ฟอร์ดทุบตลาด จ่ายเงินผ่อนเดือนแรกให้เมื่อซื้อ ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ พร้อมผ่อนสบายๆ ต่อเดือน เริ่มต้นที่ 4,999 บาทเท่านั้น

ข่าวทั่วไป Friday July 28, 2006 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย จับมือฟอร์ด ลีสซิ่ง ส่งแคมเปญสินเชื่อพิเศษเขย่าตลาดเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี ประกาศจ่ายค่าผ่อนชำระรถเดือนแรกให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ในช่วง 10 วัน ตั้งแต่ 28 กรกฎาคมนี้ พร้อมมอบแคมเปญพิเศษสุด ผ่อนสบายๆ เริ่มต้นเพียง 4,999 บาท
มร. สตีเวน ตัน รองประธานฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “สิ่งสำคัญในการชนะใจลูกค้า คือการนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ และแคมเปญสินเชื่อที่แปลกใหม่น่าสนใจ สำหรับเดือนสิงหาคมนี้ เราได้จัดกิจกรรม “เราขอขอบคุณลูกค้าสำหรับ 10 ปีที่ท่านให้การสนับสนุนฟอร์ดในเมืองไทย” เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนเรามาเป็นอย่างดีตั้งแต่ปี 2539 แคมเปญนี้เราจัดสำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ซึ่งเป็นรถกระบะรุ่นเดียวในตลาดที่ให้ทั้งความสะดวกสบายกับแค็บเปิดได้ พร้อมเครื่องยนต์ดูราทอร์คคอมมอนเรล
ไดเร็กอินเจ็คชั่นที่ทรงพลังและใช้น้ำมันได้อย่างคุ้มค่าที่สุด มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด เช่น ระบบเบรก
เอบีเอส 4 ล้อ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน รวมไปถึงเครื่องเล่นซีดีที่สามารถเล่นไฟล์เพลง MP3 ได้ ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่รุ่นโอเพ่นแค็บอีกด้วย
“นอกจากนี้ เรายังร่วมมือกับฟอร์ด ลีสซิ่ง จัดแคมเปญที่น่าสนใจที่สุด ด้วยเงินผ่อนชำระรายเดือนต่ำ เริ่มต้นเพียง 4,999 บาทเท่านั้น สำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่รุ่นโอเพ่นแค็บ XL ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ดูราทอร์คคอมมอนเรล”
ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีคอมมอนเรล รุ่นล่าสุด เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เครื่องยนต์ดูราทอร์ค TDCi ในฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ผสาน 2 จุดเด่นหลักคือ แรงบิดสูงสุดในตลาด และใช้น้ำมันได้คุ้มค่าที่สุด โดยเครื่องยนต์ความจุ 3 ลิตร สามารถรีดแรงบิดได้มากถึง 380 นิวตัน-เมตร ที่รอบต่ำ
เพียง 1,800 รอบต่อนาที และเรียกพลังสูงสุดได้ถึง 156 แรงม้า ส่วนในรุ่น 2.5 ลิตร สามารถรีดกำลังสูงสุดได้ถึง 143 แรงม้า และแรงบิด 330 นิวตัน-เมตร ที่รอบต่ำเพียง 1,800 รอบต่อนาที ทั้งยังประหยัดน้ำมันมากกว่า
เรนเจอร์ 2.5 ลิตร เทอร์โบรุ่นเดิมถึง 22%
นาย กรกฎ วารวิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ลีสซิ่ง กล่าวว่า “ฟอร์ด ลีสซิ่งได้ร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี ฟอร์ด ในประเทศไทย ด้วยการจ่ายค่าผ่อนชำระรายเดือนแทนลูกค้าในเดือนแรกสำหรับลูกค้าทุกรายที่ซื้อฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ในช่วง 10 วัน ระหว่าง 28 กรกฎาคม — 6 สิงหาคมนี้ ไม่ว่าจะเลือกผ่อนนาน 48 หรือ 60 เดือนก็ตาม สำนักงานสาขาของฟอร์ด ลีสซิ่งจะเปิดให้บริการทุกวันไม่มีวันหยุดในช่วงดังกล่าว เพื่อพิจารณาเอกสารและอนุมัติสินเชื่อให้เร็วที่สุด นอกจากสินเชื่อสำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่แล้ว เราก็ยังมีแคมเปญสินเชื่อพิเศษสำหรับรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่น ทั้ง โฟกัส เอเวอเรสต์ และเอสเคป”
มร. ตัน กล่าวเสริมว่า “โชว์รูมฟอร์ด 92 แห่งทั่วประเทศจะเปิดให้บริการทุกวันสำหรับผู้ที่สนใจขอทดสอบขับขี่หรือสั่งจองรถในช่วงที่มีแคมเปญดังกล่าว เราขอเชิญลูกค้ามาทดลองขับรถฟอร์ดด้วยตนเองที่โชว์รูมของเรา พร้อมทั้งลุ้นรางวัลทองคำหนัก 10 บาท ซึ่งเราจะจับรางวัลทุกๆ สัปดาห์ไปจนถึงวันที่ 23 กันยายนนี้อีกด้วย”
ผู้สนใจสามารถขอชมและทดสอบขับขี่ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ได้ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ หรือ โทร 1 800 293 3333 (โทร. ฟรีทั่วประเทศ) หรือ 0 2686 5899
www.ford.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ฟอร์ด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ