“ตอง” เผลอทำ “นมหก” !!! “บีม”ฝากบอก“พี่ดุ๊ก”ผมไม่เห็นนะ...

ข่าวทั่วไป Thursday April 27, 2006 12:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--อาร์เอส
ต้องเข้าฉากจู๋จี๋กันในสวนสนุกดรีมเวิลด์ ด้วยการปั่นเรือเป็นนานสองนาน ในละครเรื่อง “มังกรซ่อนพยัคฆ์” ทางช่อง 3 ทำให้ บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ เลยตั้งอกตั้งใจกับฉากนี้มากเป็นพิเศษ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นเมื่อ ตอง เผลอทำ “นมหก” !!!!
โดยเป็นฉากที่ มรกต (บีม) แอบสวีทกับ วาสนา (ตอง) หลังจากที่ทั้งคู่พา น้องพีท (น้องชาแนล— ณชวนนท์ เหตะวานิช) หลานชายมาเที่ยวในสวนสนุก
ฉากนี้ทีมงานบุกไปถ่ายถึงสวนสนุกดรีมเวิลด์ (ย่านรังสิต) เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ (ชนะ คราประยูร) ก็ให้ บีม, ตอง และน้องชาแนล ลงไปประจำเรือถีบ จากนั้นก็ให้ทั้งสามคนทำความคุ้นเคยกับการปั่นเรือถีบ ไม่นานผู้กำกับฯ ก็เรียกทั้งสามคนปั่นเรือมากลางสระน้ำตามคิวที่กำหนด สักพักก็เริ่มถ่ายจริงด้วยการเก็บภาพกว้างของ บีม, ตอง และน้องชาแนล ที่สนุกกับการปั่นเรือ และก็มาต่อด้วยฉากสวีทของ บีม-ตอง ที่ทั้งคู่ปั่นเรือเข้ามาใกล้กันและก็หยอกล้อโดยปั่นเรือชนกัน ขณะที่ ตอง กำลังปั่นเรือเพลินๆนั้น ผู้กำกับฯก็ตะโกนเสียงดังว่า “คัท”!!! เล่นเอาทีมงานและไทยมุงที่มาออดูการถ่ายทำอยู่ตกอกตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นผู้กำกับฯรีบกระซิบบอก ตอง ให้ระวังคอเสื้อด้วย พอ ตอง ก้มดูคอเสื้อตัวเองที่ลึกลงไปก็หน้าตื่นตกใจพร้อมกับตะปบคอเสื้อทันที เพราะเพิ่งรู้ตัวว่าเผลอทำ “นกหก” ส่วน บีม ที่อยู่ใกล้ๆ ก็รีบบอก “ผมไม่เห็นอะไรจริงๆนะพี่ดุ๊ก” ว่าแล้ว บีม ก็รีบปั่นเรือหนีไปทางอื่น
ส่วน ตอง เผยถึงช็อตหวิวครั้งนี้ให้ฟังว่า “ตองไม่ทันระวัง เพราะมัวแต่กังวลว่าจะต้องปั่นเรือมาตามจุดที่กำหนดไว้ อีกอย่างการบังคับเรือก็ยากด้วย คือยิ่งปั่นเรือก็ยิ่งหมุนจนตองเริ่มเวียนหัว แถมยังต้องพะวงเรื่องเสื้ออีก”
ติดตามเบื้องหลังสนุกๆ นี้ได้ในละคร “มังกรซ่อนพยัคฆ์” คืนวันเสาร์ที่ 29 เม.ย. นี้ เวลา 20.30-22.00 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ