแฟนเพลงด้วยเสียงเพราะๆ ของตัวเองเริ่มต้นด้วยเพลง “หวงเพราะห่วง” ต่อด้วยเพลง “กลับมาได้ไหม” งานเพลงซึ้งๆ ที่มาจากฝีมือการแต่งเนื้อร้อง และทำนองของ “ไอซ์” และในช่วงที่ร้องเพลงนี้ดูเหมือน “ไอซ์” จะอินกับบรรยากาศของคอนเสิร์ตเอามากๆ สุดท้ายเลยเก็บกลั้นน้ำตาแห่งความปลาบปลื้มใจไว้ไม่อยู่ ด้านแฟนเพลงจึงช่วยกันให้กำลังใจส่งเสียงร้องเพลงดัง ลั่นฮอลล์ แถมยังตะโกนปลอบ “ไอซ์” ด้วยว่า “คนดี อย่าร้องไห้” เล่นเอา “ไอซ์” ที่ยังนั่งร้องไห้อยู่บนเตียงนอนกลางเวทียิ่งปลาบปลื้มใจเข้าไปใหญ่ โดยเจ้าตัวได้บอกกับแฟนเพลงว่า “ความจริงไม่อยากร้องไห้เลยครับ แต่พอได้เห็นแฟนๆ ที่รัก “ไอซ์” แล้วเมื่อกี้ก็เห็นเพื่อนเก่าที่อยู่ต่างจังหวัด ซึ่ง “ไอซ์” ไม่ได้เจอมานานแล้วเดินทางมาให้กำลังใจกัน ก็ยิ่งทำให้รู้สึกเหลือเชื่อ ไม่คิดว่าในที่สุดความฝันของเด็กบ้านนอกอย่าง “ไอซ์” จะกลายเป็นความจริงแล้วในวันนี้” หลังจากซาบซึ้งน้ำตาคลอกันไปแล้ว “ไอซ์” ก็ส่งเพลง “กลับมาได้ไหม” และ "หมอนสองใบกับใจเหงาๆ” มาร้องโชว์
ก่อนที่จะถึงคิวของ “อ๊อฟ” ขึ้นมาโชว์เพลง “คำถามที่ต้องตอบ”, “อย่าใกล้กันเลย”, “ไม่อยากให้เธอหลายใจ” และ “The Voice Within” ซึ่งในระหว่างที่ “อ๊อฟ” ร้องเพลงเจ้าตัวก็ขยันปล่อยมุขตลก แถมยังโชว์ลีลาท่าเต้นยั่วต่อมฮาของแฟนๆ ทุกคนจนได้ยินเสียงแซวจากแฟนๆ ที่ตั้งฉายาให้ใหม่มาว่า “อ๊อฟ เชิญยิ้ม” หลังจากทั้ง 2 หนุ่มโชว์เพลงของตัวเองกันไปแล้วก็ถึงคิวแลกเพลงกันร้องโดย “ไอซ์” ขอหยิบเพลง “Would You Please” มาร้อง ส่วน “อ๊อฟ” ก็นำเพลง “บอกได้ไหม” ของ “ไอซ์” มาร้องซะเลย
จากนั้นก็เป็นคิวของแขกรับเชิญที่ขึ้นมาสร้างสีสัน เริ่มต้นที่สาว “แคล” ขอเป็นคนพิเศษของ “ไอซ์” มาร่วมกันร้องเพลง “ใครมันจะไปรู้ล่ะ” ทั้งร้องทั้งเต้นทั้งเขินกันเองจนลืมเนื้อเพลงทั้งคู่ แต่แฟนเพลงยิ่งชอบใจส่งเสียงกรี๊ดเชียร์ “แคล” และ “ไอซ์” ไปจนจบเพลง ตามด้วย “ซิต้า” ที่ขึ้นมาเป็นแขกรับเชิญร้องเพลง “โรคประจำตัว” คู่กับ “อ๊อฟ” ซึ่งขนาดนาย “อ๊อฟ” ทำเหนือๆ ขอจดเนื้อเพลงเอาไว้เต็มฝ่ามือเพราะกลัวจะลืมเนื้อเพลงแบบเพื่อน “ไอซ์” แต่สุดท้ายก็ยังไม่วายเต้นซะพลิ้วเพลินจนเจ้าตัวเพ่งมองหาเนื้อเพลงที่จดไว้ในมือไม่เจออยู่ดี บรรยากาศคอนเสิร์ตครั้งนี้จากที่คิดว่าเป็นแนวเพลินๆ ฟังสบายๆ กลับยิ่งสนุกสนานคึกคักมากขึ้นเรื่อยๆ จนนึกไปว่ามีโชว์ตลกแถมซะอีก จนกระทั่ง 2 พิธีกร “โป้ง — ณัฐฎพงษ์ แตงเกษม” และ “ออม — ภัสสร พัชรสรวุฒิ” แห่งรายการ “ไฟว์ ไลฟ์” ทนไม่ได้ต้องขอขึ้นมาร่วมแจมพูดคุยกับศิลปินบนเวที ก่อนที่จะปล่อยให้เป็นคิวของแขกรับเชิญคนสุดท้ายคือ “เป๊ก ผลิตโชค” ที่ขึ้นมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ด้วยเพลง “นิทานหิ่งห้อย” หลังจากนั้นทั้ง 3 หนุ่ม “ไอซ์ — อ๊อฟ — เป๊ก” ก็ร่วมกันแจมพลังเสียงสุดยอดในเพลง “อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง” ซึ่งงานนี้พลังเสียงของทั้ง 3 ไพเราะจนสะกดคนฟังได้ทั้งฮอลล์เลยทีเดียว
หลังจากนั้น 2 หนุ่มยังทยอยโชว์เพลงของตัวเองให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างเต็มอิ่มต่อก่อนที่จะปิดท้ายความประทับใจด้วยการนำเพลงของทั้งคู่มาเรียบเรียงขึ้นใหม่ และร้องร่วมกันในเพลง “หยุดไม่ได้ หวงเพราะห่วงจนขาดใจ” เป็นอันปิดฉากคอนเสิร์ต “เอกเขนก ไลฟ์ ครั้งที่ 6 VOICE MALES BOX” ซึ่งถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ทำสถิติยาวนานร่วม 4 ชั่วโมงมากกว่าคอนเสิร์ต “เอกเขนก ไลฟ์ฯ” ที่เคยจัดขึ้นมา ด้วยจำนวนเพลงที่มากมายถึง 24เพลงที่ทั้ง 2 หนุ่ม “ไอซ์ — อ๊อฟ” และแขกรับเชิญ “แคล — ซิต้า — เป๊ก” ร่วมกันถ่ายทอดบนเวทีด้วยความประทับใจ
เห็นบรรยากาศสุขสนานแบบเป็นกันเอง ของคอนเสิร์ต “เอกเขนกไลฟ์”ครั้งนี้แล้ว ครั้งหน้าศิลปินคนไหนจะมามอบความสุขแบบนี้ ก็ต้องติดตามกันในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 00.15-01.15 น. ทาง ททบ. 5
เบญจมา (ปุ๋ย) 0-1735-0340, อาภากร (นุ้ย) 0-1636-0962, อรอุมา (จอย) 0-6321-2550, วรรณฉัตร (หมวย) 0-6604-9749,
เทพเทพิน (กิ๊ก) 0-1899-2103ประชาสัมพันธ์รายการ “ไฟว์ไลฟ์” หทัยรัตน์ (บี๋บี) 0-1807-4740
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ฉายา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ