สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จัดอบรมหลักสูตรกลยุทธ์เพิ่มทักษะภาวะผู้นำสำหรับผู้บริหารเชิงปฏิบัติการ Management skill for manager

ข่าวทั่วไป Wednesday February 15, 2006 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม Institute for Small and Medium Enter prises Development หลักสูตรกลยุทธ์เพิ่มทักษะภาวะผู้นำสำหรับผู้บริหารเชิงปฏิบัติการ Management skill for manager
ภาวะผู้นำเป็นอีกบทบาทที่ทุกธุรกิจต้องการจากผู้บริหาร และหัวหน้างานทุกระดับ แต่จะมีสักกี่คนที่เป็นผู้นำที่มีทักษะทั้งด้านงาน และทักษะด้านผู้คน ผู้นำที่ดีจะต้องนำพาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ และบรรลุเป้าหมายตามที่องค์กรวางไว้
ดังนั้น สถาบันฯ จึงจัดหลักสูตรนี้ขึ้นเพื่อเพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจในแนวคิดของการเป็นหัวหน้างาน และฝึกทักษะการเป็นผู้นำที่ดี การพัฒนา และการจูงใจทีมงาน รู้วิธีการแก้ไขปัญหาแบบต่างๆ เพื่อให้ท่านก้าวเป็นผู้นำระดับมืออาชีพเก่งทั้งงานและเก่งทั้งคน
วัตถุประสงค์
เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้แนวคิด ทัศนคติไปพัฒนาศักยภาพของตนเองและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับวิทยากร ผู้เชี่ยวชาญ และผู้เข้าร่วมฝึกอบรมด้วย อันจะนำไปสู่การพัฒนาทักษะภาวะผู้นำที่มีประสิทธิภาพฯ
หัวข้อหลักสูตร
- ภาวะผู้นำกับคุณลักษณะของผู้นำ
- ผู้นำกับการแก้ไขปัญหาและตัดสินใจ
- ผู้นำกับการพัฒนา EQ
- ฝึกปฏิบัติ
- ผู้นำกับการสื่อสารในงาน
- ผู้นำกับการจูงใจ
- ผู้นำกับการบริการทีมงาน
- กรณีศึกษา
วิทยากร
อาจารย์บุญสืบ ปัญญา กรรมการผู้จัดการสถาบันที่ปรึกษาและพัฒนาบริษัทไอ-ทีม จำกัด
วัน/เวลา วันพฤหัสบดีที่ 30-วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2549 เวลา 9.00-16.00 น. ณ ห้อง Virqo โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ ถ.วิภาวดีรังสิต
ค่าลงทะเบียน 4,000 บาท (รวมเอกสารประกอบอบรมอาหารว่างและอาหารกลางวัน) พิเศษ!!! บริษัทหรือกิจการที่ส่งผู้เข้าอบรมในหลักสูตรเดียวกัน 3 ท่าน ท่านที่ 3 รับส่วนลด 50%- และสิทธิพิเศษด้านภาษีนิติบุคคลใบเสร็จค่าลงทะเบียนสามารถนำไปบันทึกค่าใช้จ่ายทางบัญชีได้
เหมาะสำหรับ
* ผู้บริหารทุกระดับ หรือหัวหน้างาน
* เจ้าของหรือผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและย่อม
* ผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะ "ผู้นำ"
สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2564-4000 ต่อ 2009 ถึง 2017 (ฝ่ายอบรม) สถาพันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(www.ismed.or.th)
สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม 99 อาคารยิมเนเซี่ยม 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120 โทร. 0-2564-4000 ต่อ 2009-2016 (ฝ่ายอบรม) โทรสาร. 0-2564-4000 ต่อ 2277, 2288 www.ismed.or.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ