“Collage Smart Life”ระเบิดแคมเปญในยุคน้ำมันแพง

ข่าวทั่วไป Friday May 26, 2006 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้
โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ ภายใต้การบริหารดูแลของบริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้เนรมิตพื้นที่กว่า 80 ตร.ม จัดงานสุดอลังการเพื่อส่งเสริมการตลาด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Collage Smart Life” บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยให้มีการจัดแสดงมากมาย อาทิเช่น Collage Modern Dance,การแสดงละครใบ้ชุด “ชีวิตคนเมือง” การแสดงมายากล และกิจกรรมร่วมสนุกภายในงานอีกมากมาย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างคับคั่งจากลูกค้า ประชาชนภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และบริเวณใกล้เคียง เป็นต้น
นายกัณฐ์ อังศุสิงห์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการจัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อให้สอดคล้องกับยุคน้ำมันแพง ซึ่งการมีที่พักอาศัยใจกลางเมืองใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่มอบให้สำหรับผู้ที่ฉลาดเลือก ทั้งยังช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางและประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างมากในสภาวะที่น้ำมันขึ้นราคารายวัน สำหรับไตรมาสนี้ทางฝ่ายการตลาดจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ Collage Smart Life เพื่อส่งเสริมการขายประจำไตรมาส พร้อมทั้งระเบิดแคมเปญพิเศษกว่าแสนบาท พร้อมลุ้นรับเฟอร์นิเจอร์หรู เอส บี มูลค่ากว่า 50,000 บาท
Collage Smart Life จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-30 พฤษภาคม 2549 เวลา 10.00-20.00 น. ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว บริเวณสวนพักผ่อน ชั้น 1
โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ คอลลาจ รัชดาฯ 13 Low-Rise Condominium รูปทรงดัมเบล สูง 8 ชั้น 2 อาคาร พื้นที่ 33-67 ตร.ม แบบสตูดิโอ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน สังคมเหนือระดับสำหรับผู้นำ สไตล์ บริติช คอลลาจ บนพื้นที่ 3 ไร่ เพียบพร้อมด้วยความหรูหราของพื้นที่ส่วนกลางพร้อมด้วย สระว่ายน้ำและสวนสวยแบบ Pool Wing และ Garden Wing เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการแบ่งโซนห้องเป็นคลัสเตอร์ 6-8 ยูนิต พื้นที่อาคารเปิดโล่งแบบ Court House ทำเลทองถนนรัชดาภิเษกใจกลางกรุงเทพ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางเพียง 2 นาที สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2277-5533
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ