กองทัพอากาศ และอาร์เอส ลงพื้นที่ อ.ลับแล เยี่ยมเยียนเยาวชนกว่าพันคน หลังประสบอุทกภัยน้ำท่วมฉับพลัน

ข่าวบันเทิง Wednesday August 23, 2006 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--อาร์เอส
กองทัพอากาศนำกลุ่มนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร พร้อมด้วย ศิลปินจากบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนเยาวชนที่ประสบอุทกภัยกว่า 1,000 คน จากเหตุการณ์น้ำท่วม อำเภอลับแล จังหวัด อุตรดิตถ์ ที่ผ่านมา พร้อมเร่งฟื้นฟูสภาพจิตใจโดยด่วน เพื่อเป็นการปลอบขวัญและมอบกำลังใจแก่เยาวชน อ.ลับแล และละแวกใกล้เคียง ที่ได้รับความเดือดร้อน
ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอก ชลิต พุกผาสุข ผู้บัญชาการทหารอากาศ และ นายปิยะ เดนขยัน ผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วยศิลปินอาร์เอส ฯได้แก่ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง,การะเกด ธรรมพร จูมจตุรัส และ บั๊มพ์ ณรงกต ณ ประเสริฐ ได้นำอุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์การกีฬา แท้งค์น้ำ และถุงยังชีพ รวมกันกว่าหมื่นชิ้น โดยเครื่องบินC-130 ของกองทัพอากาศ นำมามอบให้กับเยาวชนที่ได้รับความเดือดร้อน อันได้แก่เยาวชนจาก โรงเรียนวัดดอนสัก ,โรงเรียนหนองนาเกลือ, โรงเรียนวัดทุ่งเอี้ยง, โรงเรียนวัดใหม่และ โรงเรียนท้องลับแล รวมถึง ศูนย์เด็กเล็กเชียงแสน และศูนย์เด็กเล็กวัดเจดีย์
ซึ่งนอกเหนือ จากการให้ความช่วยเหลือด้านสิ่งของแล้ว ทางกลุ่มนักศึกษาวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักรได้มีบริการเลี้ยงอาหารกลางวัน การเปิดจุดบริการตัดผมฟรีแก่เด็กนักเรียนที่มาร่วมในวันนั้น พร้อมทั้ง ชุดแพทย์เคลื่อนที่จากกองบิน ๔๖ จังหวัดพิษณุโลกมาให้บริการตรวจสุขภาพด้วย ส่งท้ายด้วย การมอบกิจกรรมความสุนกสนานจาก มินิคอนเสิร์ตของกลุ่มศิลปินอาร์เอสฯ เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจแก่เยาวชน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ