ไทยสมาร์ทคาร์ด เสริมทัพ จับมือเอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ขยายฐาน “สมาร์ทเพิร์ส” รุกตลาดบันเทิง ร่วมอัดโปรโมชั่นดูหนังครึ่งราคา ดีเดย์วันเปิดจุดรับบัตร 25พค

ข่าวบันเทิง Wednesday May 17, 2006 17:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ผู้นำตลาดบัตรเงินสดดิจิตอล ต่อยอดความสำเร็จหลังยอดขายบัตรสมาร์ทคาร์ดทะลุ 3 แสนใบเพียงแค่ไตรมาสเดียว เดินหมากก้าวต่อไปเชื่อมต่อธุรกิจสำคัญๆ รวมไปถึงตลาดบันเทิงด้วยการประกาศจับมือ เอส เอฟ ซิเนม่า ซิตี้ หนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านความบันเทิง เปิดจุดรับบัตรเงินสดสมาร์ทเพิร์ส ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ สไตรค์โบว์ และมิวสิคซิตี้ในเอสเอฟ ซิเนม่า ซิตี้ ทุกสาขา พร้อมลุยสร้างกระแสการใช้บัตรทันทีด้วยโปรโมชั่นพิเศษซื้อตั๋วภาพยนตร์ดัง X-Men III ครึ่งราคาเป็นเวลา 4 วัน ตั้งแต่วันเปิดตัวจุดรับบัตรดีเดย์ 25 พฤษภาคมนี้ถึง 28 พฤษภาคม รวม 8,000 ที่นั่ง ในทุกโรงภาพยนตร์เอสเอฟทั่วกรุงเทพฯ
นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่บริษัทฯ ได้โหมทำตลาดอย่างหนัก เพื่อสร้างกระแสการใช้บัตรเงินสด ทำให้ปัจจุบันตลาดบัตรเงินสดดิจิตอลมีความเคลื่อนไหวคึกคักโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นหนุ่มสาวยุคใหม่ ส่งผลให้ยอดจำหน่ายบัตรสมาร์ทเพิร์สเพิ่มสูงอย่างรวดเร็ว นับเป็นกระแสการตอบรับที่ดี บริษัทฯ จึงได้เร่งขยายฐานธุรกิจให้รองรับบริการใหม่ๆ ได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในแวดวงธุรกิจด้านความบันเทิงซึ่งมีฐานลูกค้าที่มีความสอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของเรา และในวันนี้ เรามีความยินดีอย่างยิ่ง ในการประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับ เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ความร่วมมือครั้งสำคัญ และเป็นครั้งแรกในการขยายบริการบัตรสมาร์ทเพิร์ส สู่ตลาดเอ็นเตอร์เทนเมนต์อย่างเต็มตัว ซึ่งผมมั่นใจว่าด้วยฐานลูกค้าของเอสเอฟที่มีจำนวนมาก จะช่วยเร่งกระแสการเติบโตของการใช้บัตรสมาร์ทเพิร์สได้เป็นอย่างดี”
“การเปิดตัวความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญที่ช่วยตอกย้ำสถานภาพความเป็นผู้นำของไทยสมาร์ทคาร์ดได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งจะครอบคลุมสู่ธุรกิจบันเทิงซึ่งกลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของคนเมืองไปแล้ว นอกเหนือจากตลาดอื่นที่เราให้บริการอยู่ เพื่อช่วยให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของสมาร์ทเพิร์ส มีทางเลือกในการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นไปอีก ทั้งนี้ เอสเอฟจะเป็นธุรกิจเอ็นเตอร์เทนต์เมนต์ที่ครบวงจรแห่งแรกที่สามารถให้บริการด้านบัตรเงินสดดิจิตอลเพื่อความบันเทิงอย่างทันสมัย ทันใจ ทั้งปลอดภัยและคุ้มค่า” นายก่อศักดิ์ กล่าว
“ความร่วมมือกับไทยสมาร์ทคาร์ด ช่วยตอบสนองความมุ่งมั่นของเอสเอฟ ในการนำเสนอบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและคุ้มค่า ซึ่งในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ เอสเอฟทุกสาขาในทุกจุดบริการจะสามารถรองรับบัตรเงินสดดิจิตอล “สมาร์ทเพิร์ส” ได้ และทางเอสเอฟกับไทยสมาร์ทคาร์ดจึงได้ร่วมมือกันออกโปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้ผู้ถือบัตรสมาร์ทเพิร์สได้รับสิทธิพิเศษเหนือใครด้วยการชมภาพยนตร์เรื่อง X-Men III ด้วยราคา 50% ตั้งแต่วันแรกของการเปิดจุดรับบัตร 25 ถึง28 พฤษภาคม เป็นระยะเวลา 4 วัน วันละ 2,000 ที่นั่ง ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟทุกสาขาในกรุงเทพฯ ” นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอฟ (SF) ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด กล่าว
“ด้วยความล้ำหน้าทางเทคเนโลยีของไทยสมาร์ทคาร์ด ช่วยให้เราสามารถบริหารงานด้านการตลาดผ่านโปรแกรมโปรโมชั่นพิเศษของบัตรสมาร์ทเพิร์ส สามารถพัฒนาโปรแกรมการตลาดเพื่อสร้างสัมพันธภาพที่ดีแก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งทางเอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ได้เตรียมพร้อมในการต่อยอดความร่วมมือกับไทยสมาร์ทคาร์ดเพื่อนำเทคโนโลยีชิพคาร์ดมาออก Co-Brand Card ภายในอนาคตอันใกล้หลังจากนี้” นายสุวิทย์ กล่าวเสริม
นายฉัตรไชย ฉัตรชัยกนันท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจและตลาด บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด กล่าว “ปีนี้เป็นปีที่เราทำการตลาดกันอย่างหนักในรูปแบบการตลาดแบบ 360 องศาด้วยงบประมาณการตลาดกว่า 100 ล้านบาท ที่เน้นความหลากหลายในเรื่องของการใช้สื่อทุกรูปแบบที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็นAbove The Line โฆษณาทางทีวี นิตยสาร หนังสือพิมพ์ สื่อ below the line ต่างๆ นอกจากนี้ เรายังเตรียมพร้อมที่จะส่งโฆษณาชุด “ทิชชู” ซึ่งเพิ่งออกอากาศไปเมื่อเร็วๆ นี้ และกำลังได้รับการพูดถึงอย่างมากในแง่ของการนำเสนอทางเลือกของการใช้บัตรเงินสดดิจิตอลที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้อย่างโดนใจ นอกจากนั้นยังลงสื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์อีกด้วย เพื่อตอกย้ำกระแสการใช้บัตรในกลุ่มผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ คือการดูหนัง และเป็นหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา นอกเหนือจากกิจกรรมอื่นๆ ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเราเน้นจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องตามสถานที่ต่างๆ ทั้งในโรงเรียน มหาวิทยาลัย และอาคารสำนักงานหลายแห่ง”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล โทรศัพท์ : 02-655-6633, 01-488-8442 jarunee@apprmedia.com ,
คุณวันรพี จรัสวัฒนาวรรณ โทรศัพท์ : 02-655-6633 , 09-502-6765, wanrapee@apprmedia.com
โทรสาร : 02-655-3560
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ